Hachi Rider Proshop ไบค์ช็อประดับโปร อยากโก้เต็มขั้น มันส์แบบเซฟๆ ต้องที่นี่

เขียนโดย: Piapiano

เมื่อ: 1 มีนาคม 2562 - 18:23

ภาพโดย: PSM

PSM

ตัดต่อวิดีโอโดย: FinDal2ATo

FinDas

สวรรค์สำหรับไบค์เกอร์...มาที่เดียวจบได้ทุกอย่าง

 

         ถ้าพูดถึงร้านไบค์ช็อปที่มีทุกอย่างครบครัน และเป็นที่กล่าวถึงของไบค์เกอร์เป็นจำนวนไม่น้อย ในวันนี้ BoxzaRacing จะพาทุกท่านมารู้จักกับร้านไบค์ช็อปที่มีอุปกรณ์ขับขี่และ Accessories ต่างๆสำหรับไบค์เกอร์ที่ครบเต็มระบบ จนกล้าบอกได้ว่ามาที่นี่...จบได้ทุกอย่างเลยทีเดียว กับร้าน Hachi Rider Proshop สุดยอดร้านไบค์ช็อปของเมืองไทยอีกหนึ่งร้าน ที่โด่งดังไปทั่วประเทศ ด้วยความที่มี Accessories ครบทุกอย่าง รับประกันความสุดได้ทุกระดับตามไลฟ์สไตล์ของไบค์เกอร์ที่เข้ามาในร้าน เดี๋ยวต่อไปเราไปทำความรู้จักกับ Hachi Rider Proshop กันเลยครับ

 

คุณ ชลากร ชีวะประภานันท์ หรือ คุณกร Hachi เจ้าของร้าน Hachi Rider Proshop

 

 

          เริ่มด้วยขอแนะนำเจ้าของ Hachi Rider Proshop กันก่อนเลยครับ กับ คุณชลากร ชีวะประภานันท์ หรือ คุณกร Hachi กับการเริ่มต้นจากการเป็นพนักงานออฟฟิศ และผันตัวมาทำธุรกิจส่วนตัว ด้วยความชอบและหลงใหลในรถบิ๊กไบค์เป็นส่วนตัวอยู่แล้ว พอถึงโอกาสที่เข้ามาคือ เพื่อนของ คุณกร เปิดร้านแต่งบิ๊กไบค์ชื่อร้าน BigWheels ได้ย้ายตำแหน่งร้านไปเปิดที่อื่น เลยได้ชักชวนคุณกรมาลองทำธุรกิจทางนี้ดู และด้วยคุณกรที่ได้บอกมาข้างต้นว่าเคยทำงานออฟฟิศ และงานเก่าที่คุณกรเคยทำคืองานเกี่ยวกับ Marketing จึงทำให้คุณกรมีความถนัดในการค้าขาย จึงได้ตัดสินใจเริ่มธุรกิจเปิดร้านไบค์ช็อปทันที

 

หมวกกันน็อคแบรนด์เทพจากญี่ปุ่น Arai มีครบทุกรุ่นทุกไซส์

 

หมวกกันน็อคสำหรับไบค์เกอร์คิดยี่ห้อไหนออก ที่ Hachi มีหมดทุกแบรนด์

 

เสื้อการ์ดหล่อๆ พร้อมให้ไบค์เกอร์เป็นเจ้าของ

 

          มาถึงรายละเอียดภายในร้านกับคอนเซ็ปต์การเปิดร้านของ คุณกร คือ อยากมอบความปลอดภัย และอุปกรณ์เซฟตี้สำหรับการขับขี่ที่ดีที่สุดให้กับไบค์เกอร์ ไม่ว่าจะเป็น หมวกกันน็อค แบรนด์ดังที่ทุกคนใฝ่ฝันอยากจะเป็นเจ้าของอย่าง AGV, Arai, Shoei, HJC, Nitek และอีกหลายๆ ยี่ห้อที่พร้อมให้ทุกคนเลือกซื้อ รวมไปถึงอะไหล่แต่งและอุปกรณ์ซ่อมหมวกกันน็อคครบครัน ตามด้วยเสื้อการ์ดที่มีให้เลือกทุกไซส์ทุกราคาตามลูกค้าสะดวกเลือก 

 

รองเท้าบูทสำหรับสายท่องเที่ยวและสายสนามมีพร้อมทุกสไตล์

 

ใครที่ไม่ชอบใส่เสื้อการ์ดแบบเทอะทะ ทางร้านมีเสื้อฮูดแบบมีการ์ด...เอาไปใส่เฟี้ยวๆ เลย

 

          ต่อด้วยรองเท้าบูทที่รองรับทุกไลฟ์สไตล์ของไบค์เกอร์ ไม่ว่าจะเป็นสายลงสนาม ทางร้าน Hachi ก็มีพร้อมทุกไซส์ ทุกยี่ห้อ ทุกราคา พร้อมให้สายนักแข่งเป็นเจ้าของได้ไม่ยาก หรือจะเป็นรองเท้าบูทข้อสั้นสำหรับสายท่องเที่ยวกับสรรพคุณที่ใส่ง่ายใส่สบายแต่ปลอดภัยสุดๆ และมีทุกไซส์ทุกราคาเช่นกัน ต้องขอบอกเลยว่าถ้าคุณได้เข้ามาร้าน Hachi แล้ว ไม่ว่าคุณจะมีไลฟ์สไตล์ยังไง หรือคุณมีงบเท่าไหร่ Hachi Rider Proshop จัดให้คุณได้หมด

 

คุณกร Hachi กับ Suzuki GSX-R1000R คู่ใจสุดเท่ห์

 

"ท้อได้...แต่อย่าถอย" ประโยคสุดคมของคุณกร Hachi ที่ยึดไว้มาตลอด

 

          เป็นอย่างไรกันบ้างครับ กับร้านไบค์ช็อปที่มี Accessories ครบครันขนาดนี้ พร้อมให้ไบค์เกอร์ได้เป็นเจ้าของ กับการก่อตั้งด้วยความชอบและความพยายาม ที่ทำให้ คุณกร Hachi มาถึงจุดนี้ได้ งานนี้ต้องขอขอบคุณไปทาง คุณชลากร ชีวะประภานันท์ หรือ คุณกร Hachi อีกครั้งนะครับ ที่เอื้อเฟื้อสถานที่และให้เราได้สัมภาษณ์รายละเอียดเกี่ยวกับ Hachi Rider Proshop สำหรับใครที่สนใจอยากเข้ามาช็อปหรือขาดเหลืออุปกรณ์ขับขี่ชิ้นไหน ลองแวะเข้ามาหรือติดต่อสอบถามทาง Facebook Fanpage : Hachi Rider Proshop หรือทาง Line id : @Hachirider โทร:088-8843544 ร้านเปิดทุกวันนะครับ ตั้งแต่เวลา 10.00-20.00 ไม่มีวันหยุดครับ แวะมาไม่ผิดหวังแน่นอน ในครั้งหน้า BoxzaRacing จะพาแฟนๆ ไปทำความรู้จักกับร้านไบค์ช็อปเจ๋งๆ ร้านไหนอีก รอติดตามได้ที่ www.BoxzaRacing.com สำหรับวันนี้ต้องขอลากันไปก่อน...สวัสดีครับ

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook