The Sports Thailand แหล่งเนรมิตไอเดียแห่งการคัสตอม เพราะผลงานที่ดีที่สุด คือ ผลงานชิ้นต่อไป !

เขียนโดย: Pajingo

เมื่อ: 17 เมษายน 2563 - 14:55

ภาพโดย: Refresh

Refresh

The Sports Thailand & The Sports Cafe

 

         ไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับการรังสรรค์ผลงานชิ้นใดชิ้นหนึ่งออกมา เพราะแต่ละการสรรสร้างผลงานที่เปี่ยมด้วยคุณภาพ ล้วนแล้วแต่ต้องใส่แนวความคิด เอกลักษณ์ และความเป็นตัวตนเข้าไปด้วยทั้งสิ้น เช่นเดียวกับโลกแห่งการตกแต่งมอเตอร์ไซค์ โดยเฉพาะผลงานในรูปแบบทีเรียกกันว่า คัสตอม ที่ต้องสร้างอัตลักษณ์ โดยคาแร็กเตอร์ของผู้ครอบครองเข้าไป ซึ่งนี่...คือ สิ่งที่สำนัก The Sports Thailand

 

งานคัสตอม ก็เหมือนกระจกสะท้อนตัวตนของผู้ครอบครอง

 

จะรุ่นเล็ก รุ่นใหญ่ The Sports ไม่เคยเกี่ยง

 

            The Sports Thailand เป็นอีกหนึ่งสำนักคัสตอมมอเตอร์ไซค์ชั้นนำของเมืองไทย ที่เน้นการสรรสร้างผลงานด้วยเอกลักษณ์เฉพาะตัว โดยการใส่คาแร็กเตอร์ของผู้ครอบครองเข้าไป โดย The Sports Thailand ถือกำเนิดขึ้นภายใต้การก่อตั้งของ คุณตี๋ The Sports หรือคุณส่องแสง บุญทอง สถาปนิกหนุ่มมาดเท่ ผู้ชื่นชอบงานออกแบบเป็นชีวิตจิตใจ ด้วยจุดเริ่มต้นจากความชอบในวัยเด็ก ที่คุณตี่ชอบขี่รถกับเพื่อนๆ ในละแวกใกล้บ้าน ก่อนผันตัวมาตกแต่งในสิ่งที่ตนเองชื่นชอบ เพื่อถ่ายทอดผลงานให้คนรักมอเตอร์ไซค์ได้สัมผัส โดยในยุคแรกเริ่มของ The Sports Thailand เปิดร้านอยู่ในกรุงเทพได้สักระยะ แต่ก็เริ่มรู้สึกว่ามันไม่ใช่ และชอบใช้ชีวิตในต่างจังหวัด ทำงานสบายๆ ไม่วุ่นวาย ไม่พลุกพล่านมากกว่า คุณตี๋ The Sports จึงได้จัดการย้ายสำมะโนครัวสำนัก The Sports Thailand มาอยู่ที่บ้านเกิดใน อ.ท่ามะกา จ.กาญจนบุรี ตั้งแต่ช่วงต้นปี 2563

 

คุณตี๋ ส่องแสง บุญทอง เจ้าสำนัก The Sports Thailand

 

Passion คือ หัวใจสำคัญของผลงาน

 

            ผลงานการคัสตอมมอเตอร์ไซค์ของสำนัก The Sports Thailand จะเน้นไปที่การถ่ายทอดภาพลักษณ์ของมอเตอร์ไซค์คันนั้นๆ ออกมาให้สอดคล้องกับบุคลิกและสไตล์ของผู้ครอบครอง เพราะการคัสตอม คือ สิ่งที่ทำมาเพื่อเป็นของส่วนตัวของคนนั้นๆ ก็จัดทรงกันไปตามสไตล์ เผื่อให้ได้ผลงานที่สะท้อนตัวตนของลูกค้าให้ได้มากที่สุด โดยสิ่งหนึ่งที่ต้องคำนึงเป็นสำคัญก็คือ เรื่องของรูปแบบการใช้งาน จะเน้นขี่ ฟังชั่นต้องครบ ส่วนถ้าเน้นอดโชว์ ก็จัดให้อลังการได้เต็มที่ โดยระยะเวลาในการสรรค์ส้างแต่ละผลงาน ก็ขึ้นอยู่กับว่าลูกค้าต้องการทำมากน้อยแค่ไหน ถ้าไม่โหดมาก ภายใน 1 อาทิตย์ ก็สามารถมารับรถในลุคใหม่กลับบ้านได้ทันที ที่นี่ไม่ได้เน้นว่า การคัสตอมมอเตอร์ไซค์สักคัน จะต้องลงทุนเยอะเสมอไป แต่ที่นี...เน้นการใช้ไอเดียในการนำเสนอ เงินแค่ 1-20,000 บาท ก็สามารถสร้างคาแร็กเตอร์ที่โดดเด่นในความเป็นตัวคุณออกมาได้แล้ว ที่สำคัญ คือ ต้องสื่อสารกับลูกค้าในความเข้าใจที่ตรงกัน ต้องรู้ว่าลูกค้าอยากได้อะไร เผื่อให้ผลงานออกมาดีและตรงใจที่สุด ด้วยความคิดของเรา ที่เราได้ถ่ายทอดออกมา นอกจากนี้แล้ว คุณตี๋ The Sports ยังเน้นการพัฒนาผลงานอย่างต่อเนื่อง โดยคุณตี๋ยึดแนวคิดที่ว่า ผลงานชิ้นี่ดีที่สุด คือ ผลงานชิ้นถัดไป เป็นคติประจำใจมาโดยตลอด

 

The Sports Cafe กับบรรยากาศชิลล์ๆ ที่ใครๆ ก็สัมผัสได้

 

 

             นอกจาก The Sports Thailand ที่เป็นสำนักคัสตอมมอเตอร์ไซค์แล้ว ที่นี่ยังมี The Sports Cafe ที่เป็นแหล่งรวมตัวของคนที่รักในงานคัสตอม รวมถึงสินค้าแฟชั่นเสื้อผ้า ในบรรยากาศคีนๆ ที่คนทั่วไปสามารถเข้าถึงได้ง่าย ใครที่เดินทางผ่านไปผ่านมา ก็สามารถแวะเวียนมาลิ้มรสชาติของขนมและเครื่องดื่มที่ผ่านการรังสรรค์เมนูมาอยางพิถีพิถัน รวมถึงแฟชั่นเครื่องแต่งกายสุดชิคได้ที่ The Sports Cafe ส่วนโปรเจ็คท์ต่อไปของ The Sports Thailand และ The Sports Cafe คือ คุณตี๋ The Sports อยากที่จะมีรถมอเตอร์ไซค์แนวคัสตอม ไว้บริการให้เช่าสำหรับคนที่จะมาขี่รถท่องเที่ยวใน จ.กาญจนบุี หรือละแวกใกล้เคียง เพราะอยากให้คนทั่วไป มีโอกาสได้สัมผัสฟีลลิ่งและจิตวิญญาณของรถคัสตอม และในอนาคต มีความเป็นไปได้สูงว่า The Sports Thailand จะขยายสาขาเพื่ออำนวยความสะดวกให้ลูกค้าได้อีกขั้น

 

 

             สำหรับใครที่อยากมาสัมผัสผลงานของ The Sports Thailand และ The Sports Cafe สามารถแวะเวียนมาได้ที่ อ.ท่ามะกา จ.กาญจนบุรี โดยสามารถโทรสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมด้ที่เบอร์ 0906699877 (แอดไลน์ได้ที่เบอร์นี้) และติดตามผลงานได้ที่แฟนเพจ The Sports Thailand และ The Sports Cafe

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook