BD Speed Racing สำนักแต่งและโมดิฟายรถบิ๊กไบค์สุดพรีเมียม อยากได้ผลงานเยี่ยมๆ ที่นี่...จัดให้

เขียนโดย: fkomiko

เมื่อ: 27 พฤษภาคม 2559 - 11:14

ภาพโดย: BeastTorque

Automotive | Lifestyle | Cars

BD Speed Racing สำนักแต่งรถและโมดิฟายรถบิ๊กไบค์สุดพรี่เมียมสำหรับชาวไบค์เกอร์

รถบิ๊กไบค์ของสำนักแต่ง BD Speed Racing

 

            อีกหนึ่งธุรกิจที่เรียกว่ากำลังมาแรง คงต้องยกให้กับธุรกิจเกี่ยวกับรถยนต์และรถจักรยานยนต์เพราะธุรกิจประเภทนี้ ถือเป็นปัจจัย 4 ของมนุษย์จึงทำให้บริการในรูปแบบนี้ เติบโตอย่างต่อเนื่องบวกกับกระแสของคนสมัยใหม่ ที่ชอบความรวดเร็วในการเดินทาง จึงทำสำนักแต่งรถมอเตอร์ไซค์เกิดขึ้นมากมาย 

 

บรรยากาศภายในร้าน BD Speed Racing 

 

โซนของแต่งเสริมหล่อสำหรับรถบิ๊กไบค์

 

            ในคอลัมน์แนะนำอู่แต่งรถจักรยานยนต์ในครั้งนี้ เราก็มีอีกหนึ่งสำนักแต่งที่เรียกว่า กำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมากจากสาวกบิ๊กไบค์ โดยร้านนี้มีจุดกำเนิดมาจากการรวมตัวของสองเพื่อนซี้ ที่ชื่นชอบการขี่รถมอไซค์ รวมถึงการแต่งรถ อีกทั้งยังมีความฝันที่อยากจะมีร้านแต่งรถเจ๋งๆ จึงเริ่มรวมหุ้นกันเปิดร้านเล็กๆ ไว้ค่อยตกแต่งและบริการอะไหล่ให้กับชาวไบค์เกอร์ทั่วๆ ไป

 

คุณบิ๊ก BD Speed Racing  

 

           โดยสำนักแต่งที่เรากำลังพูดถึงอยู่นี้ก็คือ ร้านที่มีชื่อว่า BD Speed Racing โดยที่มาของอักษรภาษาอังกฤษอย่าง B และ D ก็คือ ชื่อเล่นของเขาทั้งสองนั่นก็คือ คุณบิ๊ก และคุณแดง สองหุ้นส่วนของร้าน BD Speed Racing โดยเริ่มก่อตั้งสำนักแต่งมอเตอร์ไซค์แห่งนี้ขึ้นในปี 2555

 

โซนแปลงโฉมและโมดิฟายรถบิ๊กไบค์

 

Supercharge ที่มาของม้าคอกโตใน kawasaki H2

 

           ในส่วนของการให้บริการของทางร้าน BD Speed Racing จุดเด่นของทางร้านที่แตกต่างไปจากร้านแต่งรถอื่นๆ ก็คือ เรื่องของเวลาเปิดและปิดที่ทางร้านจะเปิดให้บริการตั้งแต่ 14.00 - 22.00 น. เพื่อใช้เป็นอีกหนึ่งทางเลือกของเพื่อนๆ และวัยรุ่นที่ชอบทำรถในเวลากลางคืนโดยเฉพาะ

 

โซนโมดิฟายรถของทางร้าน BD Speed Racing

 

น้ำมันเครื่องแบรนด์คุณภาพสำหรับสองล้อ

 

ของแต่งจาก Brembo หลากรุ่น สำหรับทุกความต้องการ

 

ไอเท็มเสริมความหล่อสไตล์รถซิ่ง

 

           หลักๆ แล้วทางร้าน BD Speed Racing พร้อมให้บริการตั้งแต่การเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องและในส่วนของ Accessory Part ของแต่งจากแบรนด์ดังๆ ที่เหล่าไบค์เกอร์ชื่นชอบ อาทิ ปั๊ม Brembo สายถัก Earl’s อีกทั้งยังสามารถเน้นแต่งซิ่ง หรือชอบแต่งแถวไหน ทางร้านจัดทำได้ทุกแนว

 

Ducati Monster 1200S

 

           สำหรับผลงานของทาง BD Speed Racing ก็จะมีในส่วนของแนวการโมดิฟายรถ Drag Racing โดยใช้รถ Ducati Diavel, Ducati Panigale 899, Ducati 848 Evo และ Suzuki GSX-R1000 L5 ที่เป็นรถแต่งของทางร้านที่สร้างมาเพื่อลงแข่งขัน หรือจะเป็นผลงานแต่งรถสเต็ปเทพๆ ก็เรียกว่ามีอยู่หลายคันพอสมควร โดยตอนนี้ทางร้านก็ยังทำรถ Drag ตัวแข่ง โดยใช้รถ Suzuki GSX-R1000 L5 อีกด้วย

 

ของแต่งในร้าน BD Speed Racing

 

เสริมหล่อเพิ่มความดุดันด้วยของแต่งจากแบบยอดนิยม

 

           สำหรับ Racing Garage วันนี้ต้องขอขอบคุณ คุณบิ๊ก และคุณแดง สองหุ้นส่วนแห่งร้าน BD Speed Racing ที่สละเวลามาพูดคุยกับทีมงาน BoxzaRacing ในครั้งนี้ ส่วนเพื่อนชาวสองล้อที่กำลังมองหาอู่แต่งรถระดับคุณภาพ ไม่ว่าจะแต่งแนวไหน สามารถลองเข้าไปนั่งคุยนั่งเล่นกันได้ที่สำนัก BD Speed Racing ตั้งอยู่ที่ ถ.เอกชัย 36 แยกย่อย ซ.กำนันแม้น 26 (อยู่ติดถนน) ถ.พระราม 2 กรุงเทพฯ หรือติดต่อได้ที่เบอร์ 087-022-8095 / 084-696-7355 หรือและอีกหนึ่งช่องทาง Facebook :BD Speed Racing

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook