เขียนโดย: Surasak

เมื่อ: 15 พฤษภาคม 2567 - 16:25

Arai XD-5 หมวกกันน็อกสุดล้ำสำหรับนักบิดสายผจญภัย สามารถปรับได้สามรูปแบบ

      Arai XD-5 คือหมวกกันน็อกที่ได้รับการปรับดีไซน์ใหม่ มาพร้อมฟีเจอร์ใหม่มากมาย โดยยังคงยึดมั่นในหลักการสำคัญของ Arai นั่นคือ การปกป้องผู้สวมใส่เป็นอันดับหนึ่ง ทุกการปรับปรุงของหมวกกันน็อกรุ่นนี้ มุ่งเน้นไปที่การยกระดับการป้องกันให้ดียิ่งขึ้น

 

 

      Arai แบรนด์หมวกกันน็อกชั้นนำจากญี่ปุ่น ขึ้นชื่อเรื่องความปลอดภัยและนวัตกรรม นำเสนอ Arai XD-5 หมวกกันน็อกรุ่นใหม่ล่าสุดที่ออกแบบมาเพื่อนักบิดสายผจญภัย โดย XD-5 มาพร้อมคุณสมบัติที่ทันสมัย เข้ากับความสะดวกสบาย และความทนทาน ซึ่งจะให้ประสบการณ์การขับขี่ที่เหนือระดับ

 

 

จุดเด่นของ Arai XD-5:

- ระบบ VAS-A visor ใหม่: พัฒนาจากระบบ VAS-V เพิ่มประสิทธิภาพการปัดออก ช่วยลดแรงกระแทกในกรณีเกิดอุบัติเหตุ มอบทัศนวิสัยที่กว้างขวาง เข้ากันได้กับเลนส์ป้องกันฝา

 

- นวมภายในปรับได้: ปรับให้พอดีกับรูปศีรษะ มอบความสบายและความปลอดภัยสูงสุด ถอดออกได้ ซักทำความสะอาดง่าย

 

- การออกแบบที่หลากหลาย: ปรับเปลี่ยนการใช้งานได้ 3 รูปแบบ เหมาะกับทุกสไตล์การขับขี่

  • หมวกกันน็อกแบบถนน
  • หมวกกันน็อกแบบออฟโรด
  • หมวกกันน็อกสำหรับการผจญภัย

- รองรับระบบบลูธูท

- วัสดุคุณภาพสูง: ผลิตจากวัสดุชั้นนำ ทนทาน ปลอดภัย

 

 

      ราคาจำหน่ายของ XD-5 เริ่มต้นที่ $839.95 (ประมาณ 30,000 บาท) สำหรับสีขาวเรียบ ซึ่งจะมีตัวเลือกสีต่างๆ มากมาย สามารถดูได้บนเว็บไซต์ Arai

 

 

      สุดท้ายนี้ Arai XD-5 เป็นหมวกกันน็อกที่มีความหลากหลายในการใช้งาน ไม่ว่าจะขับขี่บนถนน หรือการขับขี่ในทางฝุ่นทางลุยก็สามารถตอบโจทย์ได้ดีเยี่ยม ซึ่งหมวกรุ่นนี้เหมาะสำหรับผู้ขับขี่ที่มีรถมอเตอร์ไซค์หลายคัน และต้องการหมวกกันน็อกที่สามารถใช้งานได้กับรถมอเตอร์ไซค์ทุกคันได้นั้นเอง

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook