Honda CBR1000RR ปีกนกผู้พกความโหดมาเต็มอัตรา ใครว่าไม่แรง โดนแซงแล้วจะร้อง

เขียนโดย: Piapiano

เมื่อ: 12 มิถุนายน 2562 - 10:45

 

          ซูเปอร์ไบค์อีกหนึ่งรุ่น ที่เรียกได้ว่าเป็นสุดหล่อหน้าใหม่ของวงการ กับ Honda CBR1000RR โฉมปี 2017 Up กับการเปลี่ยนแปลงครั้งใหม่ของซูเปอร์ไบค์ค่ายปีกนก ที่จัดใหญ่ให้เต็มกว่าเดิม ด้วยการออกแบบดีไซน์รูปโฉมใหม่หมด พร้อมอัดแน่นเทคโนโลยีมากมาย เรียกเอาสาวกค่าย Honda ต้องหลงใหลกันให้ขาอ่อนกันเลยทีเดียว และครั้งนี้ BoxzaRacing ในคอลัมน์ RacingMagazine ได้นำเจ้า Honda CBR1000RR สีแดงสุดหล่อ พร้อมการตกแต่งโมดิฟายสุดเทพ มาให้แฟนๆ ได้ตาลุกวาวกัน เดี๋ยวตามไปชมรายละเอียดกันเลยครับ

 

 

          Honda CBR1000RR โฉมล่าสุด เรียกได้ว่าเป็นรถซูเปอร์ไบค์จากแดนอาทิตย์อุทัยที่ขึ้นแท่นความหล่อระดับท็อปฟอร์ม ไม่แพ้จากค่ายอื่นเลยก็ว่าได้ ก็อย่างที่กล่าวมาข้างต้น กับการพัฒนาขึ้นไปอีกขั้นจากโฉมก่อนหน้าที่มีฉายาว่าเจ้ากระต่าย แต่ในโฉมนี้ยังไม่มีฉายาแบบจริงๆ จังๆ กันเลย เดี๋ยวคงจะต้องให้แฟนๆ ตั้งชื่อช่วยกันนะครับ ว่าจะให้เจ้า Honda CBR1000RR โฉมนี้ มีฉายาว่าอะไร อย่าลืมไปคอมเม้นบอกกันด้วยนะครับ โม้กันมาสักพักแล้ว เดี๋ยวเรามาชมของแต่งทั้งคัน ของพระเอกสุดหล่อวันนี้ของเรากันต่อเลยครับ

 

 

          มาเริ่มดูกันที่ชุดบนกันก่อนเลยครับ กับชิลด์หน้า Magical Racing ชุดปั๊มเบรกบน Gale Speed โลโก้ขาว พร้อมกับไล่ระบบสายถัก Earl's เพื่อการทำงานของระบบเบรกอย่างเต็มประสิทธิภาพ ตามด้วยชุดก้านคลัทช์ Gale Speed เช่นกัน อัพเกรดประสิทธิภาพการคอนโทรลด้วยกันสะบัด GPR แบบก้อนสีดำสุดโหด ตัดเข้ากับสีถังน้ำมันได้เป็นอย่างดี พร้อมกับชุดครอบถังน้ำมัน ครอบเฟรม และครอบสวิงอาร์มคาร์บอนไฟเบอร์จากสำนักหมีขั้วโลก เรียกได้ว่าจัดองค์ประกอบแม็ทช์เข้ากับสีแดงได้อย่างลงตัวครับ

 

 

          ต่อกันที่ชุดล่างกับปั๊มเบรกหน้า Brembo GP4-RS พร้อมดิสก์เบรก Brembo ทานตะวัน ควบคู่กับการไล่ระบบสายถัก Earl's ทั้งคัน เพื่อการทำงานของระบบเบรกอย่างเต็มประสิทธิภาพ พร้อมอัพเกรดโช้กอัพหลังด้วยของเล่นหายากจากแบรนด์ Wilbers เพิ่มความคูลขึ้นไปอีกด้วยชุดล้อแม็ก Marchesini M7 สีทอง รัดด้วยยาง Dunlop SportMax ยางหน้าขนาด 120/60 R17 และยางหลังขนาด 190/55R17 ปรับเปลี่ยนท่านั่งด้วยชุดเกียร์โยง Lightech ต่อกันอีกที่ปั๊มเบรกหลัง Brembo HP ทำงานควบคู่กับปั๊มกระทุ้งหลัง Nissin และอีกหนึ่งความหล่อสะดุดตากับสวิงอาร์มปัดเงาจากสำนัก Motoheavenz ให้อารมณ์แบบรถแข่งไปเลยครับ

 

 

          ส่งท้ายกันที่โซนขุมพลัง 4 ลูกสูบ 1,000 ซีซี. กับการแฟลตกล่อง ECU เพื่อเพิ่มศักยภาพความแรงของเครื่องยนต์ให้ออกมาอย่างเต็ม Performance พร้อมเปลี่ยนใส่หัวเทียน Iridium ของ NGK ตามด้วยเปลี่ยนหม้อน้ำโดยสำนัก Xavier เสริมระบบการระบายความร้อนให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น และจัด Quick Shifter จาก Woolich Racing เพื่อการปรับเปลี่ยนเกียร์ที่ตอบสนองได้ดั่งใจสั่ง และสุดท้ายที่ขาดไม่ได้เลยคือ ท่อไอเสียสุดลั่นกับ Arrow Exhaust Titanium Full System โทนสีรุ้งไทเทเนียมสุดเท่ห์พร้อมเสียงสุดสนั่นซอย งานนี้จัดเต็มไปเลยครับ

 

 

         และนี่คือ Honda CBR1000RR สุดหล่อประจำวันนี้ กับการตกแต่งโมดิฟายด้วยอะไหล่เทพทั้งคัน งานนี้โดนใจสาวกค่ายปีกนกกันอย่างแน่นอนครับ สำหรับใครที่มี Honda CBR1000RR โฉมนี้ไว้ในครอบครอง แต่ยังคิดไอเดียการแต่งไม่ออก ขอบอกเลยคันนี้เก็บไว้ในดวงใจได้เลยครับ และในครั้งหน้า BoxzaRacing จะนำรถหล่อๆ โหดๆ คันไหนมาฝากกันอีก สามารถรอติดตามชมได้เลยครับที่ www.BoxzaRacing.com สำหรับวันนี้ต้องขอลากันไปก่อน...สวัสดีครับ

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook