เขียนโดย: akadet vintavamorn

เมื่อ: 21 กุมภาพันธ์ 2560 - 15:24

AGV Pista GP Project 46 2.0 หมวกกันน็อคระดับเทพขวัญใจไบค์เกอร์

วาเลนติโน รอซซี่ กับ AGV Pista Gp Project 46 2.0

 

          ในยุคปัจจุบันหมวกกันน็อคเป็นอีกหนึ่งปัจจัยสำคัญในการขับขี่รถบิ๊กไบค์เป็นอย่างมาก โดยเฉพาะผู้ที่รักในความเร็วที่ต้องหาหมวกกันน็อคคุณภาพระดับพรีเมี่ยมมาไว้ใช้ ซึ่งวันนี้เราจะมาแนะนำหมวกกันน็อคอีกหนึ่งรุ่นที่เป็นเป็นหมวกกันน็อคแบรนด์ประจำตัวของนักแข่งขวัญใจไบค์เกอร์ทั่วโลกนั่นก็คือ วาเลนติโน รอซซี่ กับเบอร์ประจำตัวที่ทุกคนต้องรู้จักกับเบอร์ 46 จึงถือกำเนิดหมวกกันน็อคระดับพรีเมี่ยมที่ใครๆ ต้องหมายปองอยากเป็นเจ้าของกับเจ้า AGV Pista GP Project 46 2.0 ซึ่งก่อนหน้านี้มีเวอร์ชั่นแรกออกมาก่อนแล้ว ทำเอาสาวกหมวกกันน็อคแบรนด์ AGV ใจละลายไปตามๆ กัน แต่มาเวอร์ชั่น 2.0 ทำเอาใจละลายยิ่งกว่าเดิม มาชมกันเลยครับว่าหมวกกันน็อคใบนี้ มีอะไรดีจนต้องทำให้หลายๆ คนหลงรักมัน

 

AGV Pista Gp Project 46 2.0

 

          AGV Pista GP Project 46 2.0 ถูกออกแบบมาด้วยรูปทรงที่โฉบเฉี่ยวสปอร์ตได้ใจไบค์เกอร์หลายๆ คน และการออกแบบการไหลเวียนของอากาศที่ถูกต้องตามหลักอากาศพลศาสตร์ที่ทำให้เป็นอีกจุดเด่นของหมวกใบนี้ ตามด้วยวัสดุที่เป็นวัสดุคาร์บอนไฟเบอร์ทั้งใบ กับงานออกแบบที่ละเอียดเป็นที่สุดกับเฉดสีที่นำมาตัดกับสีดำของคาร์บอนไฟเบอร์ นั่นคือ สีเหลืองทำให้ตัวหมวกดูโดดเด่นลงตัวไปซะหมด

 

AGV Pista Gp Project 46 2.0

 

          มาดูกันอีกจุดที่เป็นจุดเด่นของตัวหมวกครับกับสปอยเลอร์หลังขนาดใหญ่ ที่ช่วยทำหน้าที่ในด้านการไหลเวียนของอากาศได้เป็นอย่างดี ในด้านของฟิลลิ่งการสวมใส่นั้น บอกเลยว่าเจ้า AGV Pista Gp Project 46 2.0 ทำออกมาได้ดีมากเพราะว่าจากการรีวิวของไบค์เกอร์หลายๆ ท่าน บอกว่าสวมใส่สบาย ลมไหลผ่านได้ดีมาก ภายในหมวกไม่ร้อนอบอ้าวจนเกินไป สรุปง่ายๆ เลยว่า หมวกกันน็อค AGV Pista Gp Project 46 2.0 เป็นหมวกอันดับต้นๆ ที่มีคุณภาพดี ถึงดีที่สุดเลยทีเดียว

 

AGV Pista Gp Project 46 2.0

 

          ซึ่งราคาค่าตัวของเจ้า AGV Pista Gp Project 46 2.0 นั้นสนนราคาอยู่ที่ประมาณ 3x,xxx บาท ซึ่งถือว่าราคาสูงในระดับหนึ่ง แต่ทว่าแลกกับเทคโนโลยี และการสร้างสรรค์ที่ละเอียดสุดๆ ของแบรนด์ AGV ถือว่าคุ้มมากๆ ครับ ซึ่งตอนนี้ AGV Pista Gp Project 46 2.0 วางจำหน่ายตามร้าน Bike Shop ทั่วประเทศไทยแล้ว ไบค์เกอร์ท่านใดสนใจไปยลโฉมหรือไปอุดหนุนสามารถเข้าไปชมได้เลยครับ และในครั้งหน้าจะมีของแต่งอุปกรณ์โดนชิ้นไหนที่จะนำมาให้ไบค์เกอร์ได้ชมกันอีก สามารถติดตามได้ที่ BoxzaRacing สำหรับวันนี้…สวัสดีครับ

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook