Suzuki GSX-R1000 K9 อัศวินดำสายโหด พร้อมปรับโหมดทะลวงทุกความแรง By Pop Yakuza

เขียนโดย: Piapiano

เมื่อ: 13 มิถุนายน 2561 - 12:53

ภาพโดย: Refresh

Refresh

Suzuki GSX-R1000 K9 อัศวินดำสายโหด By Pop Yakuza

 

          เมื่อกล่าวถึงรถ Superbike พันธุ์ดุที่ไบค์เกอร์สายโหดผู้หลงใหลในความดุดันของหน้าตาและพละกำลังที่ให้มาตั้งแต่ออกจากโรงงานกับเจ้า Suzuki GSX-R1000 ด้วยชื่อเสียงเรียงนามที่สั่งสมมาในเรื่องของความแรงชนิดที่ว่าสุดจะบรรยาย ในครั้งนี้เราได้นำ Suzuki GSX-R1000 ในโฉม K9 เป็นอีกหนึ่งโฉมที่บอกได้เลยว่าหน้าตาหล่อใจละลาย และความแรงคงไม่ต้องพูดถึง เพราะถึงแม้ตัวรถจะเปิดตัวมาในปี 2009 จนถึงปัจจุบันเวลาจะผ่านไปเกือบสิบปี แต่ความแรงนั้น...ไม่อาจถดถอยจากเจ้าอัศวินดำคันนี้ไปได้เลย

 

เฉียบไปซะทุกจุด

 

          เดี๋ยวจะมาแนะนำตัวอัศวินดำสุดหล่อ Suzuki GSX-R1000 K9 คันนี้กันก่อนเลยครับ เริ่มแรกเลยต้องขอขอบคุณ คุณ ป๊อบ Yakuza เจ้าของอัศวินดำสุดหล่อคันนี้ ที่ได้นำรถคู่ใจมาให้เราได้พรีวิวให้แฟนๆ ได้ชมกัน ด้วยการตกแต่งสไตล์สายซิ่งในไลฟ์สไตล์ของตัวเอง เพื่อเสริมความหล่อให้กับเจ้า Suzuki GSX-R1000 K9 เพิ่มขึ้นไปอีกพร้อมทั้งเสริมสมรรถนะด้วยอะไหล่เทพทั้งคัน งานนี้ไม่เฟี้ยวไม่ได้แล้ว ต่อไปเราจะมาชมของแต่งทั้งคันของอัศวินดำสุดหล่อคันนี้กันครับ

 

 

          เริ่มกันที่ชุดบนกับชิลด์หน้า Magical Racing ที่เข้ามาช่วยในด้าน Aerodynamic แถมยังทำให้โซนชุดบนดูหล่อขึ้นเป็นกอง ต่อด้วยชุดบังโคลนหน้าและบังโคลนหลัง Carbon Kevlar จาก Magical Racing จัดเต็มชุดคาร์บอนไปอีกด้วยครอบเฟรม ครอบสวิงอาร์ม ครอบหัวถังน้ำมันและครอบถังน้ำมัน Carbon Kevlar จาก Clever Wolf ยังไม่หมด...กับครอบฝาถัง แผงคอบน ตัวอุดกระจก จาก Carbon Woods ให้ความหรูหราสไตล์รถซิ่งแบบเต็มลำ พร้อมไล่น็อตไทเทเนียม Probolt เพราะของมันต้องมี มาถึงระบบเบรกกันบ้างครับกับปั๊มเบรกบน Gale Speed พร้อมไล่ระบบสายถัก Earl's เต็มระบบ เบรกอยู่แบบเนียนๆ ไปเลย เสริมลูกเล่นต่อด้วยการ์ดมือเบรก TWM รีโมทปรับระยะเบรก Moto GP Brembo และที่ขาดไม่ได้กับกันสะบัด Ohlins ชุดแต่ง Carbon Kevlar ยังไม่หมดกับซับเฟรมคาร์บอนจาก Clever Wolf ฝาครอบเบาะท้าย แรมแอร์ คาร์บอนเคฟล่าจาก Carbon 87 ครอบแคร้งเครื่องซ้าย-ขวา R&G จัดหนักจัดเต็มสุดๆ ครับคันนี้

 

 

          ต่อกันที่โซนชุดล่างครับ กับอะไหล่สุดสะดุดตากับล้อแม็ก Marchesini M7 RS ล้อแม็กระดับพรีเมี่ยมกับน้ำหนักสุดเบาหวิวที่รถเทพทุกคันต้องมี ต่อด้วยปั๊มเบรก Brembo M4 ที่จัดเต็มด้วยการไล่ระบบสายถักต่อจากปั๊มบน ควบคู่กับดิสก์เบรกหน้า Brembo T-Drive ไล่มาถีงด้านข้างกับชุดเกียร์โยงและพักเท้า Vortex ไล่ความแรงด้วยชุดโซ่สเตอร์ RK สีทองสุดแจ่ม และปั๊มเบรกหลัง Brembo HP พร้อมไล่ระบบสายถัก Earl's เต็มระบบกันไปอีก ส่งท้ายด้วยอุปกรณ์สำหรับสายลั่นกับท่อไอเสีย SC Project Titanium By Xavier ที่ให้สุ้มเสียงสุดคำรามพร้อมสมรรถนะการระบายไอเสียที่มาเต็ม Performance

 

รถดุแต่เจ้าของใจดีนะครับ Suzuki GSX-R1000 K9 By Pop Yakuza

 

          เป็นอย่างไรกันบ้างครับ กับ Suzuki GSX-R1000 K9 ของ คุณ ป๊อบ Yakuza ที่เล่นโมดิฟายกันซะดุดันเกินจะบรรยาย งานนี้ไบค์เกอร์สายบ้าพลังมีใจละลายกันแน่นอนครับ ต้องขอขอบคุณ คุณ ป๊อบ Yakuza อีกครั้งที่ได้นำรถหล่อๆ แบบนี้ มาให้เราได้พรีวิวกันอย่างหนำใจ สำหรับใครที่ชอบและหลงใหลในรถ Superbike สายพันธ์ุโหด ต้องเข้ามาชม Suzuki GSX-R1000 K9 คันนี้ได้เลยครับ และในครั้งหน้า BoxzaRacing จะนำรถเทพๆ คันไหนมาฝากอีก รอติดตามได้เลยครับที่ www.BoxzaRacing.com ที่นี่...ที่เดียวครับ

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook