Ducati Street Fighter S ไอ้หนุ่มเน็คเก็ตไบค์ระดับตำนานสะท้านใจไบค์เกอร์ By BD Speed

เขียนโดย: Piapiano

เมื่อ: 30 ตุลาคม 2560 - 11:05

ภาพโดย: BeastTorque

Automotive | Lifestyle | Cars

Ducati Street Fighter S เน็คเก็ตไบค์รุ่นใหญ่ในตำนาน By BD Speed

 

          สวัสดีครับแฟนๆชาว BoxzaRacing ทุกท่าน วันนี้เรามาอยู่ในคอลัมน์ RacingMagazine กันอีกเช่นเคย ครั้งนี้ขอบอกเลยว่าเราได้นำเน็คเก็ตไบค์รุ่นใหญ่ในตำนานที่เรียกได้ว่าไม่ค่อยเห็นบนท้องถนนเท่าไหร่กับเจ้า Ducati Street Fighter S หลายๆคนอาจจะไม่ค่อยคุ้นชื่อนี้เท่าไหร่ แต่ถ้าสาวก Ducati ต้องรู้จักแน่นอน กับรูปลักษณ์สุดเท่ห์ ขรึมๆดุๆหน่อย พร้อมเครื่องยนต์อันทรงพลังในแบบอิตาเลี่ยน

 

มันจะดุๆหน่อยนะ

 

          โดยเจ้า Ducati Street Fighter S จัดว่าเป็นเน็คเก็ตไบค์รุ่นใหญ่ในคลาส 1,000 ซีซี. กับบล็อคเครื่องยนต์เดียวกันกับ Ducati 1098 สปอร์ตไบค์สุดเฟี้ยวของค่ายแดง คงไม่ต้องกล่าวถึงขุมพลังความแรงเลย เพราะของเขาดีจริงๆ ต่อไปเรามาทำความรู้จักกับพระเอกของเรากันดีกว่าครับ ตามมาเลย

 

ดวงตาเธอช่างเฉียบคม

 

          เจ้า Ducati Street Fighter S คันนี้ถูกจับมาโมดิฟายสุดเทพด้วยสำนักแต่งระดับพระกาฬอย่าง BD Speed ที่สร้างผลงานการโมดิฟายทั้งความงามและความแรงให้กับรถบิ๊กไบค์มาแล้วนับไม่ถ้วน กับอีกครั้งในการจัดความเทพให้กับตำนานจากแดนมักกะโรนี ให้ออกมาหล่อกว่าเดิม เราไปชมอะไหล่แต่งกันเลยครับ

 

กราบแทบถัง งดงามเหลือเกิน

 

ปั๊มบน Brembo หมุดทอง มันจะชิคๆหน่อย

 

ของดีๆที่ต้องจัดใส่ทั้งคัน

 

          เริ่มต้นกันด้วยของเทพๆที่รถเทพต้องมีกับชุดปั๊มเบรกบน Brembo หมุดทองเสริมความหรูและสมรรถนะระบบเบรคได้อย่างเต็ม Performance ควบคู่ด้วยปั๊มคลัทช์บน Brembo เทพอย่างต่อเนื่องไปอีก ตามมาอีกกับชุดกันสะบัดแบรนด์ระดับพระกาฬอย่าง Ohlins ถูกจับมาติดตั้งเข้าเพื่อเสริมประสิทธิภาพการคอนโทรลรถได้เป็นอย่างดี จัดหนักเข้าไปอีกด้วยชุดพาร์ทคาร์บอนเคฟล่าของ Ducati Performance ไม่เทพให้รู้ไป

 

เทพคู่กับเทพ

 

 

โช้คหลัง Ohlins 

 

ล้อแม็ก Marchesini ชื่อนี้มีต้องมีคลาส

 

          มาต่อกันด้วยโซนช่วงล่างกับปั๊มเบรกหน้า Brembo M4 พร้อมไล่ระบบสายถักเพื่อประสิทธิภาพการทำงานของระบบเบรกได้อย่างเต็ม Performance ควบคู่ด้วยโช้คหน้า Ohlins สุดเทพเสริมสมรรถนะเข้าไปอีก ไล่มาข้างๆกับชุดเกียร์โยงที่เข้ามาช่วยปรับเปลี่ยนท่านั่งให้สปอร์ตยิ่งขึ้น และตามด้วยโช้คหลัง Ohlins บอกแล้วครับคันนี้เทพจริงๆ

 

บ่งบอกถึงขุมพลังอันดุดัน

 

มันจะกรุ๊งกริ๊งๆหน่อย

 

ท่อไอเสีย Termignoni กับตำแหน่งวางสุดแนวเป็นเอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนใคร

 

          ปิดท้ายกันด้วยโซนขุมพลังความแรงกันครับกับชุดสายท่อน้ำสีแดงสะดุดตาและของแต่งที่เรียกได้ว่าขาดไม่ได้เลยของการแต่ง Ducati นั่นก็คือคลัทช์แห้งที่ให้เสียงอันเป็นเอกลักษณ์ กรุ๊งกริ๊งๆ ตามมาด้วยชุดท่อไอเสียแบรนด์คู่หู Ducati มายาวนานกับท่อไอเสีย Termignoni พร้อมตำแหน่งวางท่อที่ไม่เหมือนใครโดยการวางทับซ้อนกัน ขอบอกก่อนเลยว่าดีไซน์การวางตำแหน่งท่อที่มาสไตล์เด็กแนวแบบนี้ทาง Ducati ได้กำหนดให้ Street Fighter ออกมาให้เป็นแบบนี้ตั้งแต่โรงงาน ถือว่าเป็นเอกลักษณ์สุดๆครับ

 

พ่อหนุ่มอิตาลีสุดเข้ม

 

          และนี่คือ Ducati Street Fighter S เน็คไบค์สุดเข้มจากแดนมักกะโรนีกับการตกแต่งโมดิฟายด้วยอะไหล่เทพจากสำนัก BD Speed ขอยกนิ้วให้เลยครับ สุดติ่งจริงๆคันนี้ ต้องขอขอบคุณไปทางสำนัก BD Speed ด้วยนะครับที่ได้นำรถเทพๆมาให้เราพรีวิวกันอย่างมันส์มือเลย ในครั้งหน้า BoxzaRacing จะนำรถแต่งคันไหนมาให้ชมกันอีก รอติดตามได้เลยครับที่ www.BoxzaRacing.com ที่นี่ที่เดียวเท่านั้นครับ

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook