เขียนโดย: Thanathip

เมื่อ: 17 มกราคม 2566 - 11:30

NILAPHAT หมวกกันน็อคลิมิเต็ด อิดิชั่น By Hugsticker

     ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าไอเทม Limited Edition นั้นคือหนึ่งในไอเทมสุดแรร์ที่หลายๆ คนนั้นอยากจะมีครอบครองเพราะสินค้าถูกผลิตมาจำหน่ายด้วยจำนวนจำกัด และถ้าไม่รีบซื้อก็จะหมดไปอย่างรวดเร็ว กลายเป็นของหายากที่ต้องตามหาเพื่อให้ได้มาครอบครอง และในครั้งนี้ BoxzaRacing จะมาแนะนำหมวกกันน็อค Limited Edition อีกหนึ่งรุ่นที่ถูกออกแบบลวดลายโดย Hugsticker สำนักแต่งชุดพาร์ทชื่อดังของไทย ซึ่งจะมีความพิเศษยังไงไปชมกันได้เลย

 

     สำหรับหมวกกันน็อคใบนี้อยู่ในโปรเจค “HUG ART OF HELMET” โดยใช้ชื่อผลงานว่า “NILAPHAT” ความพิเศษของหมวกกันน็อค Limited Edition นั้นมีความโดดเด่นอยู่ที่ลวดลายบนหมวกนั่นเอง ซึ่งถูกออกแบบด้วยฝีมือของสำนักแต่งชุดพาร์ทชื่อดังอย่าง Hugsticker โดยได้รับแรงบันดาลใจมาจาก “นิลพัท” หนึ่งในพญาวานรที่มีฤทธิ์แกร่งกล้าจากเรื่อง “รามเกียรติ์” นั่นเอง

 

     ลวดลายของหมวกกันน็อกลิมิเต็ดใบนี้เห็นได้ชัดเจนเลยว่ามีเอกลักษณ์ด้วยเส้นสายลายไทยที่วาดลงด้วยประณีต ทำให้มันมีรายละเอียดและความโดดเด่นที่ไม่เหมือนใคร พร้อมธีมสีดำ-ทอง เหมือนกับตัวละคร “นิลพัท” มาเสริมให้หมวกใบนี้มีความเท่และดุดันโดนใจแบบปฏิเสธไม่ได้ จนต้องยอมรับเลยว่า “NILAPHAT” คือหมวกกันน็อคลายไทยที่ถูกออกแบบมาได้อย่างสวยงาม

 

     หากพูดถึงมาตรฐานหรืออะไหล่สำหรับหมวกกันน็อคลิมิเต็ดใบนี้ มั่นใจได้เลยว่ามีมาตรฐานเหนือระดับอย่างแน่นอน เพราะทางสำนัก Hugsticker เลือกหมวกกันน็อกแบรนด์ดังสัญชาติสเปน อย่าง MT HELMET ซึ่งผ่านมาตรฐายุโรปและอเมริกาอย่าง DOT, ECE22, SHARP, SNELL และ มอก. อีกด้วย

 

    สุดท้ายนี้สำหรับหมวกกันน็อค MT ลาย “NILAPHAT” เป็นหมวกกันน็อค Limited Edition ที่ทำออกมาเพียงแค่ 39 ใบในโลก และถูกออกแบบมาโดย Hugsticker สำนักแต่งชุดพาร์ทชื่อดังของไทย โดยมีราคาค่าตัวจะอยู่ที่ 8,888 บาท และสำหรับผู้ที่สนใจหรือชื่นชอบไอเทมลิมิเต็ดก็สามารถจับจองกันได้ที่เฟซบุ๊กเพจ Hugsticker Custom Part บอกเลยว่าแรร์ไอเทมชิ้นนี้หล่อคุ้มค่าแน่นอน..!!

สามารถเข้าไปติดตามและชมสินค้า Limited Edition ของ HUG Helmet ได้ที่ FB Page : HUG Helmet 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook