Set..By..Sar ร้านแต่งมอเตอร์ไซค์ออโตเมติกที่ไม่มีใคร...ไม่รู้จัก

เขียนโดย: akadet vintavamorn

เมื่อ: 30 มกราคม 2559 - 14:24

ภาพโดย: BeastTorque

Automotive | Lifestyle | Cars


Set..By..Sar ร้านแต่งมอเตอร์ไซค์ออโตเมติกที่ไม่มีใคร...ไม่รู้จัก

Set..By..Sar โชคชัย4/44

          สวัสดีครับวันนี้เราพาทุกท่านมาเยือนถื่นโชคชัย 4 ที่ในแวดวงรถสองล้อ โดยเฉพาะรถจักรยานยนต์สกู๊ตเตอร์ขนาดกลางที่มีพิกัดของเครื่องยนต์อยู่ที่ประมาณ 150cc ในบ้านเราจำพวก Honda PCX หรือจะเป็น Yamaha N-Maxที่ตอนนี้กำลังเป็นที่นิยมเอามากๆ แต่ถ้าจะกล่าวถึงร้านแต่งมอเตอร์ไซค์แนวนี้ ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากนั้นก็ต้องเป็นร้านนี้เลย Set..By..Sar ซึ่งตอนนี้ชื่อเสียงของร้านนี้ถือได้ว่าโด่งดังเอามากๆ และว่านี้เราจะไปทำความรู้จักกันกับร้าน Set..By..Sar ว่ามีอะไรดีทำไมคนถึงพูดถึงกันเยอะเหลือเกิน เราไปดูกันเลยดีกว่า….

 


บังซาลงมือทำรถลูกค้าด้วยตัวเอง

          ร้าน Set..By..Sar เป็นร้านตกแต่ง เซอร์วิสทั่วไป โมดิฟายเครื่องยนต์ ที่จะเน้นไปทางรถมอเตอร์ไซค์ระบบหัวฉีด พวกรถออโตเมติก ซะส่วนใหญ่แต่กว่าจะมาเป็นร้าน Set..By..Sar ทุกวันนี้ได้ก็ไม่ใช่เรืองง่ายเลยทีเดียว จากที่เราได้นั่งคุยกับ บังซา ซึ่งเป็นเจ้าของร้าน Set..By..Sar บังซาได้บอกกับเราว่าร้านนี้เปิดมาแล้วถึง 7 ปี โดยเริ่มมาจากเป็นร้านที่รับตกแต่งรถออกแนวสวยงาม และสามารถเพิ่มสมรรถณะของรถมอเตอร์ไซค์ได้อีกด้วย เมื่อก่อนก็ทำรถ BigBike ซะส่วนใหญ่ แต่พวก MiniBike ก็รับทำเช่นกัน

 


ถ้วยรางวัลบางส่วนที่ทางร้าน Set..By..Sar ได้รางวัลมา

          เห็นเป็นร้านที่รับทำรถทั่วๆไปแต่ Set..By..Sar ก็มีดีกรีระดับแชมป์จากผลงานในสนามแข่งรถทางเรียบบ้านเราอยู่เหมือนกัน โดยที่ผ่านมาก็ไม่ใช่น้อยๆเลยทีเดียว เรายกตัวอย่างแบบเบาๆมาให้ดูกันดีกว่าว่าผลงานของ บังซา มีอะไรบาง อันแรกเลยคือ แชมป์ประเทศไทยในรายการ R2M Superbike 2014 หรืออีกหนึ่งรายการในปีเดียวกันอย่างงาน OSAKI SuperMoto 2014 ที่ได้แชมป์ประเทศไทยในรุ่นของ รถสกู๊ตเตอร์ นี้ก็เป็นเพียงผลงานบางส่วนเท่านั้นที่ทางร้าน Set..By..Sar ได้คว้าแชมป์มาก็บอกเลยว่าไม่เบาเลยทีเดียว

 


บังซา แห่งร้าน Set..By..Sar และทีงานคุณภาพ

          กลับมาที่ปัจจุบันของทางร้าน Set..By..Sar ก็ถือว่าเป็นที่นิยมของกลุ่มคนที่ใช้จักรานยนต์สกู๊ตเตอร์อย่าง PCX และ N-Max เป็นอย่างมากที่ต่างพากันนำรถสองล้อคู่ใจมาแต่งเติมเสริมหล่อกันมากมาย รวมไปถึงการเพิ่มสมรรถณะของเครื่องยนต์ต่างๆ เพื่อให้ได้ความแรง ความเร็ว ของรถให้ดีขึ้นรวมไปถึงรถจักรยานยนต์หัวฉีดหลายๆรุ่นที่พากันมาทำที่ร้าน Set..By..Sar โดยในอนาคตทาง บังซา ก็บอกกบเราว่ามีแผนจะนำ เครื่องกลึงและเครื่องเจียเเคม มาคอยเอาไว้บริการลูกค้าขาซิ่งที่ชอบความแรงเป็นพิเศษอีกด้วย และใครที่อยากจะไปทำรถที่ร้าน Set..By..Sar ที่ตั้งของร้านก็อยู่บริเวณ ถ.โชคชับ 4 ช่วง ซ.44 ร้านจะอยู่ติดถนนโชคชัย 4 เลยหาไม่ยากแน่นอนเมื่อขี่ไป จะเห็นเลยมีรถมอเตอร์ไซค์จอดอยู่ริมถนนกันแบบหนาแน่นเลยทีเดียว ส่วนใครที่อยากจะโทรไปสอบถามก็สามารถโทรได้ที่เบอร์ 098-6651935 ได้เลยนะครับ




ร้านกล้วยทอด รถซิ่ง ที่บังซาภูมิใจนำเสนอ


          ของแถมอีกนิดส่วนใครที่ไปทำรถแล้วรอนานกลัวจะหิวกันก็บอกได้เลยว่า ร้านข้าวมันไก่ เจริญชัย ไก่ตอน ฝั่งตรงข้ามร้านบังซา นี้อร่อยอย่างแรงเลย และอีกร้านที่ บังซา ขอการันตีด้วยตัวเองเลยว่าอร่อยมากๆ และบังซาฝากบอกให้เพือนๆต้องมาลองกันก็คือ ร้านกล้วยทอด รถซิ่ง ปากซอยโชคชัย4 / 42 ที่เจ้าของร้านใจดีเอากล้วยทอดมาให้ทีมงานได้กินกันแบบเต็มอิ่มเลยทีเดียว สุดท้ายนี้ก็ต้องฝากเพือนๆติดตาม www.BoxzaRacing.com ว่าเราจะพาเพือนๆไปชมไปดู อู่รถจักรยานยนต์เจ๋งๆ ที่เป็นกระแสในตอนนี้ที่ไหนอีก รวมไปถึงคอลัมน์ต่างๆที่พวกเราทีมงาน BoxzaRacing รังสรรค์มานำเสนอให้ทุกท่านได้อ่านได้ชมกัน สำหรับคอลัมน์นี้ก็ต้องลากันไปก่อนพบกันใหม่คอลัมน์หน้ากับ BoxzaRacing เว็ปไซน์แห่งโลกยานยนต์อันดับ 1 ของเมืองไทย สวัสดีครับ……..

 

 
 
สามารถติดตามผลงานของร้าน Set..By..Sar ได้ที่นี้
 
รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook