Yamaha Dragstar 400 Bobber Style ทีเด็ดคัสตอมไบค์ กับไลฟ์สไตล์สุดคลาสสิค

เขียนโดย: Piapiano

เมื่อ: 26 ตุลาคม 2561 - 11:27

ภาพโดย: Refresh

Refresh

เด็กๆ หลบไปก่อน...ป๋าขอออกโรงบ้าง

 

          มาพบกันอีกแล้ว กับพวกเรา BoxzaRacing วันนี้พาทุกท่านมาอยู่ในคอลัมน์ RacingMagazine กับการนำรถแต่งหลากหลายสไตล์ มาให้แฟนๆ ได้ชมกันอย่างไม่อั้น ในครั้งนี้เราจะพาทุกท่านฉีกออกมาจากแนวรถซิ่งซักแป๊บนึง เราจะพาทุกท่านมาพบกันรถแต่งสไตล์คัสตอมไบค์ กับการสร้างสรรค์งานศิลปะสุดคลาสสิค ลงบนรถมอเตอร์ไซค์ให้โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ในแบบฉบับของเจ้าของรถ งานนี้รับประกันเลยว่าสายคัสตอมไบค์มีหลงใหลกันอย่างแน่นอน

 

 

           Yamaha Dragstar400 คุนนี้เป็นของคุณปอนด์ Restless จากเดิมที่เป็นรถมอเตอร์ไซค์ช็อปเปอร์รูปทรงธรรมดาทั่วไป แต่ด้วยความที่ไลฟ์สไตล์ของคุณปอนด์ต้องการที่จะฉีกแนวจากแบบฉบับเดิมของ Dragstar ให้เข้ากับสไตล์ของตัวเอง บวกกับความชอบรถมอเตอร์ไซค์คัสตอมที่เป็นทุนเดิมอยู่แล้ว จึงได้นำเจ้า Yamaha Dragstar 400 คู่ใจ มาคัสตอมจัดทรงให้เป็นแนว Bobber ซะเลย

 

 

          โดยคุณปอนด์ได้เล่าขั้นตอนคร่าวๆ ของการโมดิฟาย Yamaha Dragstar 400 คันนี้ว่า "เริ่มต้นจากถอดอะไหล่เดิมๆ ออกจากรถ และคิดออกแบบรูปทรงที่ชอบ ตามด้วยตีถังน้ำมันขึ้นมาใหม่ ให้มีขนาดเล็กลงกว่าเดิมตามทรงที่ชอบ และทำสีทองยิงทรายระยิบระยับให้โดดเด่นกว่าใคร ต่อด้วยการเปลี่ยนเบาะเป็นทรงเบาะสปริงและสร้างแผ่นเหล็กรองเบาะ สร้างบังโคลนหลังขึ้นมาใหม่ให้เล็กและสั้นกว่าเดิม ตามสไตล์คัสตอมแนว Bobber พร้อมกับจัดตำแหน่งที่นั่งให้เหมาะสมกับตัวผู้ขี่ 

 

 

          ตามด้วยเปลี่ยนแฮนด์เป็นทรงปีกนก พร้อมกับถอดบังโคลนหน้าออก และตัดโช็คหน้าให้สั้นกว่าเดิมเพื่อให้ตัวรถดูเตี้ยลงนิดหน่อยเพื่อให้รับทรงกับล้อยางขนาดใหญ่ได้อย่างลงตัว ส่วนในโซนเครื่องยนต์ได้เพิ่มความงามด้วยการทำสีพาวเดอร์โค้ดให้เครื่องยนต์ดูโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ พร้อมตีท่อไอเสียขึ้นมาใหม่ เพื่อให้ได้รูปทรงที่เราต้องการพร้อมกับสุ้มเสียงที่เร้าใจดูมีพลังมากขึ้น 

 

หล่ออะไรเบอร์นี้

 

          เป็นอย่างไรกันบ้างครับ กับ Yamaha Dragstar400 คัสตอมแนว Bobber สุดหล่อกับสไตล์การแต่งที่ไม่ธรรมดาของคุณปอนด์ งานนี้ต้องขอยกนิ้วให้กับความคิดสร้างสรรค์ที่จัดหนักจัดเต็มให้กับเจ้า Dragstar คันนี้ครับ ในครั้งต่อไป BoxzaRacing จะนำรถแต่งเฟี้ยวๆ คันไหนมาฝากกันอีก รอติดตามได้เลยครับที่ www.BoxzaRacing.com ที่นี่...ที่เดียวครับ

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook