Honda CBR 650F สปอร์ตทัวริ่งไบค์ กับความเร้าใจในสไตล์สี่สูบ

เขียนโดย: fkomiko

เมื่อ: 12 เมษายน 2559 - 19:29

ภาพโดย: BeastTorque

Automotive | Lifestyle | Cars

Honda CBR 650F สปอร์ตไบค์

 

           Bigbike (บิ๊กไบค์) หรือรถจักรยานยนต์ขนาดใหญ่ที่ในช่วงนี้ต้องยอมรับเลยค่ะว่า กำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก โดยในปัจุบันนี้ค่ายรถชั้นนำไม่ว่าจะเป็นฝั่งยุโรป อเมริกา รวมทั้งเอเชียบ้านเราต่างก็เดินหน้าพัฒนารถสองล้อ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคที่ชื่นชอบความท้าทาย เร็ว แรง อีกทั้งในเรื่องของการดีไซน์ ที่เริ่มมีการพัฒนาแนวทางต่างๆ ผลิตรถออกมาให้เหล่าไบค์เกอร์ได้เลือกสรรกันอย่างจุใจมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นรถแนว Sport Bike, Naked Bike, Touring Bike หรือ Chopper Bike

มุมด้านข้างของ Honda CBR 650F

 

          ในวันนี้ Racing Magazine ของเราก็จะขอพาเพื่อนๆ ชาวไบค์เกอร์ขาซิ่งทั้งหลายมาพบกับรถสไตล์ Sport Bike อีกหนึ่งแบรนด์จากแบรนด์ Honda (ฮอนด้า) อย่างรุ่น CBR 650F ที่มาพร้อมกับเสียงอันเสนาะหวานจากเครื่องยนต์ 4 สูบ ในพิกัด 650 ซีซี. และยังพกพาหุ่นอันล่ำสันในสไตล์บิ๊กไบค์สปอร์ตฟูลแฟริ่งอีกด้วย

 

Honda CBR 650F มุมมองด้านหน้าสไตล์ ดุดัน

 

          Honda CBR 650F ที่เรานำมาให้ยลโฉมกันในครั้งนี้ มีผู้ครบครอง คุณนพคุณ ลี้สุวรรณ หรือคุณหมู หนุ่มผู้ชื่นชอบความท้าทาย และความสวยงามของบิ๊กไบค์ ที่มาพร้อมกับไอเดียการแต่งรถแบบจัดเต็มไม่แพ้คันอื่นๆ ที่ทีมงานเคยนำมาให้ยลโฉมกันเลยทีเดียว ส่วนไอเทมเสริมความหล่อของเจ้า CBR 650F คันนี้ จะมีอะไรบ้างนั้น อย่ารอช้า เราไปชมพร้อมๆ กันเลยดีกว่าค่ะ

 

ชิลด์หน้าบังลมแต่ง Zero Gravity

 

           เริ่มจากบอดี้ของรถที่มาพร้อมกับสีเทาด้านเพื่อเพิ่มความดุ ดิบ ตามสไตล์สายหมอบ ด้านหน้าคุณหมูเลือกติดตั้งชิลด์หน้าแต่ง Zero Gravity สีสโม๊ค พร้อมเก็บรายละเอียดด้วยน็อตไทเทเนียมแต่งสีน้ำเงิน ตำแหน่งของกระจกมองข้าง ได้ถูกถอดออกแล้วใส่น็อตไทเทเนียมเข้าไปแทนที่ ส่วนไฟหน้าเปลี่ยนเป็นแบบ Xenon Super Blue พร้อมทั้งเสริมด้วยไฟเลี้ยวแต่ง LED

 

ปั๊มบน Brembo Italy

 

กันสะบัดแต่งจาก Ohlins

 

           จากนั้นได้เสริมความเท่เบาๆ ด้วยการติดตั้งปั๊มบน Brembo Italy เบอร์ 19 พร้อมกระปุกน้ำมัน Antlion โดดเด่นมากขึ้นด้วยมือครัทช์ Alpha Racing เสริมความปลอดภัยให้กับช่วงบนด้วยกันสะบัดจาก Ohlins พร้อมขาจับ RSV กันรอยถัง Carbon

 

ไฟท้ายแต่งจาก MD

 

ระบบกันสะเทือนหลังจากแบรนด์คุณภาพ

 

ท่อไอเสียแต่ง CR Racefit

 

          โดดเด่นบริเวณปั้นท้ายด้วยไฟท้ายแต่งสุดแนวจาก Moto Dynamic ระบบกันสะเทือนยังคงมั่นใจกับโช๊ค Ohlins พร้อม Sub Tank และเพิ่มความเท่แบบไม่เหมือนใคร กับการทำสีที่สวิงอาร์มให้เป็นสีดำยิงทราย ส่งเสียคำรามด้วยท่อไอเสียแต่ง Slip On Titanuim จากแบรนด์ CR Racefit

 

Honda CBR 650F

 

           เป็นยังไงกั่นบ้างคะ กับไอเดียการแต่งรถ Honda CBR 650F คันนี้ ซึ่งเป็นไอเดียของคุณหมูได้เลือกเสริมไอเทมเพิ่มความเท่ให้กับรถ Sport Bike คันโปรดได้อย่างสวยงาม ด้วยของแต่งจากแบรนด์ชั้นนำ เรียกว่าเพื่อนๆ ท่านไหนที่กำลังมองหาแนวการแต่งรถบิ๊กไบค์อยู่ล่ะก็ สามารถนำไอเดียการแต่งรถ Honda CBR 650F คันนี้ ไปลองดัดแปลงให้กับการแต่งรถบิ๊กไบค์ของคุณได้เลย ส่วนในคอลัมน์ Racing Megazine ในครั้งต่อไป จะมีรถบิ๊กไบค์จากค่ายไหนมาให้เจาะลึกกันอีก เพื่อนๆสามารถรอติดตามกันอย่างต่อเนื่องได้ที่ www.BoxzaRacing.com นะคะ ไว้พบกับใหม่คอลัมน์หน้านะคะ บ๊าย...บาย...

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook