Zeuz Superbike Performance ไบค์ช็อประดับหัวแถว ครบเครื่องทุกเรื่องบิ๊กไบค์

เขียนโดย: Piapiano

เมื่อ: 1 มีนาคม 2562 - 18:22

ภาพโดย: PSM

PSM

ตัดต่อวิดีโอโดย: FinDal2ATo

FinDas

Zeuz Superbike Performance

 

          ทุกวันนี้ต้องบอกเลยว่า กระแสของรถบิ๊กไบค์ที่ฮิตกันทุกเพศทุกวัยและเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ สิ่งที่ต้องตามมาก็คือ อู่ ร้านซ่อม หรือสำนักตกแต่ง เซอร์วิส ที่ต้องมุ่งหน้าเดินตามกระแสเพื่อให้ทันกับผู้ใช้รถเช่นกัน ในครั้งนี้ BoxzaRacing จะพาทุกท่านมาชมอู่บิ๊กไบค์ที่ครบเครื่องทุกเรื่องที่อยากให้มีจริงๆ ครับ กับ Zeuz Superbike Performance หลายๆ คนที่อยู่ในวงการมาสักพัก คงจะได้ยินจนคุ้นหูกันมาบ้างแล้ว กับผลงานมากมาย ที่ขึ้นชื่อในวงการมอเตอร์สปอร์ตของเมืองไทย เดี๋ยวต่อไปเราจะพาทุกท่านเข้ามาชมภายในอู่กันครับว่ามีบริการอะไรสำหรับไบค์เกอร์บ้าง ตามมาเลยครับ

 

คุณ กสิศ เกศจุฑารัตน์ (โอม ซูเปอร์ไบค์)

 

 

          Zeuz Superbike Performance บริหารงานโดย คุณกสิศ เกศจุฑารัตน์ (โอม ซูเปอร์ไบค์) และคุณโอมได้เล่าเกี่ยวกับการก่อตั้ง Zeuz (สุซ) ขึ้นมาว่า "เมื่อก่อนนั้น Zeuz ตั้งอยู่ในอู่รถอีกที เรียกได้ว่าสมัยแรกๆ นั้น แทบจะไม่มีบิ๊กไบค์ผ่านเลย ซึ่งในจุดนั้น ต้องสร้างความน่าเชื่อถือให้กับลูกค้า และผู้ใช้จำนวนมาก เพื่อที่จะให้เราเป็นที่รู้จักในวงการนี้" และหลังจากนั้นคุณโอมได้เริ่มพัฒนาช็อป สร้างโปรไฟล์และผลงานต่างๆ นานา เพื่อให้เป็นที่รู้จักเหมือนที่ได้กล่าวไว้ เรียกได้ว่าสมกับการมุ่งมั่นแน่วแน่ในยุคบุกเบิกจริงๆ ครับ จนมาถึงทุกวันนี้ได้เป็นที่เลื่องชื่อในวงการบิ๊กไบค์อย่างเต็มตัวเป็นที่เรียบร้อย

 

งานเซอร์วิสบิ๊กไบค์ งานถนัดของ Zeuz Superbike Performance

 

Zeuz Superbike Performance ได้มีการแบ่งสายงานบริการหลักๆ เป็น 3 สายงาน

          1.งานเซอร์วิสเบื้องต้น เช่น การเช็คระยะเบื้องต้น ไม่ว่าจะเป็นการถ่ายน้ำมันเครื่อง เช็คผ้าเบรก ตั้งวาล์ว ตรวจเช็คสภาพรอบคันก่อนออกทริปหรือลงสนาม จนไปถึงรับให้คำปรึกษาสำหรับผู้ต้องการข้อมูลในการดูแลรถคู่ใจเบื้องต้น

 

งานตกแต่ง โมดิฟาย

 

          2.งานตกแต่ง โมดิฟาย เป็นหนึ่งในงานบริการที่ทางอู่ได้สร้างผลงานให้กำเนิดรถเทพๆมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการติดตั้งอะไหล่แต่งเสริม Performance เช่น ปั๊มเบรก โช้ค ล้อแม็ก หรืองานแปลงปรับแต่งที่ลูกค้าอยากฉีกกฎจากการเป็นรถเดิมๆ ธรรมดาๆ เช่น การติดตั้งเทอร์โบหรือแต่งแรง ทาง Zeuz ก็สามารถจัดให้ได้หมดครับ และในอนาคต ทาง Zeuz Superbike Performance จะพัฒนาให้มีบริการ Dyno สำหรับการจูนรถ เพื่อตอบสนองความต้องการให้กับสายซิ่งอย่างเต็มระบบ ไม่นานเกินรอแน่นอนครับ

 

งานซ่อมหนักแก้อาการ

 

          3.งานซ่อมหนัก แก้อาการ ในส่วนงานบริการนี้ ต้องขอบอกเลยว่าไม่ใช่จะทำกันง่ายๆ เลยทีเดียว เพราะทางอู่ต้องมีนายช่างและลูกมือที่มีฝีมือขั้นสูง ด้วยงานซ่อมหนักเป็นงานที่ค่อนข้างใช้ความละเอียดและแม่นยำสูง ไม่ว่าจะเป็นงานซ่อมรถอุบัติเหตุ หรือเป็นงานซ่อมเครื่องยนต์ที่ต้องยกเครื่องออกมาเช็คกันถึงตับไตไส้พุงกันเลย แต่ทาง Zeuz ได้คอนเฟิร์มแล้วว่า ทีมช่างทุกคนล้วนถูกฝึกฝนเพื่อทำรถบิ๊กไบค์โดยตรง และชุดหัวหน้าช่างของเรา คือ วิศวกรที่จบด้านยานยนต์มีประสบการณ์ด้านรถบิ๊กไบค์ทั้งรถทั่วไปและรถสนามมาอย่างโชกโชน รวมถึงได้รับการสนับสนุนองค์ความรู้จากทีมแข่งระดับโลกในรายการ WSBK อย่าง GMT94 ในการพัฒนาฝีมืออย่างต่อเนื่อง

 

 

          ในส่วนของการรับบริการรถของลูกค้า ทางอู่ Zeuz Superbike Performance สามารถรองรับบริการจำนวนรถได้ถึง 50-60 คัน หรือเฉลี่ยต่อวันสามารถรับบริการได้ 6-10 คัน ไม่ต้องห่วงว่าจะมีงานช้าหรืองานดอง เพราะทางประสิทธิภาพการทำงานของทีมช่าง ที่สามารถรับงานบริการตั้งแต่คลาส 150 ซีซี. จนถึงระดับเกิน 1400 ซีซี. และมีการจัดแจงระเบียบของเรื่องเวลาเป็นอย่างดี พร้อมกับพื้นที่และจำนวนบุคลากรมีความเพียงพออย่างแน่นอนครับ

 

 

          ในด้านของผลงาน หลายๆ คนที่ติดตามวงการมอเตอร์สปอร์ตของเมืองไทยคงจะคุ้นหูเป็นอย่างดีไม่ว่าจะเป็นผลงานรถ Dragbike ที่มีการจัดแข่งบ่อยๆ ณ สนามบางกอกแดร็ก อเวนิว คลอง 5 และผลงานการลงแข่งเซอร์กิตกับงานแข่งระดับประเทศไม่ว่าจะเป็น R2M หรือ BRIC Superbike ที่สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จังหวัดบุรีรัมย์ ในชื่อทีม ZRT หรือ Zeuz Racing Team ซึ่งก่อตั้งและวางตัวอยู่ในวงการมอเตอร์ของเมืองไทยมาประมาณ 4 ปีแล้ว พอหลังจาก 4 ปีให้หลัง Zeuz ได้มีการทำทีมแข่งใหม่ขึ้นมาในชื่อ Zeuz Yamaha Racing โดยจะเป็นทีมรถแข่งเซอร์กิตทั้งหมด โดยได้รับการสนับสนุนจาก ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ และทีม GMT94 ที่เป็นทีมแข่ง Endurance ระดับโลก ทำให้ทีม Zeuz Yamaha Racing ได้ทำการแข่งขันอย่างต่อเนื่องในฤดูกาลนี้ตลอดทั้งปี และพร้อมจะล่ารางวัลให้ได้ครบทุกสนาม

 

"ทำดีที่สุซ ในจุดที่ยืน" คุณ กสิศ เกศจุฑารัตน์ (โอม ซูเปอร์ไบค์)

 

          คุณโอมได้ฝากทิ้งท้ายไว้ว่า "ความแตกต่างของเรา อยากมอบความรู้สึกให้กับลูกค้ารู้สึกดีและไว้ใจว่าเราจะทำรถให้ลูกค้าให้ดีที่สุด" เป็นอย่างไรกันบ้างครับ กับสำนัก Zeuz Superbike Performance อู่รถบิ๊กไบค์ที่ครบทุกอย่างที่ท่านต้องการ พร้อมผลงานการันตีมากมาย ที่ไม่ใช่แค่งานซ่อม และที่สำคัญต้องขอขอบคุณ คุณกสิศ เกศจุฑารัตน์ หรือ คุณโอม ซูเปอร์ไบค์ ที่ได้ให้โอกาสเราได้เข้าไปถ่ายทำเพื่อที่จะมาแชร์ให้กับแฟน BoxzaRacing ได้ชมกัน ในครั้งหน้า BoxzaRacing จะนำอู่แจ่ม ๆที่ไหนมาฝากกันอีก รอติดตามได้เลยครับที่ www.BoxzaRacing.com สำหรับวันนี้ต้องขอลากันไปก่อน...สวัสดีครับ

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook