AP Shop Accessory & Performance ช็อปชั้นนำสำหรับคนรักสองล้อ อยากได้อะไร จัดได้ทุกสิ่งที่นี่

เขียนโดย: Pajingo

เมื่อ: 8 มกราคม 2562 - 16:57

ภาพโดย: PSM

PSM

AP Shop Accessory & Performance ชื่อที่ชาวสองล้อคุ้นเคยกันดี

 

           ในปัจจุบัน...วงการมอเตอร์ไซค์พัฒนาอย่างก้าวกระโดด โดยเฉพาะกับสองล้อในพิกัด 250 ซีซี. ขึ้นไป ที่ได้รับความนิยมสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง ซึ่งนั่นเอง คงเป็นอีกหนึ่งเหตุผลที่บรรดาไบค์ช็อปต่างๆ ผุดขึ้นมามากมายราวกับดอกเห็ด แต่จะมีสักกี่สำนัก ที่ชาวไบคืเกอรืจะฝากชีวิตและความหวังไว้ได้แบบจริงๆ จังๆ เพราะของแบบนี้ ประสบการณ์ในการทำงานของทางร้าน ถือเป็นสิ่งสำคัญที่ส่งผลต่อความน่าเชื่อถือไม่น้อยเลยทีเดียว

 

คุณปุ๊ย เอกเชวง คำมอญ เจ้าสำนัก AP Shop Accessory & Performance 

 

 

           ในครั้งนี้ BoxzaRacing จะพาไปเยือนไบค์ช็อปอีกหนึ่งสำนัก ที่อยู่คู่กับวงการบิ๊กไบค์เมืองไทยมาอย่างยาวนาน พร้อมทั้งฝากผลงานเอาไว้มากมาย ทั้งในและนอกสนาม กับสำนักที่หลายๆ คนน่าจะคุ้นหูกันดีอย่าง AP Shop Accessory & Performance ที่เปิดให้บริการชาวสองล้อมาอย่างยาวนานจนเป็นที่รู้จักของนักบิดทุกหัวระแหง โดยมีเจ้าสำนักอย่าง คุณปุ๊ย เอกเชวง คำมอญ เป็นหัวเรือใหญ่ในการให้บริการ

 

 

            AP Shop Accessory & Performance เน้นรูปแบบการเซอร์วิสที่มีความมาตรฐาน ด้วยเครื่องไม้เครื่องมือที่มีคุณภาพ สะอาดในห้องปรับอากาศ รวมถึงขั้นตอนการเซอร์วิสที่มีความถูกต้อง ไม่ว่าจะเป็นการให้บริการทั่วๆ ไป เช่น การเปลี่ยนโซ่ สเตอร์, เปลี่ยนยาง, เปลี่ยนผ้าเบรก รวมไปถึงการติดตั้งอะไหล่แต่งแบรนด์ชั้นนำมากมาย ซึ่งก็มีให้เลือกกันอย่างจุใจ นอกจากนี้ยังมีไฮไลท์อยู่ที่การปรับเซ็ตโช้กอัพ ทั้งในส่วนที่ทาง AP Shop Accessory & Performance จัดไว้ให้บริการ หรือแม้แต่ปรับแก้การเซ็ตโช้กที่ติดตั้งด้วยตัวเอง หรือเซ็ตมาอย่างคลาดเคลื่อนจากที่อื่น เพื่อให้เข้ากับลักษณะและสไตล์การขับขี่ของแต่ละบุคคล โดยทางสำนักมีความรู้และประสบการณ์ที่เก็บเกี่ยวมาอย่างต่อเนื่องจากสนามแข่ง สามารถเซ็ตโช้กสำหรับการใช้งานทั่วไป หรือเพื่อการแข่งขันได้อย่างถูกต้อง ซึ่งลูกค้าให้การยอมรับในวงกว้าง

 

 

              อีกสิ่งหนึ่งที่ถือเป็นบริการเด่นๆ ของทาง AP Shop Accessory & Performance ก็คือ การ Re Map กล่อง ECU จากโรงงาน หรือการแก้ไขข้อมูลในกล่องควบคุมของตัวรถให้สั่งการได้อย่างสมบูรณ์แบบและให้เหมาะสมกับการใช้งานมากยิ่งขึ้น เช่น การปรับน้ำมัน หรือองศาไฟจุดระเบิดให้เหมาะสม รวมถึงการปลดล็อกค่าบางอย่าง เปิดฟังค์ชั่นที่มีมาให้จากโรงงานที่รถสแตนดาร์ดไม่สามารถใช้งานได้ เพราะสำหรับรถบางค่ายนั้น มีการล็อกสเปค ตอนแรงม้ามาจากโรงงานค่อนข้างเยอะ ซึ่งหากใช้งานไปสักระยะแล้วต้องการทำกลับเดิม ก็สามารถทำได้อย่างไร้ปัญหา เพราะทาง AP Shop Accessory & Performance มีการเก็บข้อมูลสแตนดาร์ดสำหรับรถทุกๆ คันไว้อยู่แล้ว 

 

 

               นอกจากบริการที่เรียกได้ว่าเป็นไฮไลท์ของทาง AP Shop Accessory & Performance แล้ว ที่นี่ยังมีสินค้าแบรนด์ชั้นนำให้เลือกอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นโช้กหน้าจากแบรนด์ K-Tech, Ohlins ยางประสิทธิภาพสูงจาก Pirelli กรองอากาศ DNA ชุดเบรก Brembo สายถัก Hel น้ำมันเครื่อง Motul, PTT รวมถึงของซิ่งแบรนด์ชั้นนำอีกมากมาย พร้อมด้วยสต็อกอะไหล่ บริการหลังการขายที่สามารถเซอร์วิสของเล่นแบรนด์ชั้นนำเหล่านี้ได้อย่างครบถ้วน สร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าว่าจะได้รับการบริการที่ครบครัน

 

 

             สำหรับลูกค้าที่สนใจสามารถติดตามทางสำนักได้ที่แฟนเพจ AP Shop Accessory & Performance รวมถึงทาง Line ID : @apshop และเบอร์ 086-899-6999, 086-380-8191 สุดท้ายนี้ คุณปุ๊ย AP Shop ฝากถึงชาวสองล้อทุกท่านว่า "หากต้องการสินค้าตัวไหน สามารถตอบถามได้ตามสะดวก เนื่องจากทางร้านมีไอเท่มต่างๆ ไว้บริการมากมาย หรือยินดีจัดหาให้ในราคาที่มาตรฐาน ค่าบริการในการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องเริ่มต้นเพียง 100 บาท เท่านั้น ไม่ได้ราคาสูงอย่างที่คิด ซึ่งทาง AP Shop Accessory & Performance ยินดีให้บริการทั้งลูกค้าเก่าและใหม่อย่างเต็มที่"

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook