Kawasaki Ninja ZX-10R อสุรกายยักษ์เขียว หล่อเฟี้ยวประจำตระกูล

เขียนโดย: Piapiano

เมื่อ: 30 พฤษภาคม 2562 - 16:28

 

          ถ้าพูดถึงรถซูเปอร์ไบค์ที่เกรี้ยวกราดอีกหนึ่งรุ่น ที่ใครๆ ก็อยากจะสัมผัสอย่างเจ้า Kawasaki Ninja ZX-10R ซูเปอร์ไบค์ตัวแรงสุดโหดท่อลั่นจากค่ายเขียว Kawasaki ที่มีลุคสุดห้าวเฟี้ยวฟ้าวครองใจไบค์เกอร์ผู้รักความแรงเป็นที่สุด และในครั้งนี้ BoxzaRacing ได้มีโอกาสนำเจ้า Kawasaki Ninja ZX-10R สุดหล่อจากเมืองเกินร้อยอีกครั้ง พร้อมการตกแต่งโดนใจสายซิ่ง งานนี้จะเฉียบขนาดไหนไปชมกันเลยครับ

 

 

          เรียกได้ว่าเจ้า Kawasaki Ninja ZX-10R กับอีกหนึ่งฉายาที่ไบค์เกอร์เมืองไทยได้ขนานนามว่า "ไอ้เข้" ด้วยหน้าตาสุดดุดันและมีเอกลักษณ์ที่เป็นสีเขียว ทำให้มีความคล้ายคลึงกับจระเข้ ได้กลายเป็นอีกหนึ่งความฝันของไบค์เกอร์หลายๆ คน ที่อยากจะเป็นเจ้าของสักคัน ด้วยดีไซน์สปอร์ตเต็มตัว บวกกับขุมพลังที่อัดแน่นมาเต็มลำตั้งแต่ออกจากโรงงาน ทำให้หลายๆ ค่ายที่เป็นคู่แข่ง ต้องมีผวาเมื่อได้ดวลความแรงกับเจ้า Ninja รหัส ZX-10R คันนี้ เดี๋ยวต่อไปเราจะมาไล่ชมของแต่งทั้งคันกันครับ

 

 

          มาเริ่มที่โซนด้านบนกันก่อนเลยครับ กับชิลด์หน้า MRA เสริมชุดหน้าให้หล่อมีรายละเอียดมากขึ้น พร้อมช่วยรีดลมลดแรงปะทะผู้ขับขี่ ตามด้วยปั๊มเบรกบน Brembo อิตาลี และใกล้ๆ กันกับกันสะบัดแบรนด์เทพอย่าง Ohlins เพิ่ม Detail ให้กับตัวรถขึ้นอีก ด้วยครอบถังน้ำมันคาร์บอนเคฟล่าและครอบเฟรมคาร์บอนเคฟล่าจาก Carbon2Race ขยับลงมาอีก กับครอบแคร้งเครื่อง GB Racing กันล้ม Evotech และไฟท้าย MotoDynamic งานนี้ของแต่งแบรนด์เนมล้นๆ คันไปเลยครับ 

 

 

          มาถึงโซนช่วงล่างกันบ้างครับ ที่เรียกได้ว่าเป็นหมัดเด็ดของคันนี้เลยก็ว่าได้ กับการเปลี่ยนล้อแม็ก O.Z. Racing สีทองรุ่น Gass RS-A ที่เข้ามาเสริมทั้งความหล่อและบาลานซ์ของตัวรถในเรื่องของน้ำหนักที่เบาลงอย่างเห็นได้ชัด ตามด้วยปั๊มเบรกหน้าที่ให้ Brembo M50 มาตั้งแต่ออกจากโรงงาน ควบคู่กับโช้คอัพหน้า Showa แบบมีซับแทงค์ สามารถปรับเซ็ทได้อย่างเต็มระบบ เอาให้โดนใจสายสนามไปเลยครับ และของแต่งอีกหนึ่งชิ้นที่ชาวสปอร์ตไบค์จะขาดไม่ได้เลย คือ ชุดเกียร์โยงจาก RSV Racing ที่เข้ามาช่วยปรับเปลี่ยนท่านั่งให้มีความสปอร์ตมากกว่าเดิม ส่งท้ายกันด้วยของแต่งคู่ใจสายซิ่งกับท่อไอเสีย Akrapovic Shorty Slip-on กับสุ้มเสียงที่พอเหมาะพอดี แต่ถ้าได้เปิดคันเร่งทีก็มันส์เอาเรื่อง

 

 

          เป็นอย่างไรกันบ้างครับ กับไอ้เข้สุดเท่ห์จากเมืองเกินร้อย พร้อมการตกแต่งสุดลงตัว งานนี้สาวก ZX-10R มีใจละลายกดไลค์กันรัวๆ เลยทีเดียว หวังว่ารถคันนี้จะเป็นแรงบันดาลใจให้กับไบค์เกอร์ผู้ที่มีความฝันอยากจะได้ซูเปอร์ไบค์สมรรถนะสูงอย่าง Kawasaki Ninja ZX-10R มาเป็นเจ้าของสักคันนะครับ ในครั้งหน้า BoxzaRacing จะนำรถมอเตอร์ไซค์หล่อๆ เฟี้ยวๆ คันไหนมาฝากแฟนๆ กันอีก รอติดตามชมได้เลยครับที่ www.BoxzaRacing.com สำหรับวันนี้ต้องขอลากันไปก่อน...สวัสดีครับ

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook