เขียนโดย: Niageria Boy

เมื่อ: 18 สิงหาคม 2559 - 18:42

ภาพโดย: BeastTorque

Automotive | Lifestyle | Cars

ตัดต่อวิดีโอโดย: SIRTOEY

SIRTOEY

          ณ เวลานี้ ใครที่อยู่ในวงการสองล้อ คงจะรู้จักคุ้นเคยกับสาวมากความสามารถอย่าง แอนนี่ ปริศนา ปัญญาศิรินุกูล สาวเชียงใหม่ที่หลงใหลความเร็วและรักการผจญภัย ซึ่งในครั้งนี้ BoxzaRacing มีโอกาสได้พบปะ พูดคุยกับสาวไบค์เกอร์เธอคนนี้อย่างเต็มอิ่ม ถึงที่มาที่ไปและเรื่องราวมากมายที่ชวนสัมผัสของเธอ โดยในขั้นต้นคุณแอนนี่ เล่าให้ BoxzaRacing ฟังว่า เธอเป็นคนที่เหมือนจะดูหยิ่ง ไม่ค่อยพูดไม่ค่อยจา หากว่าไม่รู้จักหรือคุ้นเคยกับตัวเธออย่างใกล้ชิด แต่ในความเป็นจริงแล้ว เธอเป็นคนที่มีความ "โก๊ะ" ในตัวเองสูงมาก เป็นคนร่าเริง สนุกสนาน และที่สำคัญเธอรักการผจญภัย ชอบการท่องเที่ยวเป็นชีวิตจิตใจ ในคอลัมน์ Racing People ในวันนี้ เราจะพาเพื่อนๆ ทุกท่านไปรู้จักเธอกันให้มากขึ้นครับ

 

แอนนี่ ปริศนา ปัญญาศิรินุกูล

 

          เราได้มีโอกาสพูดคุยกับคุณแอนนี่ ในบรรยากาศสบายๆ ถ่ายแบบไปคุยกันไป ก่อนที่เจ้าตัวจะให้โอกาสเราได้ตามไปถึงพยัคฆินมวยไทยยิม ที่คุณแอนนี่ ไปใช้บริการเป็นประจำ เราได้เห็นถึงความเป็นกันเอง และความเป็นมืออาชีพในการทำงานของเธอ โดยเธอค่อนข้างใส่ใจทีมงานและคนที่ทำงานร่วมกับเธอ ไม่ว่าจะขออะไร ต้องการอะไร เธอจัดให้เราได้หมด นับว่าเป็นสาวที่เป็นมืออาชีพมากๆ ผมไม่แปลกใจเลย กับความสำเร็จที่เธอได้รับในด้านพิธีกรและการถ่ายแบบของเธอ

 

สาวสวยมาดเท่ แมนไม่แพ้ชายอกสามศอก

 

         คุณแอนนี่ บอกกับเราว่า เธอชอบขี่รถมอเตอร์ไซค์เพราะความทรงจำวัยเด็กของเธอ เมื่อก่อนแม่ของเธอพาเธอไปเที่ยวตามสถานที่ต่างๆ ด้วยรถมอเตอร์ไซค์ เมื่อโตขึ้นและมีความรับผิดชอบมากขึ้น เธอก็เริ่มหันมาขับขี่มอเตอร์ไซค์บ้าง ซึ่งถ้าจะให้พูดถึงเรื่องการขี่มอเตอร์ไซค์ตอนนี้ คงกลายเป็นความรักไปแล้ว ซึ่งนับจนปัจจุบัน คุรแอนนี่ขี่รถมาถึง 8 ปีแล้ว โดยยังเป็นผู้ก่อตั้งและประธานกลุ่ม BikerChicks Thailand กลุ่มบิ๊กไบค์สาวล้วนที่มีสมาชิกกว่า 700 คน แถมเธอยังมีฉายาสุดเฟี้ยวในวงการไบค์เกอร์ว่า “นักซิ่ง ขนตางอน” เพราะเธอเติมสวยหน้าเป๊ะอยู่ตลอดเวลา ไม่อย่างนั้นจะรู้สึกไม่มั่นใจ ในวันนั้นผมแอบเห็นกระเป๋าเป้ของเธอ บอกเลยว่าเครื่องสำอาง ตรึม !!!

 

บรรยากาศการซ้อมมวยของสาวแอนนี่ ณ พยัคฆิน มวยไทยยิม

 

          ในตอนนี้ผลงานหลักๆ ของเธอคงหนีไม่พ้นรายการ Ride With Me ขี่ตามฝัน ซึ่งเป็นรายการในรูปแบบการเที่ยวโดยใช้มอเตอร์ไซค์ Bigbike เป็นพาหนะ มีพิธีกรทั้งหมด 4 คน ได้แก่ ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัลดาร่า มนภัชดาราปีเตอร์ โจแฮนเซ่น, และ แอนนี่ ปริศนา จากนั้นเธอเล่าให้เราฟังเกี่ยวกับรายการนี้ว่า มันตรงกับความเป็นตัวเธอเอามากๆ เธอรักการผจญภัย รักการท่องเที่ยว และ การขี่บิ๊กไบค์ ซึ่งรายการนี้ เหมือนเป็นการผนวกสิ่งที่เธอชอบเข้าด้วยกัน ซึ่งเธอประทับใจมากๆ กับทุกการเดินทางในรายการนี้ แต่ที่เธอประทับใจมากที่สุด คงจะเป็นเทปแรกที่ต้องฝ่าฟันอุปสรรคหลายๆอย่าง ทีมงานเริ่มออกเดินทางตั้งแต่ยังไม่รู้อะไรเลย ผ่านเส้นทางที่ไม่เคยไป มีทั้งสนุก หัวเราะ ร้องไห้ ซึ่งพี่ๆ ทีมงานทุกคนดูแลพวกเราดีมากๆ มันทำให้นึกถึงการเดินทางที่ทุกคนไม่ทอดทิ้งกัน มันเป็นพลังพิเศษที่สามารถทำให้เราผ่านพ้นความเหนื่อยล้าจากการทำงาน และทำให้เรามีพลังในการทำงานทุกๆ วัน

 

นักซิ่ง ขนตางอน บน BMW S1000RR ของเธอ

 

          นอกจากนี้ คุณแอนนี่ เล่าให้เราฟังต่ออีกว่า เธอซื้อรถมอเตอร์ไซค์มาขี่คันแรก ทั้งๆ ที่เธอยังขี่ไม่เป็นด้วยซ้ำ อาศัยครูพักลักจำจากรุ่นพี่ที่ขี่ด้วยกัน โดยในตอนแรกๆ ยังเคยโดนคำสบประมาทว่า ไม่มีทางขี่บิ๊กไบค์ได้ เพราะคันใหญ่ และหนักเกินไป จนถึงตอนนี้เธอได้ลบคำสบประมาท และสามารถพิสูจน์ให้เห็นแล้วว่า เธอทำได้ ! และทำได้ดีด้วย พิสูจน์ด้วยชื่อเสียงในวงการบิ๊กไบค์ของเธอในตอนนี้รวมถึงรายการนำเที่ยว Ride With Me ที่เธอทำอยู่ ส่วนรอยสักมังกรของเธอที่เราได้เห็นกัน คุณแอนนี่บอกว่า เธอตัดสินใจสักรูปนี้ เพราะมังกรเป็นสัญลักษณ์ของความทรงอำนาจ และความแข็งแกร่ง ซึ่งเธอมั่นใจเหลือเกินว่า ถึงเธอจะเป็นสาวมั่น โก๊ะๆ แบ๊วๆ ในบางที แต่เธอก็แมนไม่แพ้ผู้ชายอกสามศอกเลยทีเดียว

 

 

          สำหรับเพื่อนๆ ท่านใดที่เริ่มหลงรักสาวแอนนี่เข้าให้แล้ว ก็สามารถติดตามผลงานของเธอได้ใน Facebook ของเธอ Prisana Panyasirinukul และ Instagram : annie_prisana รวมถึงรายการ Ride With Me ที่กำลังออกอากาศทุกคืนวันเสาร์ เวลา 22.00 น. ทางช่อง 8 ซึ่งตอนนี้ก็เดินทางมาถึงตอนที่ 14 แล้ว และในครั้งหน้า BoxzaRacing จะมีบุคคลในแวดวงรถซิ่ง บิ๊กไบค์ ท่านใดมาให้เพื่อนๆ ได้ทำความรู้จักกันอีก ก็ต้องติดตามกันนะครับ สำหรับวันนี้คงต้องลากันไปก่อน ขอบคุณและสวัสดีครับ

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook