Ducati Panigale V4S กับการตกแต่งสุดเนียน สมฉายาเทพบุตรอิตาเลี่ยนที่แท้ทรู

เขียนโดย: Piapiano

เมื่อ: 17 มิถุนายน 2562 - 10:29

ภาพโดย: PSM

PSM

พ่อรูปหล่อ คิ้วขมวด Ducati Panigale V4S

 

          Ducati หนึ่งในรถมอเตอร์ไซค์ที่ได้รับการกล่าวขานถึงความหล่อเหลาเป็นอันดับต้นๆ ในหมู่รถซูเปอร์ไบค์ด้วยกัน เรียกได้ว่า ถ้าอยากหล่อต้องขี่ค่ายแดงเลยครับ และในวันนี้ BoxzaRacing ได้มีโอกาสไปถ่ายทำเจ้า Ducati Panigale V4S ซูเปอร์ไบค์ระดับไฮเอ็นด์ อันเป็นที่ยอมรับในหมู่มาก กับสุดยอดเทคโนโลยีและสมรรถนะของตัวรถที่สูงเหนือกว่าในหลายๆ รุ่น พร้อมรูปทรงดีไซน์สุดเฉียบ งานนี้สาวก Ducati ตามมาเสพกันได้เลยครับ

 

 

          ความหล่อระดับสิบของ Ducati Panigale V4S นั้น คงไม่ต้องสาธยายกันให้มากความ ด้วยการออกแบบดีไซน์ให้มีกลิ่นอายอิตาเลี่ยนอย่างแท้จริง ผสมผสานกับสุ้มเสียงรสชาติใหม่จากเดิมที่เป็นเครื่องยนต์ L-Twin ที่มีเสียงคำรามสุดดุดัน อัพเกรดมาเป็นเครื่องยนต์ V4 ที่มีทั้งความล้ำลึกของสุ้มเสียง และความจัดจ้านที่อัดแน่นอยู่ในขุมพลัง Desmosedici Stradale โดยเฉพาะ Ducati Panigale V4S ที่เราได้นำมาพรีวิวให้แฟนๆ ได้ชมกันวันนี้ กับการตกแต่งโมดิฟายที่เรียกได้ว่าเฉียบขั้นสุดเลยก็ว่าได้ เดี๋ยวเราไปชมรายละเอียดของพระเอกวันนี้กันเลยครับ

 

 

          เริ่มกันที่ชุดบนก่อนเลยครับ กับชุดปั๊มบน Brembo Rossi หมุดทอง เชื่อมต่อกับกระปุกน้ำมันเบรก Rizoma Wave สุดหรูและข้างๆ กันนั้น เป็นกระปุกน้ำมันคลัทช์ Rizoma Wave เช่นกัน ต่อด้วยการ์ดแฮนด์ Ducabike สไตล์ Racing ชุดกันสะบัดไฟฟ้า Ohlins กับการเสริมประสิทธิภาพการควบคุมของตัวรถสุดล้ำ ขยับขึ้นมาอีกกับตัวอุดกระจก Lightech ถือว่าเป็นอันเสร็จพิธีสำหรับชุดบน

 

 

          ขยับลงมาถึงชุดช่วงล่างสุดแซ่บ เริ่มที่ด้านหน้ากันก่อนเลยครับ กับชุดปั๊มเบรกหน้าประสิทธิภาพสูงที่ให้ของดีมาตั้งแต่ออกจากโรงงานกับ Brembo Stylema ยึดกับโช้คอัพหน้า Ohlins ไฟฟ้า กับความพิเศษที่สามารถปรับเซ็ทค่าเพียงกดตั้งค่าจากปุ่มประกับที่แฮนด์ได้ตามใจสั่ง และหมัดเด็ดสะดุดตาอีกหนึ่งชิ้น ที่รถเทพต้องขาดไม่ได้เลย นั่นก็คือ การเปลี่ยนใส่ล้อแม็กระดับ High Performance อย่าง BST คาร์บอนเคฟล่าสุดดุดัน โดนใจสายโหดไม่น้อย รัดด้วยยาง Pirelli Diablo SuperCorsa ยางหน้าขนาด 120/70 R17 และยางหลังขนาด 200/60 R17 ต่อด้วยชุดฮับสเตอร์ CNC Racing คู่ใจค่ายแดง และโช้คอัพหลังสุดเทพคู่ขวัญ Ducati อย่าง Ohlins ไฟฟ้าที่ติดตั้งมาให้จากโรงงานเช่นกันครับ

 

 

          ส่งท้ายกันที่ด้านล่างสุดของตัวรถ เริ่มที่ชุดเกียร์โยง Lightech R Version ปรับเปลี่ยนท่านั่งให้มีฟิลความเป็นสปอร์ตยิ่งขึ้น ไล่ลงมาอีกกับชุดซับเฟรม Carbon Kevlar และอกล่าง Carbon Kevlar จัดทรงได้สุดคูลตัดเข้ากับสีแดงได้เป็นอย่างดี และปิดท้ายกันที่อีกหนึ่งจุดไคลแม็กซ์ของตัวรถกับท่อไอเสีย Termignoni Titanium Full System ออกที่บั้นท้าย พร้อมการ์ดกันความร้อน Carbon ในจุดนี้...เรียกได้ว่าใจละลายยันผู้เขียนเลยครับ หล่อเอาเรื่องจริงๆ

 

 

          จะเรียกได้ว่าเป็น Ducati Panigale V4S ที่สุดๆ อีกคันเลยก็ว่าได้ครับ เป็นอะไรที่ลงตัวสำหรับสายโหดอย่างแท้จริง ด้วยการจัดทรงองค์ประกอบทั้งคันได้เป็นอย่างดี ทำให้ตัวรถออกมามีสเน่ห์มากขึ้นเป็นกองครับ และในครั้งหน้า BoxzaRacing จะนำ Ducati สวยๆ หรือซูเปอร์ไบค์หล่อๆ คันไหนมาฝากแฟนๆ กันอีก รอติดตามได้เลยครับที่ www.BoxzaRacing.com สำหรับวันนี้ต้องขอลากันไปก่อน...สวัสดีครับ

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook