9 Speed เพราะคนเล่นมอเตอร์ไซค์ ไม่ได้มีแค่การแต่งรถ ที่นี่ คือ สังคมของคนรักงานคัสตอม

เขียนโดย: Pajingo

เมื่อ: 26 ธันวาคม 2562 - 15:07

ภาพโดย: PSM

PSM

 

         ในปัจจุบัน การตกแต่งมอเตอร์ไซค์หรือบิ๊กไบค์ เรียกได้ว่ามีหลากหลายแนวทาง ซึ่งขึ้นอยู่กับความต้องการของผู้ครอบครองมอเตอร์ไซค์คันนั้นๆ ว่าชื่นชอบการตกแต่ในรูปแบบไหน ไม่ว่าจะเป็นการแต่งสวย แต่งแรง แต่งเพื่อแข่ง แต่ไว้คุย ซึ่งหนึ่งในแนวทางการตกแต่งที่ได้รับความนิยมจากชาวไบค์เกอร์ในปัจจุบัน คงหนีไม่พ้นการแต่งในแนวคัสตอม

 

9 Speed สำนักแต่งมอเตอร์ไซค์ แบบ One Stop Service จบ ครบ ในที่เดียว

 

 

             ความพิเศษของการตกแต่งมอเตอร์ไซค์ หรือบิ๊กไบค์ในสไตล์ที่เรียกว่า "คัสตอม" ก็คือ การได้ใส่ไอเดียที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวเข้าไป ในรถที่เราต้องการสรรสร้างแนวทางที่สามารถสะท้อนความเป็นตัวเราออกมาได้มากที่สุด เป็นแนวทางการตกแต่งที่ไม่มีคำว่าผิดหรือถูก มีแค่คำว่าชอบ หรือไม่ชอบ เท่านั้น ท้ายที่สุด...หากการตกแต่งนั้น อยู่ในแนวทางที่เราต้องการ เราก็พร้อมที่จะนำมอเตอร์ไซค์หรือบิ๊กไบค์คันที่เราได้รังสรรค์ออกมา ให้ปรากฏโฉมสู่คนภายนอกได้อย่างเต็มภาคภูมิ ซึ่งในปัจจุบัน มีสำนักแต่งมอเตอร์ไซค์แนวคัสตอมในประเทศไทย เปิดให้บริการอย่างมากมาย และหนึ่งในสำนักแต่งที่ได้การยอมรับว่า เป็นสำนักที่เข้าใจการตกแต่งในสไตล์คัสตอม เข้าใจคนรักมอเตอร์ไซค์ และเข้าใจสังคมของคนขี่มอเตอร์ไซค์ในสไตล์ที่เป็นตัวเองอย่างแท้จริง

 

พี่ตี๋...เจ้าสำนัก 9 Speed

 

 

            9 Speed สำนักแต่งแนวคัสตอมย่านสนามบินน้ำ เปิดให้บริการมาอย่างยาวนาน โดยมี พี่ตี๋ ผู้เป็นเจ้าสำนัก 9 Speed ซึ่งที่มาของชื่อสำนัก แปลกันแบบตรงตัวก็คือ 9 หมายถึง ก้าวหน้า และ Speed คือ ความเร็ว ดังนั้น 9 Speed ก็คือ การก้าวหน้าไปอย่างรวดเร็ว โดยความถนัดของสำนักแต่งมอเตอร์ไซค์ บิ๊กไบค์ แห่งนี้ก็คือ การคัสตอม จัดทรง ดัดแปลง โมดิฟาย เซอร์วิสตามระยะ รวมถึงจำหน่ายมอเตอร์ไซค์มือสอง เรียกได้ว่าเป็น One Stop Service จบ ครบ ในที่เดียว ภายใต้ความพิถีพิถัน ที่ พี่ตี๋ ผู้เป็นเจ้าสำนัก ลงมือควบคุมการทำงานด้วยตัวเองในทุกขั้นตอน ซึ่งอีกหนึ่งข้อดีของที่นี่ก็คือ การสต็อกอะไหล่สำหรับรถคัสตอมหลากหลายรุ่น ทำให้สามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าที่ต้องการตกแต่งรถในแนวทางของตัวเองได้อย่างรวดเร็ว

 

มุมพักผ่อน พูดคุย สังสรรค์ ในบรรยากาศแบบเป็นกันเอง

 

             เพราะคนเล่นมอเตอร์ไซค์ ไม่ได้มีแค่การแต่งรถ แต่เป็นอีกหนึ่งสังคมแห่งการแลกเปลี่ยน ทางสำนัก 9 Speed จึงได้จัดพื้นที่สำหรับชาวไบค์เกอร์ที่เข้ามาเยี่ยมชม หรือใช้บริการ ได้พบปะสังสรรค์ พักผ่อนตามอัธยาศัย ภายใต้บรรยากาศแบบเป็นกันเองเสมือนอยู่บ้าน รวมถึงผ่อนคลายอย่างสนุกสนานด้วยเครื่องดื่มที่จัดให้ให้บริการกันแบบฟรีๆ ซึ่งถือเป็นแนวทางที่น่าสนใจ ที่ให้คนที่รักในสิ่งเดียวกัน มีโอกาสได้มาพบปะ พูดคุยอย่างเป็นกันเองในสิ่งที่ชื่นชอบ

 

 

             9 Speed ตั้งอยู่ย่านนนทบุรี บนนถนนสนามบินน้ำ ห่างจากกองสลากไม่ไกลนัก ร้านเปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่ 10.00-22.00 น. ซึ่งหากสนใจสามารถเยี่ยมชมได้ที่แฟนเพจ 9 Speed หรือติดต่อพี่ตี๋ได้โดยตรงที่เบอร์ 0909713418 และ Line ID : teeyai.owner9speed

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook