Biker Chicks Thailand Meeting 2017 การรวมพลครั้งใหญ่ของเหล่าสาวๆ ไบค์เกอร์สุดชิค

เขียนโดย: Piapiano

เมื่อ: 20 กันยายน 2560 - 14:39

ภาพโดย: BeastTorque

Automotive | Lifestyle | Cars

เหล่าสาวๆ Biker Chick Thailand

 

          สวัสดีครับแฟนๆ ชาว BoxzaRacing ทุกคน วันนี้เราจะพาทุกคนไปชมอีกหนึ่งกิจกรรมสุดอลังการของสาวๆ ไบค์เกอร์ที่เรียกได้ว่าความเท่ห์ไม่แพ้หนุ่มๆ ไบค์เกอร์แน่นอน กับกิจกรรม Biker Chicks Thailand Meeting 2017 การรวมพลสาวๆ ไบค์เกอร์สไตล์สุดชิค มาพบปะสังสรรค์ในแบบผู้หญิงๆ จัดขึ้นที่ เวนิส ดี ไอริส สถานที่จัดก็ต้องชิคๆ แต่ขอบอกเลยว่ารถที่พวกเธอขี่เข้ามาแต่ล่ะคัน ทำเอาหนุ่มๆ เป็นต้องหันมองจนคอแทบเคล็ดเลยทีเดียว

 

ลีลาการเบิร์นยางสุดเท่ห์ของคุณ แอนนี่

 

เจอซูซานเข้าไป ผมนี่...ใจผมจะละลาย

 

รุ่นใหญ่ๆ ไม่ใช่ปัญหาสำหรับสาวๆ เลย

 

          กิจกรรม Biker Chicks Thailand Meeting 2017 นำโดยไบค์เกอร์สาวสุดเซ็กซี่ คุณ แอนนี่ ปริศนา ที่ได้รวมพลเหล่าสาวๆ ผู้รักใน 2 ล้อ หลากหลายสไตล์ ได้เข้ามาพบปะพูดคุยแลกเปลี่ยนประสบการณ์และความรู้ต่างๆ นานา อย่างที่กล่าวไปข้างต้นว่า สาวๆ ไบค์เกอร์ที่เข้ามานั้น รถที่ขี่มาแต่ละคันสุดจริงๆ ครับ ไม่ว่าจะเป็นสายสปอร์ตที่มีตั้งแต่คลาส 300 จนไปถึง 1,000 ซีซี. เลยทีเดียว

 

เท่ห์กว่านี้มีอีกไหม

 

ครบทุกไลฟ์สไตล์

 

สุดจะบรรยายจริงๆ

 

          หรือจะเป็นสายเน็คเก็ตไบค์อย่าง Ducati ที่มองเผินๆ ว่ามีสเน่ห์แล้ว เจอสาวๆ ควบเข้ามาในงาน เล่นเอาหนุ่มๆ นี่ใจแทบละลายไปตามๆ กัน…ชำเลืองแว๊บๆ เหมือนจะไปเห็นสายครุยเซอร์รุ่นใหญ่อย่าง Harley Davidson ด้วยนะครับ แหมคันใหญ่ๆ แบบนี้ สาวๆ บอกได้เลยว่าสบายๆ เอาอยู่แน่นอน

 

ขนาดทานข้าวยังสวยทุกคน

 

น่ารักทะลุหมวกกันเลยทีเดียว

 

พบปะพูดคุยในสไตล์สาวๆ สุดชิค

 

          โดยภายในกิจกรรม เหล่าสาวๆ ไบค์เกอร์ได้มีการร่วมรับประทานอาหาร พร้อมพบปะพูดคุยเฮฮาตามประสาผู้หญิง ตามด้วยแจกของที่ระลึกของกลุ่ม Biker Chicks Thailand และถ่ายรูปร่วมกัน ทำให้บรรยากาศนั้น อิ่มเอมไปด้วยความสุขสไตล์ไบค์เกอร์อย่างแท้จริง

 

 

          เป็นอย่างไรกันบ้างครับ กับสุดยอดบรรยากาศมีตติ้งของเหล่าสาวๆไ บค์เกอร์กลุ่ม Biker Chick Thailand สุดยอดไปเลย แหม...เห็นแบบนี้แล้ว หนุ่มๆ หลายคนอยากขอเป็นคนซ้อนท้ายซะเองเลยล่ะสิ ยังไงต้องขอขอบคุณไปทางกลุ่ม Biker Chick Thailand ที่ให้เราได้ถ่ายทำบรรยากาศดีๆ แบบนี้ด้วยนะครับ ในครั้งหน้า BoxzaRacing จะนำกลุ่มรถเฟี้ยวๆ เฉียบๆ กลุ่มไหนมาให้แฟนๆ ได้ชมกันอีก รอติดตามได้เลยครับที่ www.BoxzaRacing.com สำหรับวันนี้ต้องขอลากันไปก่อน…สวัสดีครับ

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook