เขียนโดย: Thanathip

เมื่อ: 19 เมษายน 2566 - 15:42

LS2 และ IXON สองแบรนด์ยุโรป สเปคระดับโลกพร้อมจำหน่ายในไทยอย่างเป็นทางการ

     ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าอุปกรณ์ป้องกันนั้นคือสิ่งสำคัญสำหรับผู้ชื่นชอบการขับขี่รถมอเตอร์ไซค์ จะเห็นได้ว่าในปัจจุบันก็มีตัวเลือกหลากหลายแบรนด์ให้เหล่าไบค์เกอร์ได้เลือกสรรกันอย่างมากมาย ซึ่งมีตั้งแต่เกรดการใช้งานทั่วไป จนถึงเกรดสูงที่สำหรับใช้ในการแข่งขัน แต่เมื่อไม่นานนี้ บริษัทคอมฟอทต้า จำกัด ได้นำสองแบรนด์ระดับโลกอย่าง LS2 และ IXON เข้ามาจำหน่ายอย่างเป็นทางการเพื่อเป็นอีกหนึ่งทางเลือกของไบค์เกอร์ได้ใช้อุปกรณ์ที่ดีและมีคุณภาพมาตรฐานระดับโลก

 

     โดยในส่วนของหมวกกันน็อคและอุปกรณ์การขับขี่ LS2 เป็นหนึ่งในแบรนด์ระดับโลก ที่เป็นที่ยอมรับถึงคุณภาพ การออกแบบ และความปลอดภัย ที่มาในราคาที่จับต้องได้ เป็นที่ชื่นชอบของผู้ใช้มอเตอร์ไซค์ทั่วโลก ตอบโจทย์ทั้งการใช้งานในชีวิตประจำวัน การเดินทางท่องเที่ยวทั้งใกล้และไกล การผจญภัย รวมถึง Motor Sport ทั้งในสนาม MotoGP และ World Super Bike  ซึ่งผลิตภัณฑ์ถูกออกแบบและทดสอบจากสำนักงานใหญ่ใน Barcelona ประเทศสเปน และจัดจำหน่ายไปยังทั่วทุกมุมโลก ผ่านผู้นำเข้าที่เลือกนำเสนอผลิตภัณฑ์และลวดลายที่เหมาะสมกับแต่ละประเทศ

 

     ด้วยวัสดุที่หลากหลายตามประเภทของการใช้งาน การออกแบบที่โฉบเฉี่ยว เส้นสายที่สวยงาม ตามหลักอากาศพลศาสตร์ (Aerodyanamic) คำนึงถึงการให้ความปลอดภัยสูงสุดแก่ผู้ขับขี่ LS2 จึงเป็นหนึ่งในแบรนด์หมวกกันน็อคที่ขายดีที่สุดในยุโรป และในหลายๆ ประเทศทั่วโลก ซึ่งหมวกกันน็อคของ LS2 ทุกใบถูกผลิตตามมาตรฐาน ECE22.05 หรือ ECE22.06 หรือ DOT ซึ่งเป็นมาตรฐานที่ได้รับการยอมรับจากนานาประเทศ

 

     และสำหรับในประเทศไทย บริษัท คอมฟอทต้า จำกัด ได้รับแต่งตั้งให้เป็น Exclusive Distributor สำหรับผลิตภัณฑ์ LS2 ซึ่ง คอมฟอทต้า ได้ดำเนินการส่งทดสอบมาตรฐานอุตสาหกรรมไทย และได้รับใบอณุญาตในการนำเข้าอย่างถูกต้อง ผู้ใช้และคู่ค้าของเราจึงสามารถไว้วางใจในคุณภาพ และความปลอดภัยของผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการทดสอบ นอกจากนี้ คอมฟอทต้า ยังมีความพร้อมในการบริการหลังการขาย พร้อมชิ้นส่วนและอะไหล่ สำหรับการซ่อมบำรุง พร้อมสนับสนุนคู่ค้าในการดูแลลูกค้าผู้เลือกใช้ LS2 อย่างดีที่สุด

 

    ส่วนของ IXON เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ชั้นนำในโลกของมอเตอร์ไซค์จากฝรั่งเศส ส่งต่อ DNA และเทคโนโลยีจากสนามแข่ง MotoGP สู่การขับขี่บนท้องถนนในชีวิตประจำวัน และในการเดินทางท่องเที่ยว โดยถือกำเนิดในเมือง Mâcon ตอนกลางของฝรั่งเศส โดย IXON ถูกจัดอันดับให้เป็นหนึ่งในแบรนด์เกี่ยวกับมอเตอร์ไซค์ที่คนรู้จักมากที่สุดในโลก 

 

      ด้วยเอกลักษณ์และความโดดเด่น การออกแบบที่สวยงาม และการตัดเย็บที่มีคุณภาพสูง ผลิตภัณฑ์ของ IXON ทำในฝรั่งเศสโดยดีไซน์เนอร์ของ IXON ที่คำนึงถึงการให้ความปลอดภัยสูงสุดและประสบการณ์ที่ดีในการขับขี่ และรู้สึกสบายในการสวมใส่ นอกจากนี้มีการนำเทคโนโลยี วัสดุใหม่ ๆ ผสมผสานเข้ากับการตัดเย็บที่ประณีต นำเสนอเป็นผลิตภัณฑ์ใหม่อยู่ตลอดเวลา และสิ่งที่น่าสนใจเป็นพิเศษในครั้งนี้ของ IXON คือ การนำเสนอผลิตภัณฑ์แบบ Asian Fit ที่ออกแบบมาให้เหมาะสมกับสรีระของคนเอเซียโดยเฉพาะ ให้ผู้ขับขี่ได้สวมใส่ผลิตภัณฑ์ IXON ได้อย่างกระชับ ทะมัดทะแมง ดูพอดีตัว สวยงาม และให้ความปลอดภัยสูงสุด

 

     และสำหรับผู้ที่สนใจ  LS2 และ IXON ตอนนี้ได้เปิดวางจำหน่ายสินค้าในประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยผ่านตัวแทนจำหน่ายชั้นนำทั่วประเทศ พร้อมตอบโจทย์แนวการขับขี่ทุกไลฟ์สไตล์ไม่ว่าจะเป็น Racing, Roadster, Adventure, Urban จนถึง Heritage เรียกได้ว่าครอบคลุมทุกสไตล์ของผู้ชื่นชอบมอเตอร์ไซค์จริงๆ

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook