Ducati 899 Panigale สุดหล่อหน้าจิกเมืองเกินร้อย เสริมความเฟี้ยวด้วยคอนเซ็ปต์ Aruba.it สไตล์ WSBK

เขียนโดย: Piapiano

เมื่อ: 28 เมษายน 2563 - 10:49

หล่อจัด...แค่ปลัดไม่ได้บอก

 

          หนึ่งในสปอร์ตไบค์ที่หลายคนได้ขนานนามว่า เป็นรถที่หล่อและเซ็กซี่ที่สุดแห่งยุค คงจะหนีไม่พ้นเหล่าตระกูล Panigale ของแบรนด์ Ducati กับรูปทรงสุดปราดเปรียวทุกสัดส่วน พร้อมกับสีแดงอันเป็นเอกลักษณ์ และในวันนี้ BoxzaRacing ในคอลัมน์ RacingMagazine จะพาแฟนๆ ทุกท่านมาชม Ducati 899 Panigale กับการตกแต่งในคอนเซ็ปต์ทีมแข่งจากรายการ WSBK อย่าง Aruba.it Racing ที่ใช้ Ducati Panigale R เป็นรถแข่งประจำทีม จะหล่อจะเท่ห์สมคำร่ำลือขนาดไหน ตามไปชมกันเลยครับ

 

 

          โดยเจ้าของ Ducati 899 Panigale คันนี้คือ คุณรติกร ไชยจิตร หรือ คุณฮอต กับความหลงใหลในตัวของ Ducati เป็นส่วนตัวอยู่แล้ว พอมาเห็นลวดลายของรถแข่ง Ducati จากทีม Aruba.it Racing แล้วยิ่งทำให้ชอบขึ้นมาอีก เลยได้ติดสินใจนำ Ducati 899 Panigale คู่ใจไปทำสีใหม่ ให้เป็นสีแดงอมส้มนิดๆ พร้อมกับดีไซน์ Wrap ลายสติ๊กเกอร์ในคอนเซ็ปต์ Aruba.it จนเป็นที่พอใจสุดๆ พร้อมกับติดตั้งของแต่งนิดหน่อย เพื่อให้อารมณ์รถแข่งแนว WSBK เวลาขับขี่แบบเต็มระบบ เดี๋ยวต่อไปเราจะมาชมของแต่งแต่ละส่วนของเจ้า Ducati 899 Panigale คันนี้กันครับ

 

 

          มาเริ่มกันที่โซนชุดบนกันก่อนเลยครับ กับการทำชุดสีใหม่เป็นสีแดงอมส้ม พร้อมคาดลายทีมแข่ง Aruba.it Racing ตามด้วยใส่ครอบถังน้ำมันสไตล์รถแข่ง WSBK เสริมความหล่อด้านหน้าด้วยชิลด์หน้าจาก Magical Racing พร้อมเสริมแก้มคู่ข้างไฟหน้าเพื่อเพิ่มรายละเอียดให้ดูเต็มขึ้นอีก และใกล้ๆกันกับที่อุดกระจกจาก Ducati Performance มาถึงโซนแผงคอกันบ้างครับเริ่มที่ แผงสวิตช์ควบคุมด้านซ้ายจาก Ducabike ให้อารมณ์รถสนามไม่เบา ใกล้ๆ กันกับปั๊มคลัทช์ซ้าย Brembo และปั๊มเบรกบน Brembo พร้อมกระปุกและขาจับ Rizoma ซ้าย-ขวา เสริมปลายแฮนด์ด้วยการ์ดแฮนด์ Carbon Lightech อัดแน่นเข้าไปอีกด้วยแผงคอ Ducabike เต็มๆ แน่นๆ ในโซนแผงคอไปเลย

 

 

          มาถึงในโซนด้านล่างกันบ้างครับ เริ่มด้วยบังโคลนหน้า-หลัง Carbon จาก Ducati Performance ต่อด้วยการทำสีล้อแม็กใหม่ เป็นล้อดำยิงทรายรัดด้วยยาง Pirelli Diablo SuperCorsa หรือยางสายฟ้าที่สายซิ่งรู้จักกันนั่นเอง ขยับมาถึงโซนเครื่องยนต์กับการเปลี่ยนใส่แคร้งเครื่องของ Ducati 1199 Panigale และเพิ่มความเจ๋งด้วยของแต่งสุดเฟี้ยวอย่างครอบคลัทช์ใสจาก Ducati Performance และส่งท้ายสิ่งที่คนแต่งรถต้องขาดไม่ได้อย่างท่อแต่ง โดย Ducati 899 Panigale คันนี้ ได้จัดหนักด้วยท่อแต่งแบรนด์สุดลั่นอย่าง Austin Racing RS-22 ที่ให้สุ้มเสียงแนวรถแข่ง WSBK เป็นที่สุด

 

คุณฮอตกับ Ducati 899 Panigale สุดหล่อคู่ใจ

 

          ต้องขอยอมเลยว่า ความหล่อของ Ducati 899 Panigale คันนี้ กระชากใจกันเลยทีเดียว ต้องขอขอบคุณ คุณฮอต ด้วยครับที่ได้นำรถสวยๆ มาให้เราได้พรีวิวให้แฟนๆ ได้ชมกัน ใครที่เป็นสาวกค่ายแดง Ducati ขอบอกเลยครับว่า...ห้ามพลาดคันนี้เลยทีเดียว และในครั้งหน้า BoxzaRacing จะนำรถแต่งหล่อๆ คันไหนมาฝากกันอีก รอติดตามได้เลยครับที่ www.BoxzaRacing.com สำหรับวันนี้ต้องขอลากันไปก่อน...สวัสดีครับ

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook