เขียนโดย: Thanathip

เมื่อ: 29 เมษายน 2565 - 13:52

TCX Infinity 3 รองเท้าบู๊ทรุ่นใหม่ล่าสุดสำหรับไบค์เกอร์สาย Adventure Touring

    หากพูดถึงอุปกรณ์ป้องอย่างรองเท้าในยุคนี้ก็มีให้เราเลือกหลากหลายยี่ห้อและหลายราคาตั้งแต่หลักร้อยไปจนถึงหลักหมื่น แน่นอนในแต่แบรนด์นั้นก็มีคุณภาพที่แตกต่างกันทั้งในด้านความทนทานและวัสดุที่ใช้ และในครั้งนี้ ฺBoxzaRacing ขอแนะนำรองเท้ารุ่นใหม่ล่าสุดจาก TCX แบรนด์ผู้นำระดับโลกด้านชุดป้องกัน ซึ่งได้เปิดตัวรองเท้าบู๊ทที่มาพร้อมกับคุณสมบัติการป้องกันขั้นสุดที่อย่าง Infinity 3 มาให้เหล่าไบค์เกอร์ได้ชมได้ชมกัน

 

 

     TCX Infinity 3 ได้รับการอัพเดทใหม่ทั้งหมดจาก Infinity EVO และมาในรุ่นข้อสูงและข้อกลาง ซึ่งถูกสร้างขึ้นด้วยพื้นรองเท้ายางแบบ Groundtrax ซึ่งเป็นคอมปาวน์พิเศษน้ำหนักเบามีลายดอกยางเหมาะสำหรับการขับขี่แบบทัวร์ริ่งและออฟโรดช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการยึดเกาะได้ทุกพื้นผิว พื้นรองเท้าด้านในเป็น OrthoLite อยู่ที่แผ่นรองฝ่าเท้าเพื่อการรองรับแรงกระแทกและการระบายอากาศได้เป็นอย่างดี ให้ความสบายแม้สวมใส่เป็นเวลานาน

 

 

     วัสดุที่ใช้ในการผลิต TCX Infinity 3 จะเป็นผ้าไมโคร ไฟเบอร์ หนังสปลิท และผ้าที่ออกแบบเป็นพิเศษ โดยในรุ่นข้อกลางด้านในถูกบุด้วยเมมเบรน T-DRY และรุ่นข้อสูงถูกบุด้านในด้วยเมมเบรน Gore-Tex Performance Comfort ซึ่งทั้งสองเป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของ TCX มีคุณสมบัติที่ได้รับการพิสูจน์แล้วว่าสามารถระบายอากาศและกันน้ำได้เป็นอย่างดี

 

 

     Infinity 3 มาพร้อมกับระบบยึดแป้นหมุนพิเศษที่ปรับความตึงของเชือกผูกรองเท้าด้านนอก ซึ่งได้รับการออกแบบมาเพื่อให้ง่ายต่อการควบคุมความพอดีบริเวณหลังเท้าและหน้าแข้ง แถบคาดด้านหน้าแบบปรับได้ พร้อมแผงเวลโครช่วยล็อคกระชับรองเท้าให้เข้าผู้สวมใส่ได้อย่างลงตัว และเพื่อการปกป้องและความทนทานที่เพิ่มขึ้น Infinity 3 ได้ติดตั้งแผ่นสนับแข้งและเสริมการป้องที่ปลายเท้า ส้นและข้อเท้า อีกด้วย

 

 

 

     นอกจากคุณสมบัติเฉพาะของรองเท้ารุ่นใหม่นี้แล้วความเท่ก็ไม่เป็นรองใครบอกเลยว่า "ของมันต้องมี" หากคุณเป็นสายทัวร์ริ่งและออฟโรดด้วยแล้วไม่ควรจะพลาดอย่างแรง ส่วนราคาของ TCX Infinity 3 รุ่นข้อกลางราคาจำหน่ายอยู่ที่ $290 (9,952 บาท) และรุ่นข้อสูงราคาจำหน่ายอยู่ที่ $390 (13,384 บาท) 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook