เขียนโดย: Pajingo

เมื่อ: 17 กรกฏาคม 2563 - 11:02

ภาพโดย: BeastTorque

Automotive | Lifestyle | Cars

ตัดต่อวิดีโอโดย: SIRTOEY

SIRTOEY

Aspira ยางมอเตอร์ไซค์คุณภาพระดับพรีเมี่ยม ในราคาที่ใครๆ ก็สัมผัสได้

 

        ช่วงเวลาของสถานการณ์ Covid 19 ช่างเป็นอะไรที่ขัดอกขัดใจชาวไบค์เกอร์เสียจริงๆ เพราะเมื่อต้องกักตัวอยู่กับบ้าน โอกาสที่จะได้ขี่มอเตอร์ไซค์ท่องเที่ยวก็เป็นศูนย์ งานนี้เรียกได้ว่า จอดนิ่ง กันแบบยาวๆ จนลืมความรู้สึกที่ยางได้สัมผัสพื้นถนนไปเลยทีเดียว 

 

คุณอาร์ม ณัฐกิตติ์ อิ่มใจสุข กับ Kawasaki Ninja 300 คู่ใจของเขา

 

รถจอดนานๆ ก่อนใช้ควรตรวจเช็คสภาพ เพื่อให้สามารถใช้งานได้แบบสมบูรณ์

 

            เมื่อโอกาสมาถึง เริ่มมีการปลดล็อคดาวน์ นับเป็นช่วงเวลาแห่งอิสรภาพเสมือนได้รับการปลดปล่อย ไบค์เกอร์หลายๆ ท่าน ย่อมต้องการสัมผัสคันเร่งสองล้อคู่ใจ เช่นเดียวกับไบค์เกอร์หนุ่มอย่าง คุณอาร์ม ณัฐกิตติ์ อิ่มใจสุข เจ้าของรถ Kawasaki Ninja 300 ที่ว้อนท์จะออกทริปเบาๆ ให้หายอัดอั้น แต่ด้วยความที่ สองล้อคู่ใจของคุณอาร์มนั้น จอดอยู่กับที่มานานหลายเดือน เพื่อความปลอดภัยและความมั่นใจในยามขับขี่ ก่อนที่จะนำกลับมาใช้ออกทริปอีกครั้ง จึงต้องนำรถมาตรวจเช็คความเรียบร้อยกับช่างผู้ชำนาญเสียก่อน

 

 

             นอกจากจะตรวจเช็คสภาพของตัวรถและเครื่องยนต์ในภาพรวมแล้ว สิ่งหนึ่งที่สำคัญไม่แพ้กัน นั่นคือ การเปลี่ยนยางให้พร้อมสำหรับการขับขี่ทุกสภาวะ โดยเฉพาะในช่วงหน้าฝนแบบนี้ มีความเป็นไปได้ว่า ในหนึ่งวันสำหรับการออกทริป เราอาจจะได้เจอสภาพแวดล้อมที่หลากหลาย ทั้งอากาศที่ร้อนจัด รวมถึงฝนตกและมีน้ำท่วมขัง ซึ่งหาก "ยาง" ที่ใช้ไม่สามารถตอบโจทย์ตรงนี้ได้ อาจก่อให้เกิดอันตรายในระหว่างขับขี่ งานนี้คุณอาร์มเลือกใช้ยาง ใช้ยางแบรนด์ ASPIRA (แอสพิร่า) รุ่น Sportivo ซึ่งเป็นยางมอเตอร์ไซค์ระดับพรีเมี่ยมที่กำลังมาแรงในยุคปัจจุบัน ด้วยความที่มีประสิทธิภาพที่สูง สวนทางกับค่าตัวที่ใครๆ ก็สามารถเป็นเจ้าของได้ง่ายๆ จนทำให้ได้รับความนิยมอย่างแพร่หลายในหมู่ไบค์เกอร์ชาวไทยในยุคปัจจุบัน

 

Aspira รุ่นตัวท็อป ‘Sportivo’ ยางมอเตอร์ไซค์ประสิทธิภาพสูง ในราคาที่ใครๆ ก็สัมผัสได้

 

 

           สำหรับยาง Aspira รุ่นโปรดักส์เรือธงอย่าง Sportivo เป็นยางมอเตอร์ไซค์ประสิทธิภาพสูงระดับท็อปคลาสของค่าย Aspira ที่มาพร้อมเทคโนโลยี Pro GD (Progressive Groove Design) ที่ออกแบบร่องยางหน้า - หลัง ให้แตกต่างกันตามลักษณะการใช้งาน เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการยึดเกาะในสภาพพื้นผิวที่แตกต่างกันไป ช่วยให้เข้าโค้งได้อย่างมั่นใจ เบรกได้อย่างใจสั่ง ที่สำคัญคือ มีอายุการใช้งานที่ยาวนานกว่าประสบการณ์เดิมๆ ที่เคยเจอ เหมาะอย่างยิ่งกับกลุ่มนักขี่มอเตอร์ไซค์ ตั้งแต่ 150 cc. จนถึงไม่เกิน 400 cc.

 

 

           หลังจากที่เปลี่ยนยางและได้ทดลองใช้ Aspira Sportivo คุณอาร์มบอกว่า ถือว่าเป็นยางที่ให้สมรรถนะที่น่าประทับใจ ด้วยลายยางหน้า - หลัง ต่างรูปแบบ ที่ส่วนใหญ่จะมีเฉพาะในยางมอเตอร์ไซค์ระดับพรีเมี่ยม ช่วยให้การเข้าโค้ง เทโค้ง การบังคับเลี้ยว ทำได้ง่ายกว่ายางทั่วไป ทำให้ตอนขับขี่รู้สึกมั่นใจ ไม่เกิดอาการเสียหลัก แม้จะเข้าโค้งด้วยความเร็วสูง ให้ความนุ่มนวลในการขับขี่ และยังสามารถใช้งานได้ดีในหลากหลายสภาพพื้นผิว โดยเฉพาะการขับขี่บนถนนที่เปียกลื่น แต่ยังคงให้ความมั่นใจในระดับสูง ด้วยลายยางที่ให้ประสิทธิภาพในการรีดน้ำที่ดี เมื่อเทียบกับงบประมาณที่จ่ายแล้ว ต้องบอกเลยว่า...เกินคุ้มจริงๆ

 

 

            ไม่นานมานี้ Aspira ได้ปล่อยหนังโฆษณาแนวโรแมนติสท์ซีเนม่าบ้าบอคอไบค์ ที่มาพร้อมกับคอนเซปท์แบรนด์ “สู่จุดหมายที่ไกลกว่า” โดยใช้ชื่อเรื่องว่า “The Rider” ภายใต้แนวคิด “เพราะชีวิต....ต้องดำเนินต่อไป” หนังขายยางแนวกวนๆ และฉีกกกก กว่าที่เคยดูมา ใครยังไม่ได้ชมบอกเลยว่าพลาดด หาดูได้ที่แฟนเพจ Aspira Tire Thailand และใน ยูทูป Aspira

 

 

ติดตามเรื่องราวยางพรีเมียมคุณภาพ และข่าวสารเพิ่มเติมของแบรนด์ Aspira ได้ที่แฟนเพจ Aspira Tire Thailand

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook