Ducati 848 EVO เทพบุตรสุดคูล จัดเต็มด้วยของเทพสุดหรูตั้งแต่หัวจรดท้าย

เขียนโดย: Piapiano

เมื่อ: 8 มกราคม 2562 - 16:36

หล่อบาดใจ...ใครๆก็ชอบ

 

          เมื่อพูดถึง Ducati นับถอยหลังไปเมื่อประมาณ 4-5 ปีให้หลัง ก่อนที่จะถึงยุคของ Panigale สปอร์ตไบค์ที่เรียกได้ว่าหล่อเหลาเอาการเลยก็ว่าได้ต้องยกให้กับ 3 รหัสนี้เลย ไม่ว่าจะเป็น 848 , 1098 และ 1198 ที่มีหน้าตาคล้ายคลึงกันทั้ง 3 รุ่น แต่จะแตกต่างในเรื่องขนาดเครื่องยนต์และบอดี้นิดหน่อย แต่ต้องขอบอกเลยว่ายิ่งเวลาผ่านไปนานเท่าไหร่ มันไม่อาจทำลายความหล่อของทั้ง 3 รุ่นนี้ ลงไปได้เลย ด้วยเอกลักษณ์การวางท่อไอเสียสุดฮิตในยุคนั้น ที่ติดตั้งไว้ใต้ตำแหน่งของเบาะหลัง ที่เป็นสุดยอดเอกลักษณ์ครองใจไบค์เกอร์หลายๆ คนไว้จนถึงทุกวันนี้ 

 

 

          ในครั้งนี้ BoxzaRacing ได้นำหนึ่งในสามของพระเอกสุดหล่อของ Ducati กับ Ducati 848 Evo พร้อมการติดตั้งของแต่งสุดเทพล้นคัน งานนี้สาวกค่ายแดงที่หลงใหลในความเก๋าของสปอร์ตไบค์ที่แทบจะขึ้นแท่นในระดับตำนาน ห้ามพลาดเลยทีเดียว รับรองเฟี้ยวแน่นอน เดี๋ยวเราไปชมรายละเอียดของพระเอกสุดหล่อประจำวันนี้ของเรากันเลยครับ

 

 

          มาเริ่มกันที่ของแต่งโซนชุดบนกันก่อนเลยครับกับ ถังน้ำมันอลูมิเนียมดีไซน์เฉียบ พร้อมทำสีใหม่คาดแดงให้ดูมีรายละเอียดเพิ่มมากขึ้น ตามด้วยปั๊มเบรกบน Brembo โลโก้แดง เสริมความหล่อด้านหน้าด้วยชิลด์หน้า Magical Racing ข้างๆ กันกับที่อุดกระจก R&G สำหรับสายซิ่ง ขยับมาอีกกับกระปุกน้ำมันคลัทช์สีทองของ MotoCorse สุดหรู พร้อมยึดทุกจุดด้วยน็อตไทเทเนียมจาก Probolt ทั้งคัน และที่ขาดไม่ได้สำหรับรถดิบๆ โหดๆ กับกันสะบัด Ohlins ที่เข้ามาช่วยเสริมประสิทธิภาพในการคอนโทรลรถให้ดีขึ้น

 

 

          มาต่อกันที่ช่วงล่างสุดเทพกันเลยครับ รับรองว่ามันจ้าจนแสบตาจริงๆ เริ่มด้วยปั๊มเบรกหน้า Brembo GP4RX Nickel ยึดกับโช้คอัพหน้าสุดเทพ Ohlins FRGT สามารถปรับเซ็ทได้อย่างเต็มรูปแบบ มาถึงด้านหลังกับการติดตั้งโช้คอัพหลังตัวท็อปอย่าง Ohlins TTX สามารถปรับเซ็ทได้อย่างเต็มรูปแบบเช่นกัน และของแต่งอีกชิ้นที่ขาดไม่ได้สำหรับรถเทพ กับล้อแม็ก Marchesini สีทอง Limited Edition สุดหรู ที่มาทำให้น้ำหนักตัวรถหายไปไม่น้อย

 

 

          ส่งท้ายกันในส่วนของ Performance ในตัวขุมพลังของเจ้า Ducati 848 Evo คันนี้ ทางเจ้าของรถได้ทำการ Remap ECU อย่างเต็มระบบเป็นที่เรียบร้อย เพิ่มความจัดจ้านในการเปลี่ยนเกียร์ขึ้นไปอีกด้วย Quick Shifter ของ Translogic พร้อมเสริมการโฟลว์อากาศที่ดีขึ้นด้วยกรองอากาศ MWR และอีกหนึ่งหมัดเด็ด กับท่อไอเสียสุดเทพอย่าง Akrapovic Titatium Full System ตรงรุ่น 848 Evo ควบคู่กับเสียงของการแปลงใส่คลัทช์แห้งจาก DP (Ducati Performance) อันเป็นเอกลักษณ์โดยแท้จริงของ Ducati เรียกได้ว่าคันนี้อัดพลังมาเต็มจริงๆ ครับ

 

 

          เป็นอย่างไรกันบ้างครับ กับ Ducati 848 Evo สุดหล่อขึ้นแท่นสปอร์ตไบค์ระดับตำนาน กับการติดตั้งของแต่งสุดเทพทั้งคัน สำหรับใครที่เป็นสาวกค่ายแดงที่ยังคงหลงใหลในความหล่อแบบดิบๆ ต้องติดตาม 848 Evo คันนี้เลยครับ ในครั้งหน้า BoxzaRacing จะนำรถแต่งเทพๆ คันไหนมาฝากแฟนๆ กันอีก รอติดตามได้เลยครับที่ www.BoxzaRacing.com ที่นี่...ที่เดียวครับ

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook