Fatboy Design สำนัก Custom Bike สุดชิคสำหรับไบค์เกอร์ผู้รักความสร้างสรรค์

เขียนโดย: Piapiano

เมื่อ: 1 มีนาคม 2562 - 18:26

ภาพโดย: PSM

PSM

ตัดต่อวิดีโอโดย: FinDal2ATo

FinDas

ทางเข้าสำนัก Fatboy Design

 

          มีรถมอเตอร์ไซค์อยู่ประเภทหนึ่ง ซึ่งหลายๆ คนหลงใหลในการตกแต่งและออกแบบให้เป็นสไตล์และเอกลักษณ์ตรงกับความเป็นคาแรคเตอร์ของตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นรูปทรง เฉดสี ลวดลาย ที่สร้างสรรค์ขึ้นให้ตรงกับรูปแบบที่วางไว้ หลายๆ คนคงจะพอนึกออกแล้วสินะครับว่า มันคือ รถมอเตอร์ไซค์ประเภทใด คำตอบคือ Custom Bike นั่นเองครับ

 

บรรยากาศภายในอู่ Fatboy Design กับบรรยากาศเรียบหรูสไตล์สาย Custom

 

          ในครั้งนี้ BoxzaRacing ช่วงแนะนำอู่แต่งรถ เราจะมาแนะนำอีกหนึ่งอู่ Custom Bike สุดเจ๋งของเมืองไทย ที่สร้างชื่อเสียงมากมายในด้านของการออกแบบดีไซน์ที่ล้ำเลิศจนเกินจะบรรยาย กับอู่ Fatboy Design ข้างในอู่จะเป็นอย่างไร เดี๋ยวต่อไปเราจะมาทำความรู้จักกับอู่นี้กันครับ

 

คุณจักรพันธุ์ รุ่งสุขเจริญ หรือคุณมาร์ค เจ้าสำนัก Fatboy Design

 

          โดยเจ้าของอู่ Fatboy Design คือคุณจักรพันธุ์ รุ่งสุขเจริญ หรือ คุณมาร์ค เจ้าสำนักผู้มีคาแรคเตอร์สุดเท่เป็นของตัวเอง คุณมาร์คได้บอกกับทางเราว่า "เริ่มต้นปีแรกๆ นั้น เริ่มจากการ Custom รถนี่แหละครับ แต่ในตอนนั้นจะหนักไปทางการขาย Part ของแต่งมากกว่า แล้วก็นำ Part ของแต่งทั้งหลายมาลองแปลงไปเรื่อยๆ และพัฒนามาจนถึงการสร้าง Product และมี Design เป็นของตัวเองในทุกๆ สไตล์ ไม่ว่าจะเป็น Cafe, Dirt, Old School, Bobber เป็นต้น นี่คือจุดเริ่มต้นจากขายอะไหล่แต่งเป็นหลัก ที่ทำให้เริ่มเข้าสู่อู่ Custom Bike ในชื่อ Fatboy Design อย่างจริงจังครับ

 

ภายในโซนของการโมดิฟาย Custom รถให้กับทางลูกค้า

 

งานสี ออกแบบลวดลายในสไตล์ที่คุณต้องการ

 

          ในส่วนของอู่ Fatboy Design ด้านของงานรับบริการ ต้องขอบอกเลยครับว่า รับทุกอย่างที่เป็นงาน Custom ไม่ว่าจะเป็น Design จัดทรง ขึ้นรูป งานสี และดูแลเซอร์วิสหลังจากที่ตกแต่งจากทางอู่ไป ถือว่าเป็นข้อดีมากๆ ของทางอู่ เพราะในบางอู่อื่นๆ อาจไม่สนใจลูกค้าเลยก็ได้ หลังจากเสร็จงานแล้ว ทำให้จุดนี้ เป็นข้อได้เปรียบของอู่ Fatboy Design เลยก็ว่าได้ครับ

 

งานสร้างสรรค์ที่ออกมาด้วยใจรัก

 

          คุณมาร์คได้บอกกับเราอีกว่า หัวใจหลักของอู่ Fatboy Design คือ งาน Custom ที่สามารถใช้งานจริงได้ และสิ่งสำคัญต่อมา คือ ในเรื่องของรายละเอียดของตัวรถ ก็มีส่วนที่จะต้องแล้วแต่ความต้องการของลูกค้าด้วยว่า ทางลูกค้าต้องการรถ Custom Bike ที่ใช้ในด้านสมรรถนะ หรือรูปลักษณ์เป็นหลัก ในจุดนี้การปรึกษาหารือระหว่างช่างทีมงาน และลูกค้าต้องสัมพันธ์กันสุดๆ

 

เจ้า Mark 1 สุดยอดงานสร้างสุดพรีเมี่ยม ที่กวาดรางวัลมาแล้วนับไม่ถ้วน

 

Harley Davidson Sporter กับการ Custom ในสไตล์ Lamborghini สุดโหด

 

          สุดยอดไฮไลท์ของทางอู่ Fatboy Design ที่คุณมาร์คนำเสนอเลย คือ Sporter แต่งสไตล์ Lamborghini และสุดยอดงานพรีเมี่ยมที่โด่งดังไปไกลกับเจ้า Mark 1 ที่เป็นงานสร้างด้วยทองเหลืองและอลูมิเนียมทั้งคัน เรียกได้ว่าทำเอาต่างชาติยอมรับไปตามๆ กัน กับฝีมือของคนไทยขนานแท้

 

 

          ด้านของกระแสตอบรับ คุณมาร์คบอกว่า ตอนนี้เริ่มมีกระแสตอบรับเพิ่มมากขึ้น เพราะค่ายรถต่างๆ เริ่มนำรถของตัวเองมา Custom และจัด Event การประกวดขึ้นมากมาย ด้วยฝีมือที่ไม่ธรรมดาของทีมงาน Custom จากอู่ Fatboy Design ที่สร้างชื่อเสียงในด้านงานออกแบบ ทำให้หลายๆ คนยอมรับและหลงใหลกับสไตล์ของการออกแบบของทางอู่ Fatboy Design ไปเป็นที่เรียบร้อย

 

 

          และนี่คือ สุดยอดอู่ Custom Bike ของเมืองไทยกับ Fatboy Design ท่านใดที่กำลังสนใจในรถมอเตอร์ไซค์สไตล์ Custom Bike สามารถเข้าไปสอบถามได้ใน Facebook Fanpage : Fatboy Design ได้เลยครับ และขอฝากอีกหนึ่งงานใหญ่ของสาย Custom ด้วยครับกับงาน Bangkok Hodrod Custom Show 2017 ใครที่สนใจและชอบในรถ Custom เชิญได้ที่งานนี้เลยนะครับ สุดท้ายนี้ต้องขอขอบคุณไปทางคุณมาร์ค ที่อำนวยความสะดวกในการถ่ายทำ และให้ข้อมูลกับทาง BoxzaRacing ในครั้งหน้า BoxzaRacing จะพาทุกท่านไปเยี่ยมชมอู่แต่งรถแบบไหนอีก รอติดตามได้เลยครับที่ www.BoxzaRacing.com สำหรับวันนี้ต้องขอลากันไปก่อน…สวัสดีครับ

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook