Ducati 899 Panigale สุดหล่อหน้าจิก กับลุคสุดชิคที่ใครๆก็ต้องหลงใหล By ฮอต มหาเทพ

เขียนโดย: Piapiano

เมื่อ: 31 สิงหาคม 2560 - 14:58

Ducati 899 Panigale By ฮอต มหาเทพ

 

          มาพบกันอีกครั้งกับพวกเรา BoxzaRacing ในช่วง RacingMagazine กับการนำรถแต่งสุดเทพจากทั่วทุกสารทิศมาให้แฟนๆ BoxzaRacing ได้ชมกันอย่างไม่อั้น ในครั้งนี้เราได้อยู่กับอีกหนึ่งสปอร์ตไบค์สุดหล่อแห่งยุคเลยก็ว่าได้ ด้วยหน้าตาอันเป็นเอกลักษณ์และแบรนด์สุดพรีเมี่ยมจากแดนมักกะโรนี หลายๆคนคงจะนึกออกแล้วล่ะสิครับ กับ Ducati 899 Panigale นั่นเอง เดี๋ยวต่อไปเราจะมาทำความรู้จักกับพระเอกของเราวันนี้กัน ตามมาเลยครับ

 

หน้าตาแบบนี้ทำเอาใจพี่ละลาย

 

หุ่นเพรียวบางพร้อมขุมพลังอันมหาศาล

 

          โดย Ducati 899 Panigale คันนี้เป็นของ คุณ รติกร ไชยจิตร หรือ คุณฮอต มหาเทพ ไบค์เกอร์สุดหล่อจากแดนอิสาน คุณฮอต มหาเทพ ได้บอกกับเราว่า " ที่ได้เลือก Ducati 899 Panigale เป็นรถคู่ใจเพราะว่าเป็นรถที่มีเสน่ห์ไม่เหมือนใครและแฝงไปด้วยเทคโนโลยีมากมาย พร้อมกับหลงใหลในสุ้มเสียงของความเป็น Ducati รถเดิมๆก็ว่าสวยแล้ว แต่จะให้สวยกว่านี้คงต้องโมดิฟาย " งานนี้ขอบอกเลยครับสาวก Ducati ห้ามพลาด ต่อไปเราจะมาไล่ชมของแต่งกันครับ

 

มุมนี้ที่ใครๆก็ต้องอยากสัมผัส

 

กันสะบัด Ohlins

 

          มาเริ่มกันที่ชุดสีแฟริ่งอันเป็นเอกลักษณ์ของ Ducati กับสีแดงอันร้อนแรงพร้อมคาดด้วยสติ๊กเกอร์เนื้อเหล็กที่ถังน้ำมันทำให้ตัวรถมีรายละเอียดมากยิ่งขึ้น ตามด้วยประทับสติ๊กเกอร์ Ducati Corse ไว้แฟริ่งด้านข้างทั้งซ้าย-ขวา ประกาศศักดิ์ดาให้สุดๆว่านี่คือ Ducati อย่างแท้จริง ตามมาติดๆกับการติดตั้งกันสะบัดแบรนด์ระดับเทพอย่าง Ohlins เพื่อสมรรถนะการคอนโทรลรถได้อย่างมีประสิทธิภาพ

 

ชิลด์หน้า Magical Racing

 

ปั๊มเบรกบน Brembo RCS 19

 

ฝาถังน้ำมัน Ducati Performance

 

          มาจัดหนักกันต่อที่ชิลด์หน้าสำหรับสายสปอร์ตโดยเฉพาะกับชิลด์หน้า Magical Racing เสริมโซนด้านหน้าให้หล่อขึ้นเป็นกอง ตามมาด้วยชุดปั๊มเบรกบน Brembo RCS 19 เสริมสมรรถนะระบบเบรกให้ทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ และปั๊มคลัทช์บน Brembo RCS 16 เพิ่มความเท่ห์ด้วยฝาถังน้ำมันแต่งจาก Ducati Performance

 

ที่อุดกระจก Ducati Performance

 

กระปุกน้ำมันเบรก ตู้ปลา Rizoma

 

สายน้ำมันเบรก - น้ำมันคลัทช์ WSBK

 

          ยังไม่หมดครับ มาต่อกันเลยกับจุดเล็กๆแต่ดึงสเน่ห์ได้ไม่เบากับที่อุดกระจก Ducati Performance ตู้ปลาพร้อมขาจับ Rizoma สายน้ำมันเบรก - น้ำมันคลัทช์ WSBK ถึงจะเป็นอะไหล่ชิ้นเล็กชิ้นน้อยแต่แบรนด์ของแต่ล่ะชิ้นไม่ธรรมดาเลยนะครับ

 

บังโคลนหน้า Carbon Kevlar จาก Ducati Performance

 

ชุดพาร์ท Carbon Kevlar ในโซนคอรถ

 

กันความร้อนท่อ Carbon Kevlar จาก Ducati Performance

 

บังโคลนหลัง Carbon Kevlar จาก Ducati Performance

 

          มาถึงอีกหนึ่งโซนที่หลายๆคนต้องหลงใหลกับชุดพาร์ท Carbon Kevlar ที่เข้ามาเสริมความหรูหราในสไตล์รถซิ่งได้อย่างลงตัว จากสำนักใหญ่ Ducati Performance ใครที่ชื่นชอบในความเป็น Carbon Kevlar ขอบอกเลยคันนี้จัดหนักมาหลายชิ้นเลยครับ

 

ครอบคลัทช์ตู้ปลา Ducabike ของแต่งสุดเท่ที่ Ducati ต้องมี

 

ท่อไอเสีย Termignoni

 

ปั๊มคลัทช์ CNC Racing 

 

ตูดมด Ducati Performance

 

          ส่งท้ายกันที่โซนชุดหลังของพระเอกรูปหล่อ Ducati 899 Panigale กับครอบคลัทช์ตู้ปลา Ducabike ของแต่งสุดเท่ห์ที่ Ducati ต้องมี ตามด้วยท่อไอเสียแบรนด์คู่ขวัญ Termignoni ที่ให้สุ้มเสียงสุดกระหึ่มอันเป็นเอกลักษณ์ของ Ducati ไล่ลงมาอีกกับปั๊มคลัทช์ CNC Racing และปิดท้ายด้วยตูดมด Ducati Performance เสริมความเซ็กซี่ให้กับบั้นท้ายไม่ใช่น้อย

 

คุณ ฮอต มหาเทพ กับลีลาการหมอบสุดเท่ห์พร้อม Ducati 899 Panigale คู่ใจ

 

จ้องตากันขนาดนี้ต้องมีไว้ซักคันซ่ะแล้ว

 

          เป็นยังไงกันบ้างครับกับ Ducati 899 Panigale สุดหล่อคันนี้ ไล่ชมของแต่งกันมันส์เลยทีเดียว ถือว่าเป็นอีกหนึ่งสปอร์ตไบค์ที่มีความเป็นเอกลักษณ์แทบทุกๆด้านเลยก็ว่าได้ แถมเพิ่มความหล่อด้วยการโมดิฟายจัดหนักอะไหล่เทพเข้าไปเรียกได้ว่าหล่อยกกำลังสองไปเลยครับ ครั้งนี้ต้องขอขอบคุณ คุณ ฮอต มหาเทพ ที่ได้นำรถมาให้ BoxzaRacing ได้พรีวิวให้แฟนๆได้ชมกัน ขอบคุณมากครับ ในครั้งหน้า BoxzaRacing จะนำรถเทพๆคันไหนมาให้ชมกันอีกรอติดตามได้เลยครับที่ www.BoxzaRacing.com ที่นี่ที่เดียวสำหรับวันนี้ต้องขอลากันไปก่อน...สวัสดีครับ

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook