Harley Davidson Street Glide คุมโทนลุคอสูรทมิฬ พร้อมกลิ่นอายในแบบฉบับอเมริกัน By B Fuck Ghost

เขียนโดย: Piapiano

เมื่อ: 1 สิงหาคม 2562 - 15:03

ภาพโดย: BeastTorque

Automotive | Lifestyle | Cars

 

          ที่สุดของแบรนด์รถมอเตอร์ไซค์ Cruiser รุ่นใหญ่ ที่ไบค์เกอร์ผู้หลงใหลในความทรงพลัง ต่างต้องยอมซูฮกให้แทบทุกคน กับแบรนด์ Harley Davidson ภายใต้เอกลักษณ์ความหล่อสุดคลาสสิค ที่มิอาจมีผู้ใดกล้าเทียบทาน และครั้งนี้ BoxzaRacing ในคอลัมน์ RacingMagazine ได้นำ Harley Davidson ไซส์บิ๊กอีกหนึ่งรุ่น มาให้ชมกันพร้อมความดุดันเต็มขั้นในสไตล์ Harley Davidson Street Glide กับการโมดิฟายคุมโทนแบบ Dark มาเลยทีเดียว สำหรับสายโหดคันนี้ห้ามพลาดเลยนะครับ

 

 

          โดยเจ้าของ Harley Davidson Street Glide สุดโหดคันนี้ คือ คุณ บี Fuck Ghost เน็ตไอดอลสายโหด ในลุดสุด Dark ที่ขอบอกได้เลยว่าคุณ บี Fuck Ghost เลือกปิศาจคู่ใจที่เข้ากับไลฟ์สไตล์ได้เป็นอย่างดีเลยครับ ส่วนการตกแต่งเบื้องต้นนั้น หลายๆ คนที่เป็นแฟนรถมอเตอร์ไซค์ Harley Davidson อาจจะงงว่าทำไมรุ่น Street Glide ถึงมีกระเป๋าหลังใบที่ 3 เหมือนกับตัว Harley Davidson Electra Glide จริงๆ แล้ว ทางคุณ บี Fuck Ghost ได้มีการเสริมกระเป๋า Tour Pack เข้าไปให้มีความคล้ายคลึงกับตัว Harley Davidson Electra Glide นั่นเองครับ ส่วนของแต่งชิ้นอื่นตามมาชมด้วยกันเลยครับ

 

 

          ในส่วนของการตกแต่งโมดิฟายนั้นทาง คุณ บี Fuck Ghost ได้มีการตกแต่งเล็กน้อยพองามเพราะด้วยการออกแบบดีไซน์ของตัวรถที่มาจากโรงงาน เรียกได้ว่าแทบไม่ต้องเสริมเติมแต่งอะไรอีกเลยก็ว่าได้ ไม่ว่าจะเป็นโทนสีดำตัดกับโครเมี่ยมของชิ้นส่วนอะไหล่ต่างๆ ไปจนถึงชิ้นส่วนของแฟริ่งที่มีเส้นสายแม็ทช์กันได้อย่างลงตัวไปหมด และในส่วนที่มีการเสริมเติมแต่งคือ คุณ บี Fuck Ghost ได้ทำการยกแฮนด์ขึ้นอีก 12 นิ้ว เพื่อให้ท่วงท่าการขี่มันดูคลาสสิคขึ้นกว่าเดิม ตามด้วยปลอกแฮนด์ Arlen Ness และเสริมกระเป๋าหลัง Tour Pack ใบที่ 3 เข้าไปอย่างที่เราได้กล่าวมาข้างต้น ถือว่าเป็นอันเสร็จพิธีสำหรับชุดบนครับ

 

 

          มาถึงโซนขุมพลัง V Twin ขนาด 1,688 ซีซี. อันเป็นที่สุดของเอกลักษณ์ความบึ้มบั้มของเสียงท่อแต่ง Vance And Hines ที่พร้อมจะส่งเสียงคำรามทุกครั้งเมื่อมีการสตาร์ทเครื่องยนต์ เล่นเอาทางทีมงาน BoxzaRacing มีแน่นหน้าอกทุกครั้งที่ คุณ บี Fuck Ghost สตาร์ทเครื่องยนต์เลยทีเดียวครับ ต่อด้วยการเปลี่ยนใส่กรองอากาศแต่งแบรนด์ Screamin' Eagle Heavy Breather Performance Cleaner Kit ที่จะเข้ามาเสริมในระบบการกรองอากาศภายในเครื่องยนต์ให้มีประสิทธิภาพมากขึ้นครับ เรียกได้ว่าทั้งแรง ทั้งกระหึ่มของจริง

 

 

          และนี่คือ Harley Davidson Street Glide สุดโหดของเน็ตไอดอลชื่อดังอย่าง คุณ บี Fuck Ghost นั่นเองครับ สำหรับใครที่เป็นแฟนคลับ คุณ บี Fuck Ghost หรือเป็นแฟนคลับรถมอเตอร์ไซค์ Harley Davidson อย่าลืมกดไลค์กดแชร์ให้กับ Harley Davidson Street Glide คันนี้ และ Facebook Fanpage : BoxzaRacing ด้วยนะครับ และในครั้งหน้า BoxzaRacing จะนำรถมอเตอร์ไซค์หล่อๆ คันไหนมาฝากกันอีก รอติดตามชมได้เลยครับที่ www.BoxzaRacing.com ที่นี่...ที่เดียวครับ

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook