Honda CBR1000RR เจ้ากระต่ายหนุ่มสุดคูล หล่อละมุนจนต้องเหลียวหลัง

เขียนโดย: Piapiano

เมื่อ: 14 พฤศจิกายน 2561 - 12:09

ภาพโดย: PSM

PSM

ความเก๋าเริ่มมาเต็ม Honda CBR1000RR 

 

          อีกหนึ่งสุดยอดความหล่อของรถ ซูเปอร์ไบค์ อันเป็นที่รู้จักของไบค์เกอร์แทบทุกคน กับจุดเด่นและเอกลักษณ์ที่เหมือนจะเหมาะกับไบค์เกอร์มือใหม่และมือเก๋าได้เลยทีเดียว กับ Honda CBR1000RR แต่ในครั้งนี้จะมีความพิเศษเบาๆ กับ Honda CBR1000RR โฉมธรรมดา ที่ถูกโมดิฟายกลายพันธุ์อัพเกรดเป็นเวอร์ชั่น SP เนียนๆ ที่บอกได้เลยว่ามองเผินๆ แล้ว หาที่ติแทบไม่ได้เลย ต้องขอบอกเลยว่าสาวก Honda ห้ามพลาดเลยทีเดียว งานนี้ BoxzaRacing จะพามาชมกันรอบคันไปเลย

 

 

          ด้วยเสน่ห์ของ Honda CBR1000RR ที่ถูกรีวิวถ่ายทอดจากรุ่นสู่รุ่น กับความโดดเด่นในเรื่องของการควบคุมที่ค่อนข้างจะขับขี่ง่ายกว่าสปอร์ตรุ่นอื่นๆ ในพิกัดเดียวกัน ด้วยทาง Honda อยากสร้างรถมอเตอร์ไซค์ที่สามารถเข้ากับผู้ขับขี่ได้ทุกประเภท Honda CBR1000RR จึงกลายเป็นรถมอเตอร์ไซค์สปอร์ตรุ่นใหญ่ที่ไบค์เกอร์หลายๆ คน ฝันอยากจะเป็นเจ้าของ บวกกับรูปลักษณ์ที่ให้อารมณ์รถแข่งแดนปลาดิบพร้อมขุมพลังความแรงแบบเนียนๆ อาจจะไม่หวือหวาเหมือนหลายๆ ค่าย แต่รับรองได้ว่ากระแทกทีมีหน้าหงายเหมือนกัน 

 

 

          ต่อไปเรามาชมของแต่งกันครับ เริ่มที่ชุดบนกันก่อนเลยกับการเปลี่ยนชิลด์หน้าเสริมลุคใหม่และช่วยในด้าน Aerodynamic เหมาะสำหรับสายหมอบที่สามารถช่วยได้เป็นอย่างดี ต่อด้วยชุดปั๊มเบรกบน Galespeed ควบคู่กับปั๊มเบรกล่าง Brembo M4 ให้เป็นแบบฉบับเดียวกับเวอร์ชั่น SP พร้อมวางระบบสายถัก Earl's ถึงปั๊มเบรกหลัง เพื่อประสิทธิภาพระบบเบรกทำงานอย่างเต็มระบบ จุดเด่นอะไหล่เทพสุดโดนใจอีกจุดกับโช้คหน้า Ohlins และล้อรัดด้วยยาง Pirelli Diablo Superbike ขนาดยางหน้า 120/70 R17 และยางหลัง 200/60 R17 ให้ความหรูหราพร้อมสมรรถนะช่วงล่างอย่างเต็มระบบ มาต่อกันที่เกียร์โยง Kemimoto ที่เข้ามาช่วยปรับท่านั่งให้กระชับเข้ากับตัวรถและดูสปอร์ตขึ้นไปอีก เสริมรายละเอียดและการป้องกันเครื่องยนต์ด้วยการ์ดแคร้งเครื่อง GB Racing ส่งท้ายด้วยอีกหนึ่งทีเด็ดกับท่อไอเสียแบรนด์ระดับเทพกับ Arrow Titanium Full System ที่พร้อมรีดแรงม้าออกมาควบคู่กับเสียงคำรามอย่างเต็ม Performance 

 

Honda CBR1000RR  ถึงจะโฉมเก่า...แต่ความเร้าใจไม่เคยถดถอย

 

หล่อ คม เฟี้ยว

 

          เป็นอย่างไรบ้างครับ กับ Honda CBR1000RR เจ้ากระต่ายสุดหล่อ ที่ได้รับการปรับเปลี่ยนโมดิฟายจากเวอร์ชั่นธรรมดามาเป็น SP ที่พกพาสมรรถนะมาเต็ม งานนี้ต้องขอยกนิ้วให้เลยครับ ถ้าเจ้าของรถไม่บอกว่าเป็นเวอร์ชั่นธรรมดา ก็คงดูไม่ออกจริงๆ จนทำให้เจ้า Honda CBR1000RR คันนี้ ดูน่าสนใจไม่เบา ในครั้งหน้า BoxzaRacing จะนำรถแต่งสวยๆ หล่อๆ คันไหนมาให้ชมกันอีก รอติดตามได้เลยครับที่ www.BoxzaRacing.com สำหรับวันนี้ต้องขอลากันไปก่อน...สวัสดีครับ

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook