Yamaha YZF-R1M กระเบนตัวท็อปสุดคูล ดูป๋าเพราะจัดหนัก จัดเต็มแบบ Full Option

เขียนโดย: Piapiano

เมื่อ: 5 มิถุนายน 2562 - 09:31

 

          ยุคนี้ต้องขอบอกเลยว่า รถซูเปอร์ไบค์ล้วนสมรรถนะสูงที่เพียบพร้อมไปด้วยเทคโนโลยีและขุมพลังอันมหาศาล จนทำให้ไบค์เกอร์หลายๆ คนต้องหลงใหล ถ้าให้พูดถึงคำว่า "สุดในรุ่น" อีกหนึ่งคัน ต้องขอยกให้กับคันนี้เลยครับ Yamaha YZF-R1M โดยในครั้งนี้ BoxzaRacing ได้นำเจ้า R1M สุดหล่อจากจังหวัดร้อยเอ็ด กับการตกแต่งสุดเนี๊ยบ หล่อระเบิดเถิดเทิงกันเลยทีเดียว งานนี้สาวกค่ายส้อมเสียงห้ามพลาดนะครับ

 

 

           Yamaha YZF-R1M สุดยอดรถซูเปอร์ไบค์ระดับ High Performance เป็นที่ยอมรับให้กับไบค์เกอร์แทบจะทุกคน ด้วยดีไซน์การออกแบบที่มีความล้ำยุคที่สุดเลยก็ว่าได้ บวกกับเทคโนโลยีที่ถ่ายทอดจากรถแข่ง YZR-M1 เพื่อให้ผู้ขับขี่ได้สัมผัสถึงสมรรถนะอย่างเต็มเปี่ยมได้อย่างแท้จริง แต่ในครั้งนี้เจ้า Yamaha YZF-R1M คันนี้ ได้ถูกนำมาตกแต่งโมดิฟายเพิ่มสมรรถนะขึ้นไปอีกขั้น พร้อมจัดวางองค์ประกอบได้อย่างลงตัวและสวยงามเอาเรื่อง เรียกได้ว่าเป็นรถมอเตอร์ไซค์ราคา 7 หลัก ที่มีฟอร์มป๋าที่สุดเลยก็ว่าได้

 

 

          โดยของแต่งส่วนแรกที่บอกได้เลยว่าโดนใจใช่ย่อย กับบังโคลนหน้า ชุดครอบเฟรม สวิงอาร์มและครอบเบาะหลังคาร์บอนเคฟล่า ที่ตัดเข้ากับสีตัวรถน้ำเงิน-เทาได้เป็นอย่างดี ทำให้มีรายละเอียดผสมผสานกับความล้ำยุคของตัวรถได้อย่างลงตัว ตามมาด้วยชุดครอบแคร้งเครื่องยนต์จาก GB Racing แบรนด์หลักประจำสายซูเปอร์ไบค์และกันล้ม Evotech Performance เสริมทรงผมชุดหน้าด้วยชิลด์หน้า MRA ทรงสูงรับเข้ากับดีไซน์ด้านหน้าของตัวรถได้เป็นอย่างดี เรียกได้ว่า R1M คันนี้ จัดทรงได้เข้าที่เข้าทางสุดๆ ครับ

 

 

          ขยับลงมาที่โซนด้านล่างกันต่อเลยครับ กับชุดสุขใจได้จากโรงงานอย่างโช้คหน้าไฟฟ้า Ohlins ควบคู่กับปั๊มเบรกหน้า Advics ตัวท๊อป เสริมพลังเบรกด้วยปั๊มเบรกบน Brembo อิตาลี และเดินสายถัก Earl's พร้อมวาล์วปลดเร็ว Staubli ทั้งเบรกหน้าและหลัง ขยับมาอีกกับชุดเกียร์โยง Lightech ปรับเปลี่ยนท่านั่งให้สปอร์ตยิ่งขึ้น และใกล้ๆ กันกับโช้คอัพหลัง Ohlins TTX ที่ติดตั้งมาให้จากโรงงานอีกชิ้น เอาเป็นว่าโดนใจไปอีก ส่งท้ายกันด้วยท่อไอเสียสุดโหดอย่าง Arrow Pro-Race Competition Evo2 Full System ให้อารมณ์รถแข่ง M1 จาก MotoGP สุดๆ ครับ

 

 

          และนี่คือ สุดยอดรถซูเปอร์ไบค์แห่งยุคจากแดนอาทิตย์อุทัย Yamaha YZF-R1M ที่จะทำให้สาวก CrossPlane ต้องใจสั่นทุกครั้งเมื่อได้เห็นและได้สัมผัส ในครั้งหน้า BoxzaRacing จะนำรถหล่อๆ โหด ๆแบบไหนมาฝากกันอีก รอติดตามชมได้เลยครับที่ www.BoxzaRacing.com สำหรับวันนี้ต้องขอลากันไปก่อน...สวัสดีครับ

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook