Showpow Performance ศูนย์บริการคุณภาพ ยางมอเตอร์ไบค์ทุกชนิด พร้อมสินค้าแบรนด์ดังระดับโลก

เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 9 มกราคม 2560 - 15:46

ภาพโดย: Streetmetal

My name is Bank an automotive photographer and a based out of Thailand

Showpow Performance (สาขาอ่อนนุช) ศูนย์บริการมอเตอร์ไซค์ระดับ 5 ดาว

 

          เรียกได้ว่ากระแสความนิยมของรถมอเตอร์ไซค์ Big Bike ในยุคปัจจุบัน กำลังเป็นกระแสที่มาแรงไม่หยุด ฉุดไม่อยู่ เห็นได้ชัดจากค่ายผู้ผลิตรถมอเตอร์ไซค์ชั้นนำ ที่ต่างพากันคิดค้น และพัฒนาเทคโนโลยี รวมไปถึงการเปิดตัวรถมอเตอร์ไซค์รุ่นใหม่กันอย่างคึกคัก และแน่นอนว่าเหล่าไบค์เกอร์ทั้งน้อยใหญ่ที่มีจำนวนเพิ่มมากขึ้น ต่างก็ต้องการศูนย์บริการที่มีคุณภาพ รวมไปถึงผลิตภัณฑ์ที่มีประสิทธิภาพ เพื่อตอบสนองความต้องการในการใช้รถ และการดูแลรักษา ซึ่งในวันนี้ทางทีมงาน BoxzaRacing จะพาทุกท่านมาพบกับ "Showpow Performance" ศูนย์บริการรถมอเตอร์ไซค์คุณภาพระดับ 5 ดาว พร้อมตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ยางชั้นนำระดับโลก

 

คุณบุญดี คูหาเรืองรอง ผู้จัดการฝ่ายขาย Showpow Performance (สาขาอ่อนนุช)

 

          โดยทางทีมงานได้รับเกียรติจาก คุณบุญดี คูหาเรืองรอง หรือ พี่กุ๋ย ผู้จัดการฝ่ายขาย Showpow Performance (สาขาอ่อนนุช) ได้เล่าถึงประวัติความเป็นมาของทางร้านคร่าวๆ ให้ฟังว่า "เดิมที คุณโก้ ปฏิภาณ ศิริจำรูญวิทย์ กรรมการผู้จัดการ เป็นหนึ่งในไบค์เกอร์ที่มีความหลงไหล และชื่นชอบในการขับขี่รถมอเตอร์ไซค์ พร้อมทั้งเป็นนักแข่งฝีมือดี คว้าแชมป์ และถ้วยรางวัลมามากมาย จึงเกิดไอเดียเปิดร้านมอเตอร์ไซค์เป็นของตัวเอง ด้วยประสบการณ์จากสนามแข่ง และเป็นผู้เชี่ยวชาญในการเลือกใช้ยาง จนเริ่มนำเข้ายางชั้นนำระดับโลกมาจำหน่าย จนกระทั่งกลายมาเป็นตัวแทนจำหน่ายยาง Pirelli และ Metzeler รวมไปถึงน้ำมันเครื่อง Repsol อย่างเป็นทางการในประเทศไทย เป็นเวลากว่า 10 ปี"

 

Showpow Performance (สาขาอ่อนนุช) ผู้นำเข้า และตัวแทนจำหน่าย ยาง Pirelli ที่มีให้เลือกสรรครบทุกความต้องการ

 

Showpow Performance (สาขาอ่อนนุช) ผู้นำเข้า และตัวแทนจำหน่าย ยาง Metzeler จากเยอรมัน

 

Showpow Performance (สาขาอ่อนนุช) ผู้นำเข้า และจำหน่ายผลิตภัณฑ์น้ำมันเครื่อง Repsol ที่พร้อมให้บริการ

 

          ซึ่งทางร้าน Showpow Performance (สาขาอ่อนนุช) เป็นศูนย์บริการชั้นนำ ที่เรียกได้ว่าเป็นศูนย์บริการตัวอย่างของตัวแทนจำหน่ายยาง Pirelli และ Metzeler รวมไปถึงน้ำมันเครื่อง Repsol ทั้งหมดในประเทศ รวมไปถึงเป็นสถานที่ที่ใช้ในการเทรนนิ่ง อบรมให้ความรู้แก่ตัวแทนจำหน่ายในเครือทั้งหมด และเป็นศูนย์บริการที่เป็นมาตรฐานที่สุด ด้วยทีมงานช่างระดับมืออาชีพกว่า 6 ท่าน รวมไปถึงฝ่ายขาย และฝ่ายบริการหลังการขายที่คอยให้คำปรึกษา และแนะนำลูกค้าอย่างตรงไปตรงมา เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้อย่างถูกจุด ซึ่งทางร้าน Showpow Performance (สาขาอ่อนนุช) มีบริการ และจำหน่ายผลิตภัณฑ์ในเครือทั้งปลีก และส่ง

 

Showpow Performance (สาขาอ่อนนุช) ศูนย์บริการมาตรฐาน พร้อมเนื้อที่ให้บริการที่กว้างขวาง

 

ห้องรับรองลูกค้า พร้อมเครื่องดื่มคอยให้บริการ

 

          โดยหลักๆ ทางร้านจะให้บริการเรื่องยางเป็นหลัก ซึ่งมีให้เลือกสรรครบทุกรุ่น ทุกขนาด และทุกสไตล์ ภายใต้แบรนด์ดังระดับโลกอย่าง Pirelli (นำเข้าจากประเทศอิตาลี) ไม่ว่าจะเป็นรุ่น Diablo Supercorsa SP, Rosso III, Rosso II, Angel GT, Angel C.T., Sport Demon, Night Dragon, Scorpion Trail II, MT 60 RS, Scorpion Rally STR, Diablo Rosso Scooter, Diablo Scooter และ Angel Scooter รวมไปถึงยาง Metzeler (นำเข้าจากประเทศเยอรมัน) อีกหลากหลายรุ่น อาทิ Racetec, Sportec, Roadtec, ME 880 และ Tourance ซึ่งมีให้เลือกสรรทุกประเภทการใช้งาน ครบทุกขนาดความต้องการอย่างแท้จริง

 

Showpow Performance (สาขาอ่อนนุช) ศูนย์บริการมาตรฐานระดับ 5 ดาว

 

บรรยากาศในศูนย์บริการที่ดูอบอุ่น

 

          เรียกได้ว่าอยากได้ยางที่มีคุณภาพ พร้อมติดตั้งโดยทีมงานผู้เชี่ยวชาญประสบการณ์สูง และเครื่องมือที่มีประสิทธิภาพ Showpow Performance (สาขาอ่อนนุช) ตอบโจทย์คุณได้อย่างแน่นอน และไม่เพียงแต่รุ่น และขนาดของยางที่มีให้เลือกสรรครบทุกความต้องการเท่านั้น ในเรื่องของประเภทรถมอเตอร์ไซค์ Showpow Performance (สาขาอ่อนนุช) ยังพร้อมให้บริการทุกรุ่น ทุกประเภท และทุกขนาด ไม่ว่าจะเป็นรถ Scooter, Big Bike, Sport Bike, Naked Bike, Motard, Touring & Adventure และ Cruiser เรียกได้ว่าหากเป็นรถมอเตอร์ไซค์ ไม่ว่าจะรุ่นไหน สไตล์ไหน ทาง Showpow Performance (สาขาอ่อนนุช) ก็มีสินค้าพร้อมให้บริการอย่างแน่นอน

 

อยากได้ยาง Pirelli รุ่นไหน Showpow Performance (สาขาอ่อนนุช) มีแน่นอน

 

ให้บริการโดยช่างมืออาชีพ

 

เครื่องมือ และอุปกรณ์ในการเปลี่ยนยางที่มีประสิทธิภาพ

 

          นอกเหนือจากผลิตภัณฑ์ยางชั้นนำระดับโลกแล้ว ทาง Showpow Performance (สาขาอ่อนนุช) ยังมีบริการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง Repsol อีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ที่เป็นผู้นำเข้า และจัดจำหน่ายโดยตรง ซึ่งมีให้บริการครบทุกประเภทรถ ทุกค่าความหนืด และทุกขนาดตามต้องการ นอกจากนี้ยังมีผลิตภัณฑ์น้ำมันหล่อลื่น, น้ำมันเบรค, น้ำมันโช้คอัพ, สเปย์หล่อลื่น และสเปย์เคลือบของ Repsol ให้เลือกสรรอีกด้วย นอกจากนั้น Showpow Performance (สาขาอ่อนนุช) ยังให้บริการ และดูแลเรื่องเบรคอีกด้วย ซึ่งทางร้านเป็นตัวแทนจำหน่ายสายเบรค HEL (นำเข้าจากประเทศอังกฤษ) รวมไปถึงผ้าเบรค Ferodo และกรองอากาศ BMC Air Filter (นำเข้าจากประเทศอิตาลี) คอยให้บริการอีกด้วย

 

ของตกแต่งแบรนด์ดังระดับโลกก็มีพร้อมให้บริการ

 

สายเบรค HEL ก็มีให้บริการ

 

รถมอเตอร์ไซค์ขนาดเล็ก ก็มีสินค้าพร้อมให้บริการ

 

          สำหรับท่านที่สนใจ หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถติดต่อได้ที่ Showpow Performance (สาขาอ่อนนุช) ปากซอยอ่อนนุช 46/2 ให้บริการ จันทร์-เสาร์ 09.00-18.00 น. และพฤหัส 09.00-21.00 น. โทร 091-721-9516 หรือ 02-408-8915 Showpow Performance (สาขาพุทธมณฑลสาย 3) และทาง www.showpow.co.th และ www.facebook.com/ShowPowPerformance รวมไปถึง Line: @showpow.onnut

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook