Harley Davidson Road King CVO ครุยเซอร์รุ่นใหญ่สายพันธุ์อเมริกัน ที่มาพร้อมกับคาแรคเตอร์สุดคูล

เขียนโดย: Piapiano

เมื่อ: 30 มีนาคม 2563 - 09:52

 

          ถ้าให้พูดถึงหนึ่งในรถมอเตอร์ไซค์ที่ไบค์เกอร์หลายคน ฝันที่จะเป็นเจ้าของสักครั้งในชีวิต กับความอลังการของสรีระไซส์บิ๊ก พร้อมฟิลลิ่งการขับขี่ที่ดูอิสระและขุมพลังบล็อคมหึมาของเครื่องยนต์ V Twin อันเลื่องชื่ออย่าง Harley Davidson รถมอเตอร์ไซค์ครุยเซอร์ระดับตำนาน ที่ทั้งโลกไม่มีใครไม่รู้จัก...ครั้งนี้ BoxzaRacing ในคอลัมน์ Racing Magazine เราได้นำเจ้า Harley Davidson อีกหนึ่งรุ่นที่เรียกได้ว่าเป็นตัว Limited เลยทีเดียวกับ Harley Davidson Road King CVO ปี 2014 ที่มาในแบบฉบับการตกแต่งเสริมรายละเอียดแบบพอมือ จะเป็นอย่างไรไปชมกันครับ

 

 

          ต้องขอบอกเลยว่า ถ้าให้กล่าวถึงชื่อแบรนด์ Harley Davidson แล้วนั้น ในแต่ละรุ่นจะมีการออกแบบดีไซน์ให้มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว เพื่อให้ผู้ที่สนใจสามารถเลือกได้ตามไลฟ์สไตล์และคาแรคเตอร์ของตัวเองเลยก็ว่าได้ เช่นเดียวกับพระเอกของเราในวันนี้ Harley Davidson Road King CVO ปี 2014 ที่เรียกได้เลยว่าสมกับชื่อรุ่น Road King จริงๆ ครับ กับความอลังการของตัวรถที่เมื่อใดได้โลดแล่นบนท้องถนนแล้วนั้น เหมือนเป็นจ้าวแห่งท้องถนนกันเลยทีเดียว และที่เราได้บอกว่าเจ้า Road King CVO คันนี้ มาในแบบฉบับการตกแต่งที่เรียบง่าย เสริมนิด แต่งหน่อย ฟิลลิ่งก็มาเต็มแล้ว เนื่องด้วยอย่างที่กล่าวไปข้างต้นว่า Harley Davidson ที่เป็นสเปค Standard จากโรงงานนั้น ล้วนแล้วแต่มีเสน่ห์เฉพาะตัวจนแทบไม่ต้องปรับเปลี่ยนอะไร ก็มีความสวยงามและมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวอยู่แล้วครับ

 

 

          สำหรับการตกแต่งโมดิฟายของเจ้า Harley Davidson Road King CVO คันนี้ ทางเจ้าของรถได้มีการเปลี่ยนแฮนด์ทรงใหม่ให้สูงขึ้น หรือที่บางคนเรียกว่าแฮนด์ลิงนั่นเอง ซึ่งจากเดิมนั้น Road King CVO องศาของแฮนด์เดิมจะต่ำ โดยสูงเกินถังน้ำมันขึ้นมาเพียงเล็กน้อย แต่ด้วยฟิลลิ่งที่เจ้าของรถต้องการฟิลลิ่งความเท่ในการขับขี่ และมาในแนววัยรุ่นอเมริกันเล็กน้อย เพียงเปลี่ยนแฮนด์ใหม่งานนี้ความหล่อมาเต็มครับ

 

 

          ตามด้วยการเสริมพนักพิงหลัง เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับคนซ้อน และเรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเอกลักษณ์ของรถมอเตอร์ไซค์ครุยเซอร์ ที่บ่งบอกถึงความนั่งสบายในการเดินทาง พร้อมกับเล็บหมีที่ด้านหลังพนักพิงที่ มีไว้ในกรณีต้องแพ็คของวางสัมภาระในการเดินทาง หรือถ้าเป็นรายละเอียดของตัวรถก็ทำให้เท่ได้ไม่เบา

 

 

          ส่งท้ายกันที่โซนของเอกลักษณ์ประจำแบรนด์ Harley Davidson กับเครื่องยนต์ V Twin ขนาด 1,803 ซีซี. Twin Cam 110™ กับพละกำลังมหาศาลด้วยแรงบิดสูงสุด 160 นิวตัน-เมตรที่ 3,750 รอบ/นาที ที่มาพร้อมกับกรองอากาศแต่งโรงงาน Harley Davidson อย่างแบรนด์ Screamin' Eagle และสิ่งที่ขาดไม่ได้กับความกระหึ่มสะเทือนหน้าอกด้วยท่อไอเสีย CFR ลำใหญ่ๆ ที่พร้อมจะคำรามเอกลักษณ์ของขุมพลัง V Twin ให้สะเทือนท้องถนนกันไปเลย

 

 

          เป็นอย่างไรกันบ้างครับ กับ Harley Davidson Road King CVO สุดหล่อประจำคอลัมน์ของเราในวันนี้ เรียกได้ว่า ความป๋าของแบรนด์นี้ กระชากใจไบค์เกอร์มาแล้วนับไม่ถ้วน สำหรับใครที่หลงใหลในความอลังการของรถมอเตอร์ไซค์ ที่ขึ้นชื่อว่าทุกคนต้องใฝ่ฝัน คันนี้ขอบอกเลยครับว่า "โดนใจป๋าแน่นอน" ในครั้งหน้า BoxzaRacing จะนำรถเท่ๆ สวยๆ คันไหนมาฝากแฟนๆ กันอีก สามารถติดตามชมได้เลยครับที่ www.BoxzaRacing.com สำหรับวันนี้ต้องขอลากันไปก่อน...สวัสดีครับ

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook