Yamaha YZF-R1 2017 กระเบนหนุ่มถิ่นอีสาน มาพร้อมความหล่อสุดคมเข้มเต็มพิกัด By NewLito

เขียนโดย: Piapiano

เมื่อ: 9 กรกฏาคม 2561 - 15:35

Yamaha YZF-R1 กระเบนหนุ่มสุดหล่อ By NewLito

 

          ถ้าพูดถึงหนึ่งในรถ Superbike ที่ขึ้นชื่อว่าหล่อเป็นอันดับต้นๆ ของหลายๆ รุ่น เท่าที่โลกนี้เคยมีมา คงหนีไม่พ้นเจ้า Yamaha YZF-R1 นับตั้งแต่เริ่มต้นโฉมแรกปี 1999 จนมาถึงโฉมปัจจุบัน ที่เล่นเอาพัฒนาการปรับเปลี่ยนรูปลักษณ์มามากมาย และมาพร้อมฉายาชื่อเล่นต่างๆ นานาให้จดจำ ไม่ว่าจะเป็น แมวเหมียว, เอเลี่ยน ต่อมาจนถึงโฉมล่าสุดกับฉายาใหม่อย่าง เจ้าปลากระเบน ที่พกพาความล้ำยุคด้วยหน้าตาและรูปทรงที่ถูกพัฒนาถอดแบบจากรถแข่ง MotoGP อย่าง Yamaha YZR-M1 งานนี้เล่นเอาสาวกยามาฮ่ามีหลงรักหลงใหลกันไปถ้วนหน้าเลยทีเดียว และในครั้งนี้ BoxzaRacing ได้นำ Yamaha YZF-R1 โฉม 2017 สุดหล่อ กับการโมดิฟายมาในแนวเข้มๆ สุดมาดเท่ห์ จะเป็นอย่างไร ตามไปชมด้วยกันเลยครับ

 

หล่อคมขนาดนี้...บาดใจพี่เลยดีไหม

 

          ก่อนอื่นต้องขอสวัสดีแฟนๆ ชาว BoxzaRacing ทุกท่าน มาพบกันอีกเช่นเคยในคอลัมน์ RacingMagazine กับการนำเหล่ารถแต่งสวยๆเทพๆ มาให้แฟนๆ ได้ชมกันอย่างไม่อั้น อย่างที่เกริ่นมากับเจ้า Yamaha YZF-R1 2017 ที่เรานำมาฝากในวันนี้กับสไตล์การตกแต่งโมดิฟายที่มาในแนวหล่อๆเข้มๆ รอบนี้สาวก Yamaha และสาวก Crossplane ห้ามพลาดเลยทีเดียวครับ เพราะคันนี้หล่อบาดใจเป็นแน่แท้ เดี๋ยวเราไปทำความรู้จักกับสุดหล่อคันนี้กันเลยครับ

 

ชิลล์ๆ สบายๆ สไตล์พ่อหนุ่ม R1

 

          โดยเจ้าของกระเบนหนุ่มสุดหล่อคันนี้คือ หนุ่มหล่อเมืองขอนแก่นลุคสุดมาดเท่ห์อย่าง คุณอัศวิน อัครวรรณ หรือ คุณนิว กับชื่อในวงการ NewLito คุณนิวได้บอกกับเราเกี่ยวกับเรื่องราวที่ก่อนจะมาควบ Yamaha YZF-R1 2017 คันนี้ว่า "เริ่มจากการได้เป็นเจ้าของ Honda CBR1000RR 2014 อยู่ประมาณ 2 ปี พอมาถึงต้นปี 2017 ได้เห็น Yamaha YZF-R1 2017 วิ่งผ่านหน้าผ่านตาไปดันรู้สึกชอบขึ้นมา เลยได้มีแผนการเปลี่ยนมาเป็น Yamaha YZF-R1 2017 ทันที" คุณนิวยังบอกถึงฟิลลิ่งการขับขี่อีกว่า "R1 โฉมนี้เป็นรถที่ขี่สนุก มีกำลังในรอบต้นที่ดุดัน พร้อมกับน้ำหนักรถที่เบาหวิว และมีเสียงคำรามที่เป็นเอกลักษณ์ สำหรับใครที่กำลังสนใจรถ Superbike สักคัน ผมขอแนะนำ R1 เลยครับไม่ผิดหวังแน่นอน" โอ้โห...เจ้าของรถมาคอนเฟิร์มเองขนาดนี้ ใครที่กำลังมองหาตัวแรงซักคัน R1 น่าจะจบได้แน่นอนครับ ต่อไปเรามาชมหลายๆ มุมพร้อมของแต่งในตัวเจ้า Yamaha YZF-R1 2017 ของคุณนิวกันครับ

 

 

          มาเริ่มกันที่ของแต่งชุดบนกันก่อนเลยครับกับ ชุดสีแฟริ่งออกแบบทำสีใหม่ตามสไตล์ของคุณนิวจากเดิมเป็นสีดำด้านทั้งคัน จึงปรับเปลี่ยนมาเป็นสีน้ำเงินดำตัดด้วยชุดพาร์ทคาร์บอนเคฟล่าไม่ว่าจะเป็น แฟริ่งแก้มด้านหน้า, ครอบถังน้ำมัน, ครอบเฟรม, อันเดอร์เทรล, แผงคอบน เพิ่มความลงตัวที่ดุดันเป็นที่สุด ตามด้วยชิลด์หน้า Zero Gravity แบบใส ให้อารมณ์โซนแฟริ่งหน้าที่สปอร์ตยิ่งขึ้น และที่ขาดไม่ได้กับชุดปั๊มเบรกบน Brembo โลโก้แดง ก้านคลัทช์ Brembo การ์ดมือเบรกคาร์บอนเคฟล่า โหดๆไปอีก

 

 

          มาต่อกันเลยครับกับกันสะบัด Ohlins เข้ามาแทนที่ของเดิมที่กันสะบัดไฟฟ้า เพื่อประสิทธิภาพการควบคุมรถที่แม่นยำมากยิ่งขึ้น ลงมาถึงโซนเครื่องยนต์กับกันแคร้งเครื่องยนต์ซ้าย-ขวา GB Racing และกันล้ม Evotech เสริมรายละเอียดพร้อมความปลอดภัยในยามฉุกเฉินแบบเต็มพิกัด และอีกหนึ่งชิ้นที่ขาดไม่ได้ของสายสปอร์ตกับเกียร์โยง Gilles Tooling ที่เข้ามาปรับเปลี่ยนท่านั่งให้กระชับเข้ากับตัวรถยิ่งขึ้น เพิ่มความซิ่งด้วยไฟท้ายแต่งแบบมีไฟเลี้ยวในตัว และส่งท้ายด้วยชุดท่อไอเสีย Akrapovic พร้อมชุดคอ Y Pipe ที่พร้อมรีดแรงม้าและให้เสียงสุดคำรามของเครื่องยนต์ Crossplane มาแบบเต็ม Performance

 

ความเท่ห์ระดับนี้ หาได้ที่ R1 เท่านั้น

 

          เป็นอย่างไรบ้างครับกับ Yamaha YZF-R1 ของ คุณนิว กับการตกแต่งเนี๊ยบๆ สไตล์เข้มๆ ดุดัน พร้อมลุคสุดมาดเท่ห์จากเมืองขอนแก่น คงทำให้ใครหลายๆ คนเริ่มหลงรัก R1 ขึ้นมากกว่าเดิมแล้วอย่างแน่นอน งานนี้ต้องขอขอบคุณ คุณนิว ที่ได้นำรถหล่อๆ แบบนี้มาพรีวิวให้แฟนๆ ได้ชมกันอย่างจุใจนะครับ ในครั้งหน้า BoxzaRacing จะนำรถแต่งเทพๆ หล่อๆ คันไหนมาฝากแฟนๆ กันอีก รอติดตามชมได้เลยครับที่ www.BoxzaRacing.com สำหรับวันนี้คงต้องขอลากันไปก่อน...สวัสดีครับ

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook