Havoline Fighting Spirit Riders Meet Fighter เรียนรู้การป้องกันตัวอย่างถูกวิธีกับนักชกมืออาชีพ

เขียนโดย: Pajingo

เมื่อ: 10 ตุลาคม 2561 - 16:22

 

          ผ่านพ้นไปเป็นที่เรียบร้อย สำหรับกิจกรรมที่ทางน้ำมันเครื่อง Caltex Havoline จัดให้ชาวไบค์เกอร์ผู้โชคดีที่ร่วมสนุกผ่านทางแฟนเพจ BoxzaRacing จำนวน 20 ท่าน อย่างเต็มอิ่ม ในเวิร์คช็อปที่มีชื่อว่า Havoline Fighting Spirit – Riders Meet Fighter เราไปชมกันเลยดีกว่า ว่าบรรยากาศถายในกิจกรรมนี้ จะคึกคักและมันส์สะใจขนาดไหน 

 

ไบค์เกอร์นำทีมโดย คุณจอห์น อริยะพงษ์ เจริญสุข ร่วมเรียนศิลปะป้องกันตัวกับครูตอง ชนนภัทร 

 

 

            กิจกรรมเวิร์คช็อป Havoline Fighting Spirit – Riders Meet Fighter เริ่มขึ้นตั้งแต่ช่วงเช้าของวันที่ 26 กันยายน 2561 ณ สถานีบริการเชื้อเพลิง Caltex สาขาแยกประชานุกูล ที่เรียกได้ว่าเป็นปั๊มน้ำมันที่มีความทันสมัย ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ไม่ว่าจะเป็นเชื้อเพลิงและผลิตภัณฑ์หล่อลื่นคุณภาพระดับพรีเมี่ยม อาหาร เครื่องดื่มจากร้านดังต่างๆ ที่มีไว้บริการผู้ใช้รถใช้ถนนกันอย่างครบครัน โดยขบวนไบค์เกอร์กว่า 20 ชีวิต นำทีมโดย คุณจอห์น อริยะพงษ์ เจริญสุข ออกเดินทางจากที่นี่ในเวลา 8.00 น. มุ่งหน้าสู่ RSM Acadamy Asoke เพื่อร่วมเข้าคลาสเวิร์คช็อปกับครูมวยระดับชั้นนำอย่าง ครูตอง ชนนภัทร วิรัชชัย เจ้าของฉายา One Shin ในศึก MMA ONE Championship ภายใต้จุดประสงค์ คือ สร้างแรงบันดาลใจให้กับคนรุ่นใหม่ ใส่ใจสุขภาพและรู้จักเทคนิคการป้องกันตนเองอย่างถูกวิธี โดยก่อนที่จะเริ่มกิจกรรมเวิร์คช็อป ทางคุณสันติศักดิ์ ไทยพัฒน์ ผู้จัดการทั่วไปธุรกิจผลิตภัณฑ์น้ำมันหล่อลื่นประเทศไทย บริษัท เชฟรอน (ไทย) จำกัด กล่าวให้การต้อนรับชาวไบค์เกอร์อย่างเป็นกันเองอีกด้วย

 

คุณสันติศักดิ์ ไทยพัฒน์ ผู้จัดการทั่วไปธุรกิจผลิตภัณฑ์น้ำมันหล่อลื่นประเทศไทย บริษัท เชฟรอน (ไทย) จำกัด

 

ครูตอง ชนนภัทร วิรัชชัย เจ้าของฉายา One Shin ในศึก MMA ONE Championship

 

ริกะ อิชิเกะ นักสู้สาวหน้าใส หนึ่งในครูผู้ร่วมสอนในครั้งนี้

 

 

           หลังจากที่เดินทางมาถึง RSM Acadamy Asoke ชาวไบค์เกอร์ ร่วมทำเวิร์คช็อป Havoline Fighting Spirit – Riders Meet Fighter เรียนศิลปะการต่อสู้ป้องกันตัวแบบผสมผสานระดับโลก Mixed Martial Arts หรือ MMA ให้กับชาวไบค์เกอร์ ซึ่งเหล่าบรรดาไบค์เกอร์ที่มาร่วมในกิจกรรมครั้งนี้ เต็มเปี่ยมทั้งความแข็งแกร่งในตัวเอง พร้อมต่อสู้กับทุกสถานการณ์ ซึ่งสามารถสะท้อนให้เห็นถึงภาพลักษณ์ของแบรนด์ Caltex Havoline หรือคุณภาพอันโดดเด่นของผลิตภัณฑ์น้ำมันเครื่องสำหรับรถจักรยานยนต์ที่พัฒนามาเพื่อให้ผู้ขับขี่สามารถเลือกใช้เพื่อเสริมพลัง ยืดอายุการใช้งาน ช่วยประหยัดเชื้อเพลิง รวมไปถึงการปกป้องให้กับเครื่องยนต์ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ

 

 

           โดยสิ่งที่ครูตองได้สอนในครั้งนี้ เช่น การ Striking (การเตะ ต่อย หมัด เท้า เข่า ศอก), การ Clinching (การปล้ำตี), การ Throwing – Take Down (การทุ่มและรวบลงพื้น), การ Pinning (การกดตรึง), การ Submission (การทำให้ยอมจำนน หัก – รัด) รวมถึงการ Ground and Pound (การกดต่อย) ซึ่งถือได้ว่าเป็นวิวัฒนาการของศาสตร์การป้องกันตัวรูปแบบใหม่ในศตวรรษนี้ โดยกีฬาศิลปะการต่อสู้ป้องกันตัวแบบผสมผสาน มิกซ์ มาร์เชียล อาร์ต หรือ MMA ที่มีความแข็งแกร่ง แต่เต็มไปด้วยท่วงท่าของศิลปะการต่อสู้ที่อ่อนไหว เนื่องจากเป็นการหลอมรวมการฝึกฝนศิลปะการป้องกันตัวที่ครบถ้วน

 

 

           นอกจากกิจกรรมเวิร์คช็อป Havoline Fighting Spirit – Riders Meet Fighter ในครั้งนี้แล้ว ทาง Caltex Havoline ยังสานต่อความยิ่งใหญ่แห่งศิลปะการป้องกันตัว Mixed Martial Arts ในรายการศึก ONE: Kingdom of Heroes ที่อัดแน่นไปด้วยนักสู้ยอดฝีมือระดับแชมป์โลก และนักสู้ระดับซุปเปอร์สตาร์ของเอเชีย รวมถึงนักสู้ชาวไทยที่ขึ้นสังเวียนอย่างคับคั่ง ในวันที่ 6 ตุลาคม 2561 ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี ตั้งแต่เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป ซึ่งไบค์เกอรืสามารถร่วมชมและเชียร์กันได้อย่างเต็มอิ่มต่อเนื่อง

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook