Castrol Bike Point ถ้าเรื่องมอเตอร์ไซค์ ต้องยกให้ที่นี่ จบ ครบ ครอบคลุมกว่า 3,000 สาขา ทั่วประเทศไทย

เขียนโดย: Pajingo

เมื่อ: 6 กันยายน 2562 - 17:14

ภาพโดย: BeastTorque

Automotive | Lifestyle | Cars

 

         มอเตอร์ไซค์ คือ หนึ่งในของรักของหวงสำหรับชาวไบค์เกอร์ โดยหลายๆ คนที่ชื่นชอบการขับขี่รถสองล้อ แต่ไม่ใช่กับทุกคนที่จะสามารถดูแลมอเตอร์ไซค์อันเป็นที่รักด้วยตัวเองได้ทั้งหมด นั่นจึงเป็นสาเหตุที่ต้องหาศูนย์บริการที่ไว้ใจได้ ในการดูแลมอเตอร์ไซค์คันเก่งให้สมบูรณ์ พร้อมใช้ กับศูนย์บริการที่ได้มาตรฐาน ซึ่งหนึ่งชื่อที่ติดหูนักเล่นมอเตอร์ไซค์มาอย่างยาวนาน คงหนีไม่พ้น Castrol Bike Point 

 

 

               คงไม่ใช่เรื่องที่น่าแปลกใจ ว่าทำไมคนที่ชอบการขี่มอเตอร์ไซค์ส่วนใหญ่ ที่ยังไม่หมดอายุการรับประกัน หรือยอมทิ้งประกันศูนย์มาใช้บริการกับร้านข้างนอก ที่สามารถเข้ารับบริการได้อย่างสะดวก ลดขั้นตอนที่ยุ่งยาก และมีเครือข่ายที่ครอบคลุมกว่า ซึ่ง Castrol Bike Point คือ ศูนย์บริการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง เซอร์วิสรถมอเตอร์ไซค์ที่คู่ควรสำหรับชาวไบค์เกอร์ทุกระดับ ซึ่งความโดดเด่นของสถานที่ที่ได้ชื่อว่าเป็น Bike Point เหล่านี้ อันดับแรกคงหนีไม่พ้นเรื่องของความสะดวกสบาย ที่ทาง Castrol Bike Point มีสาขาที่ครอบคลุมทั่วประเทศไทยถึง 3,000 แห่ง ซึ่งไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน ก็สามารถเข้าไปรับบริการที่ Bike Point ได้ไม่ยาก โดยแน่นอนว่าทุกสาขานั้น ผ่านการตกแต่งอย่างสวยงาม สะอาด ได้มาตรฐาน อีกประการหนึ่งที่ทำให้ผู้มาเยือนต่างติดอกติดใจก็คือ ผลิตภัณฑ์คุณภาพระดับโลกจากทาง Castrol ที่มีให้เลือกกันอย่างหลากหลาย ในตระกูล POWER1 และ Active ที่ครอบคลุมสำหรับไบค์เกอร์ทุกกลุ่มเป้าหมาย ทั้งบิ๊กไบค์สมรรถนะสูง และมอเตอร์ไซค์ทั่วๆ ไป แบบ 2 และ 4 จังหวะ รวมถึงมอเตอร์ไซค์ 4 จังหวะ แบบออโตเมติก และที่ขาดไม่ได้และเป็นหัวใจสำคัญสำหรับ Castrol Bike Point เลยก็คือ การมีทีมช่างที่มากด้วยความรู้และประสบการณ์ ซึ่งผ่านการอบรมภายใต้มาตรฐานที่ทาง Castrol เพื่อที่สุดแห่งมาตรฐานในการเซอร์วิสแบบที่ศูนย์บริการอื่นๆ ไม่มีให้ 

 

 

             หัวใจหลักที่ทำให้ไบค์เกอร์เกิดความประทับใจหลังจากที่ได้มาเข้ารับบริการที่ Castrol Bike Point ก็คือ ความเป็นกับเองของทางร้าน ซึ่งลูกค้าสามารถพูดคุยถึงปัญหา พร้อมรับคำแนะนำในการใช้งานได้โดยตรงจากทีมช่าง ได้เห็นการเซอร์วิสอย่างใกล้ชิด ในระยะเวลาที่รวดเร็ว มีความโปร่งใสด้วยค่าใช้จ่ายที่สมเหตุสมผล ซึ่งนั่นเป็นสิ่งที่ทำให้ไบค์เกอร์ต่างเลือกที่จะใช้บริการกับทาง Bike Point

 

 

             สำหรับในครั้งนี้ ทาง BoxzaRacing พร้อมไบค์เกอร์ ได้ลองไปสัมผัสถึงการให้บริการอย่างใกล้ชิด ณ Castrol Bike Point ศิริไบค์ ต.คลองข่อย อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ที่เปิดให้บริการมาแล้วประมาณ 10 ปี สิ่งที่เราสัมผัสได้อย่างแรกเลยก็คือ ความเป็นกันเองของที่นี่ ทันทีที่เราเข้าไปถึง เราได้การต้อนรับอย่างดีจากผู้บริหารของทาง Castrol Bike Point ศิริไบค์ ที่เข้ามาพูดคุยอย่างเป็นมิตร พร้อมได้คำแนะนำที่เป็นประโยชน์จากทีมช่างที่คอยให้บริการ ทั้งการเลือกน้ำมันเครื่องที่ตรงกับความต้องการของตัวรถ รวมถึงคำแนะนำต่างๆ ที่เป็นประโยชน์สำหรับการขับขี่ โดยสิ่งหนึ่งทีทาง Castrol Bike Point ศิริไบค์ ให้ความสำคัญเป็นพิเศษ นั่นก็คือ การส่งทีมช่างเข้ารับการอบรมจากทาง Castrol พร้อมทั้งยังมีการเรียนรู้เทคโนโลยีใหม่ๆ มีการนำเครื่องมือที่ทันสมัยมาใช้ เพื่อให้พร้อมรองรับความต้องการของลูกค้าทีี่หลากหลาย โดย Castrol Bike Point ศิริไบค์ เปิดให้บริการทุกวัน จันทร์ - เสาร์ เวลา 7.30 - 19.00 น. วันอาทิตย์ 7.30 - 12.00 น. สนใจสามารถติดต่อได้ที่แฟนเพจ ศูนย์บริการ Castrol Bike Point ศิริไบค์ หรือโทร. 0849117483

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook