เขียนโดย: Thanathip

เมื่อ: 22 เมษายน 2565 - 19:01

5 น้ำมันเครื่องเกรดพรีเมียม โดนใจ BigBike ที่คุณต้องใช้

     เป็นที่รู้กันสำหรับเหล่าไบค์เกอร์ น้ำมันเครื่องนั้นเป็นหนึ่งหัวใจหลักของเครื่องยนต์ การเลือกใช้ย่อมมีผลต่อเครื่องยนต์แน่นอน น้ำมันเครื่องนั้นจะช่วยหล่อลื่นลดแรงเสียดทาน และช่วยป้องการสึกหรอส่วนต่างๆ ของเครื่องยนต์จากแรงเสียดทาน และยังช่วยชะล้างสิ่งสกปรกของเครื่องขณะเกิดการเผาไหม้ เพื่อให้เครื่องยนต์ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพก็ควรเลือกใช้น้ำมันเครื่องที่ดีมีคุณภาพ แล้วน้ำมันเครื่องที่มีคุณภาพนั้นมียี่ห้อไหนแนะนำมาดูกันได้เลย

 

 

1.Motul 7100 10W - 30

     เอสเตอร์สังเคราะห์ 100% น้ำมันเครื่องฐานสังเคราะห์ 100% พัฒนาด้วยเทคโนโลยีเอสเตอร์เพื่อมอบการปกป้องสูงสุดให้แก่เครื่องยนต์สำหรับรถจักรยานยนต์ทุกประเภท นี่คือน้ำมันหล่อลื่นที่ดีที่สุดสำหรับการขับขี่ในทุกๆ วัน

 

 

2.Repsol SINTÉTICO 10W - 40

     น้ำมันหล่อลื่นที่เหมาะกับเครื่องยนต์ 4 จังหวะที่ทันสมัย ให้การปกป้องที่ดีที่สุดทุกชิ้นส่วนของเครื่องยนต์ ทั้ง เครื่องยนต์ที่มีความจุขนาดกลาง หรือ ขนาดเครื่องยนต์ที่มีความจุสูงสุด ทั้ง เครื่องยนต์แบบ 1สูบ, 2สูบ, 3สูบ หรือ 4สูบ และเหมาะกับเครื่องยนต์ที่ใช้ คลัทช์เปียก ให้การปกป้องที่ดีที่สุด-ทันทีที่สตาร์ทเครื่อง ผ่านการรับรองคุณภาพมาตรฐานใหม่ล่าสุด API SN

 

 

3.elf MOTO 4 Tech 10W - 50 

     น้ำมันหล่อลื่นสังเคราะห์แท้ 100 % สำหรับเครื่องยนต์ 4 จังหวะ คงประสิทธิภาพสูงแม้อยู่ในสภาวะที่เครื่องยนต์ทำงานหนัก หรือการขับขี่ที่ต้องใช้รอบเครื่องสูง เปลี่ยนเกียร์ได้อย่างนุ่มนวล รวดเร็ว พร้อมป้องกันคลัทช์ลื่น มั่นใจในการรักษาความสะอาดของเครื่องยนต์

 

 

4.idemitsu Nano Pro 4T SYN MA2 SAE 10W - 40

     น้ำมันเครื่องสังเคราะห์แท้ 100% สุดยอดแห่งนวัตกรรมน้ำมันเครื่องรถจักรยานยนต์ เหนือขีดจำกัดของน้ำมันเครื่องสังเคราะห์ทั่วไปที่วิจัยและพัฒนาเพื่อรถจักรยานยนต์และรถบิ๊กไบค์รุ่นใหม่ ผลิตจากสารสังเคราะห์ชนิดพิเศษ PAO Plus Ester ช่วยให้อัตราการระเหยของน้ำมันเครื่องต่ำ ซึ่งทำให้มีความคงทนต่อความร้อนสูง เหมาะอย่างยิ่งสำหรับรถจักรยานยนต์ 4 จังหวะ สมรรถนะสูงอย่าง รถบิ๊กไบค์  ใช้ได้ทั้งเครื่องยนต์หัวฉีดและคาร์บูเรเตอร์ 

 

 

5.Castrol POWER-1 Ultimate 10W - 40

     น้ำมันเครื่องสังเคราะห์แท้ 100% พัฒนาเพื่อรถจักรยานยนต์ 4 จังหวะ เพิ่มสมรรถนะให้เครื่องยนต์ทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพป้องกันการสึกหรอได้อย่างดีและให้อัตราเร่งที่เร้าใจ สามารถใช้ได้ทั้งระบบจ่ายน้ำมันเชื้อเพลิงด้วยคาร์บูเรเตอร์ และหัวฉีดที่ต้องการมาตรฐาน API SN (หรือต่ำกว่า) และ JASO MA หรือ MA2 เมื่อเลือกใช้น้ำมันเครื่อง

      หากใครที่ยังไม่รู้ว่าน้ำมันเครื่องที่สามารถใช้กับรถบิ๊กไบค์ได้มีแบรนด์ไหนบ้าง BoxzaRacing ก็หวังว่าการแนะนำในครั้งนี้จะช่วยให้ผู้ขับขี่บิ๊กไบค์ได้ทราบกันว่ามียีห้ออะไรบ้างกับ 5 แบรนด์น้ำมันเครื่องระดับพรีเมียมที่เราอยากให้ลอง และในครั้งหน้า BoxzaRacing จะมาแนะนำไอเทมชิ้นไหนของเหล่าไบค์เกอร์ก็ติดตามรอชมกันได้เลย

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook