Suzuki GSX-R1000R L7 โลมาสายพันธุ์ใหม่ กับความ High Performance เต็มระบบ By บิ๊ก ซาเวียร์

เขียนโดย: Piapiano

เมื่อ: 25 พฤษภาคม 2561 - 10:35

ภาพโดย: Refresh

Refresh

Suzuki GSX-R1000R L7 By บิ๊ก ซาเวียร์

 

          หลายๆ คนคงจะพอทราบและรู้ถึงประวัติความดุ ดิบ โหด ของรถ Superbike จากค่าย Suzuki กันดี ว่าอนุภาคความแรงนั้นมหาศาลเพียงใด ด้วยความเกรี้ยวกราดของพละกำลังเครื่องยนต์และรูปทรงที่ถูกสร้างและออกแบบมาให้สำหรับไบค์เกอร์สายโหดผู้โปรดปรานความเร็ว กับเจ้า Suzuki GSX-R1000 และตัวท็อปที่ถูกผลิตแยกออกมาจำหน่ายอีกหนึ่งตัวคือ Suzuki GSX-R1000R ที่ให้ออพชั่นเสริมขึ้นมาเพื่อเพิ่ม Performance จนถึงปัจจุบันนี้ ตระกูล GSX-R ถูกพัฒนามาจนถึงโฉม L7-L8 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และอย่าได้กล่าวถึงความแรง ต้องขอบอกเลยว่าถึงจะอยู่ในยุคของการแข่งขันของตลาดผู้ผลิตรถรายใหญ่ ทั้งหลายในด้านเทคโนโลยีที่เข้ามาช่วยในการขับขี่สุดไฮเทค...หลายๆ คนอาจคิดว่าน่าจะลดทอนพละกำลังของตัวรถไประดับนึงอย่างแน่นอน แต่ผิดเลย...เพราะทาง Suzuki ไม่เคยคิดที่จะลืมการพัฒนาความแรงอันเป็นเอกลักษณ์ตลอดมาให้เพิ่มทวีคูณขึ้นมากกว่าเดิมเสียอีก เรียกได้ว่าใครได้เป็นเจ้าของ Suzuki GSX-R1000 และ Suzuki GSX-R1000R L7-L8 แล้วล่ะก็...ใจคุณกล้าเท่าไหร่ เจ้าปลาโลมาพันธ์ุใหม่พร้อมรองรับคุณได้ทุกระดับ 

 

โลมาสายโหด พร้อมกระโดดคาบเหยื่อ

 

          ต้องขอสวัสดีแฟนๆ ชาว BoxzaRacing อีกครั้งครับ ในครั้งนี้เรามาอยู่กันในคอลัมน์ RacingMagazine กันอีกเช่นเคย กับการนำรถแต่งสุดเทพหลากหลายสไตล์มาให้แฟนๆ ได้ชมกันอย่างจุใจ โดยรอบนี้ก็จะเฉียบๆ หน่อย เพราะเราได้นำอีกหนึ่ง Superbike ตัวแรงแห่งยุคที่สายโหดต้องชอบอย่างแน่นอนกับ Suzuki GSX-R1000R L7 หรือที่ไบค์เกอร์เมืองไทยเราเรียกกันว่า เจ้าโลมา กับความแรงอันเป็นเอกลักษณ์ที่ทาง Suzuki ได้ถ่ายทอดมาพร้อมกับเทคโนโลยีสุดล้ำที่ติดมากับตัวเจ้าโลมาสายพันธ์ุใหม่ลำนี้ 

 

มันฉ่ำไปหมด!

 

          โดยเจ้า Suzuki GSX-R1000R L7 คันนี้ เป็นของ คุณศุภกร วราภักต์ หรือ คุณบิ๊ก ซาเวียร์ ไบค์เกอร์หนุ่มสุดหล่อจากกลุ่มรุ่นใหญ่อย่างกลุ่ม 3Kings คุณบิ๊ก ได้บอกกับเราเกี่ยวกับเจ้าโลมาคู่ใจคันนี้ว่า "เคยใช้มาหลายรุ่น หลายค่าย มาชอบมาหลงเอาที่ค่ายคนบ้า ชนิดที่ว่าหลงรักหัวปักหัวปำ เพราะมันตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ตัวตนของเราได้อย่างชัดเจน" และ คุณบิ๊ก ได้ตกแต่งโมดิฟายเจ้าโลมาคันนี้ ให้ออกมาหล่อไม่เบาด้วยของแต่งที่เข้ามาเสริมสมรรถนะในด้านต่างๆ และเสริมความหล่อในบางจุด เพราะมองอีกมุม...รถเดิมๆ จากโรงงานก็หล่อจนทำให้คนเขียนใจละลายไปเสียแล้ว

 

 

          มาเริ่มไล่ชมของแต่งเจ้าโลมาสุดหล่อคันนี้กันเลยดีกว่าครับ เริ่มด้วยเสริมระบบเบรกชุดบนกับปั๊มบนและกระปุกน้ำมันเบรก Brembo โลโก้อิตาลี พร้อมไล่ระบบสายถัก Earl's และวาล์วปลดหัวไทเทเนียมหน้า-หลัง เพื่อเสริมประสิทธิภาพระบบเบรกให้ทำงานได้ดียิ่งขึ้น ตามด้วยชิลด์หน้า MRA ช่วยเสริมในด้าน Aerodynamic ชนิดที่ว่ายิ่งหมอบรถยิ่งแรงและใกล้ๆ กันนั้น เป็นที่อุดกระจก Light Tech การ์ดมือเบรก Light Tech Carbon พร้อมเสริมสมรรถนะการควบคุมรถด้วยกันสะบัด Ohlins Laser หมุดทอง เพิ่มรายละเอียดและป้องกันถังน้ำมันด้วยชุดกันถังและชุดพาร์ทคาร์บอนเคฟล่าจาก Clever Wolf พร้อมกันลื่นข้างถัง Storm Grip และไล่เบาหล่อๆ ด้วยชุดน็อตไทเทเนียม Probolt

 

 

          ส่งท้ายกันที่โซนชุดล่างกับชุดระบบเบรกด้านหน้า Brembo และไล่ระบบสายถักเต็มระบบเหมือนกับที่กล่าวมาข้างต้น พร้อมชุดโช้คหน้าแบบมีซับแทงค์ของ Showa สมรรถนะสูง โดนใจสายโหดไปเลย ไล่ต่อมาด้านข้างกับชุดเกียร์โยงคาร์บอนเคฟล่าหมีขั้วโลก ที่จะเข้ามาปรับเปลี่ยนท่านั่งให้มันซิ่งมันสปอร์ตยิ่งกว่าเดิม ต่อด้วยปั๊มหลัง Brembo ด้วง HP และที่ขาดไม่ได้กับท่อไอเสียสุดลั่นจากสำนักของ คุณบิ๊ก เอง กับท่อแต่งแบรนด์ Xavier Exhaust Racing Titanium สุดลงตัวพร้อมเสียงสุดเร้าใจที่เข้ากับรถสวยโหดได้เป็นอย่างดี

 

คุณบิ๊ก ซาเวียร์ กับเจ้า Suzuki GSX-R1000R L7 สุดหล่อคู่ใจ

 

          เป็นอย่างไรบ้างครับกับเจ้า Suzuki GSX-R1000R L7 ของ คุณบิ๊ก ซาเวียร์ กับการตกแต่งในไลฟ์สไตล์ของสายซิ่ง ที่อัพเกรดของแต่งสุดเทพเพื่อเสริม Performance และดึงเสน่ห์ของเจ้าโลมาให้มากยิ่งกว่าเดิม สำหรับแฟนๆ ท่านใดที่หลงใหลในความหล่อของ Suzuki GSX-R1000R L7 หรือรุ่นต่างๆ ในตระกูล GSX แวะเข้ามาชมเจ้าโลมาคันนี้กันได้เลยครับ เฉียบแน่นอน ในครั้งหน้า BoxzaRacing จะนำรถแต่งคันไหนมาฝากแฟนๆ อีก รอติดตามได้เลยครับที่ www.BoxzaRacing.com ที่นี่...ที่เดียวครับ

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook