Ducati Monster 795 อสุรกายหนุ่มหล่อจากแดนมักกะโรนี พร้อมการตกแต่งสุดพรีเมี่ยมท่วมตัว By BD Speed

เขียนโดย: Piapiano

เมื่อ: 7 มิถุนายน 2560 - 15:13

ภาพโดย: PSM

PSM

Ducati Monster 795 By BD Speed

 

          เมื่อพูดถึงรถ Naked Bike ที่ใครๆ ก็ต้องนึกถึงกับสุ้มเสียงอันเป็นเอกลักษณ์พร้อมรูปทรงอันบึกบึนและสีสันอันสะดุดตา จะเป็นรุ่นไหนไปไม่ได้นอกจาก Ducati Monster 795 รถ Naked Bike สุดหล่อจากค่ายแดง Ducati พร้อมการตกแต่งจากสำนักชื่อดังระดับพระกาฬอย่าง BD Speed ที่รุ่นใหญ่คุ้นเคยกัน

 

ของแรงๆ สีแดงต้องตามมา

 

          วันนี้ BoxzaRacing จะพาแฟนๆ ทุกท่านได้เสพถึงการโมดิฟายขั้นเทพของสำนัก BD Speed ที่จะทำให้คอ Ducati และผู้ที่หลงใหลในการตกแต่งสุดอลังการ มีใจละลายอย่างแน่นอน กับเจ้า Ducati Monster 795 สีแดงที่อัดอะไหล่แต่งโทนสีทองสุดพรีเมี่ยมเข้าไป ความเฉียบต้องยกให้ไป 5 ดาวเลยครับ ต่อไปเราจะมาไล่ชมของแต่งไปด้วยกัน...ตามมาเลยครับ

 

ปั๊มเบรกบน Brembo ชุดเบรกคู่ใจค่ายแดง

 

กระจกปลายแฮนด์ CRG ของแต่งที่สาย Naked Bike ต้องมี

 

กันสะบัดชั้นนำระดับเทพ Ohlins

 

          เริ่มต้นกันที่ชุดบนเหมือนเช่นเคยครับกับ ปั๊มเบรกชนสุดเทพ Brembo RCS19 ปั๊มคลัทช์ Brembo RCS16 กระปุกน้ำมันเบรก CNC Racing ตามมาด้วยอีกหนึ่งอะไหล่เทพกับ กันสะบัด Ohlins ที่พกพาทั้งความเทพและสมรรถนะด้านการควบคุม คอนโทรลรถมาแบบเต็มพิกัด กระจกปลายแฮนด์ CRG แผงคอ Ducati Performance  สวิทช์ Off-Run-Start จาก Ducabike

 

สัมผัสได้ถึงความดุดัน

 

เอกลักษณ์ที่ไม่ว่าใครก็ต้องจดจำ

 

โลโก้สุดอมตะ Ducati ประทับตราลงบนพื้นคาร์บอนเคฟล่าสุดหรู

 

          ต่อกันอีกครับยังไม่หมด แน่นจริงๆ คันนี้ กับชุดพาร์ทคาร์บอนเคฟล่า Speedy Moto ทั้งคัน ไม่ว่าจะเป็น ฝาครอบถังน้ำมัน ครอบสายพาน บังโคลนหน้า บังโคลนหลัง อกไก่ การ์ดคอท่อ ครอบสวิงอาร์ม เรียกได้ว่าสุดจริงๆ ครับ มาต่อกันอีกกับ ฝาถัง TWM และปิดท้ายชุดบนด้วย กันลื่นข้างถัง Tech Spec 

 

ของแต่งสุดเร้าใจยกให้ 2 ชิ้นนี้ ไปเลย

 

ความแพงที่แฝงไปด้วยสมรรถนะ

 

          ไล่ลงมาถึงชุดล่างกันครับ กับปั๊มเบรกหน้า Brembo M50 ที่สุดแห่งแบรนด์ชุดแต่งระบบเบรกระดับโลก ดิสก์เบรกหน้า Brembo Super Sport สีทอง พร้อมไล่ระบบสายถัก Earl's ทั้งคัน เพื่อสมรรถนะระบบเบรกได้ทำงานอย่างเต็มประสิทธิภาพ โช้คหน้า Ohlins สีทอง ตัดกับเฉดสีรถได้อย่างลงตัว เกียร์โยง Rizoma และแตรแบรนด์ดังอย่าง PIAA

 

ชุดฝาครอบคลัทช์ใส Ducabike ของแต่งสุดเท่ห์ พร้อมสร้างเอกลักษณ์

 

ปั๊มคลัทช์ล่าง CNC Racing 

 

ชุดท่อไอเสีย SC Project กับสุ้มเสียงสุดเร้าใจ

 

          มาถึงโซนขุมพลังของเจ้าอสุรกายสุดหล่อกันครับ เริ่มต้นกันที่ ครอบคลัทช์ใส Ducabike สุดหล่อ ที่ดีไซน์ออกแบบมาเพื่อโชว์การหมุนของชุดระบบคลัทช์ภายในเครื่องยนต์ เท่ห์กว่านี้ไม่มีอีกแล้วครับ ตามมาด้วยออยคูลเลอร์ SC เพื่อประสิทธิภาพการระบายความร้อนของเครื่องยนต์ ปั๊มคลัทช์ล่าง CNC Racing ปิดท้ายโซนเครื่องยนต์ด้วยท่อไอเสีย SC Project พร้อมเสียงสุดกระหึ่ม 

 

งามหยด...จนอดมองไม่ได้

 

แค่เห็นแบรนด์แฟนๆ ก็ชื่นใจกับ Ohlins

 

ลงตัวเป็นที่สุด OZ Aluminium Forged

 

          ส่งท้ายกันที่ชุดหลังแน่นเปรี๊ยะกันครับ เริ่มกันที่ปั๊มเบรกหลัง Brembo HP 2 Pot พร้อมไล่ระบบสายถัก ล้อแม็ก OZ Aluminium Forged กับน้ำหนักสุดเบาหวิว และเพิ่มความหล่อให้กับชุดช่วงล่างได้อย่างเต็มพิกัดด้วยเฉดสีทอง ที่ตัดกับสีแดงของตัวรถไม่อย่างพอดิบพอดี รัดด้วยางหน้าขนาด 120/70 ยางหลัง 190/55 แน่นๆ กันไปเลยครับ และสุดท้ายกับโช้คหลัง Ohlins แบบปรับได้ 3 ระดับ พร้อมใช้งานอย่างเต็มสมรรถนะ

 

หล่อบาดใจยกให้ Ducati ไปเลย

 

          เป็นยังไงกันบ้างครับกับ Ducati Monster 795 By BD Speed ไล่ชมของแต่งกันมันส์เลย แน่นจริงๆ ขอยกนิ้วให้สำนักนี้เลยครับ สำหรับแฟนๆ ท่านใดที่ชอบและหลงใหลในความเป็น Monster และการตกแต่งสุดเทพ คันนี้ตอบโจทย์ได้เลยครับ ในครั้งหน้า BoxzaRacing จะนำรถแต่งเทพๆ คันไหนมาให้ชมกันอีก ฝากติดตามได้ที่ www.BoxzaRacing.com ที่นี่...ที่เดียวครับ สำหรับวันนี้ต้องขอลากันไปก่อน สวัสดีครับ

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook