Power Speed Shop อู่โมดิฟายรถบิ๊กไบค์ที่มาแรงที่สุดในตอนนี้

เขียนโดย: fkomiko

เมื่อ: 2 กุมภาพันธ์ 2559 - 18:27

ภาพโดย: BeastTorque

Automotive | Lifestyle | Cars

ตัดต่อวิดีโอโดย: LUCKY-THIRTEEN

----------------------------------------------------------------------------------------


Power Speed Shop อู่โมดิฟายรถบิ๊กไบค์ที่มาแรงที่สุดในตอนนี้ 

Power Speed Shop อู่โมดิฟายรถบิ๊กไบค์

 

          กระแสบิ๊กไบค์ฟีเวอร์ในยุคนี้เรียกว่ามาแรงแซงทุกโค้งซะจริงๆ ยิ่งปัจจุบันนี้ไม่ว่าจะหันซ้าย แลขวาก็มักจะเห็นรถบิ๊กไบค์ของเหล่าบรรดาไบค์เกอร์ที่แต่ละคันนั้นสวยๆแรงๆกันทั้งนั้นเพราะบ้างก็เข้าอู่โมดิฟายรถสองล้อของตนเองเพื่อให้รถมีเอกลักษณ์โดดเด่นเป็นที่น่าจับตามอง ยิ่งปัจจุบันรถบิ๊กไบค์เริ่มมีผู้ใช้จำนวนมากขึ้นสิ่งที่ตามมานั้นก็คือ อู่แต่งรถบิ๊กไบค์ หรือร้านจำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถบิ๊กไบค์ และแน่นอนคะว่าในคอลัมน์ Racing Garage ในครั้งนี้ทีมงาน BoxzaRacing มีอีกหนึ่งอู่โมดิฟายรถบิ๊กไบค์ที่เรียกว่ากำลังมาแรงที่สุดในตอนนี้ และอู่โมดิฟายรถบิ๊กไบค์แห่งนี้ก็คือ Power Speed Shop ซึ่งเชื่อว่าสาวกรถบิ๊กไบค์ตัวจริงอาจจะพอคุ้นๆหูกันมาพอสมควรสำหรับ Biker (ไบค์เกอร์) ที่ชื่นชอบการแต่งและโมดิฟายรถ BigBike (บิ๊กไบค์)

ด้านในของ Power Speed Shop 


          Power Speed Shop
นี้เรียกว่าเป็นสำนักแต่งรถบิ๊กไบค์ที่ครบวงจรอีกแห่งหนึ่งโดยมีผู้บริหารหนุ่มที่ชื่นชอบและหลงเสน่ห์ของรถมอเตอร์ไซค์อย่าง คุณศุภกร นิยมไทย (คุณโอ) หรือเจ้าของฉายาในวงการถยนต์ที่จะรู้จักกันในนาม โอเด็กน้อย ซึ่งปัจจุบันก็คือ โอ Power Speed ซึ่งคุณโอได้เริ่มก้าวเข้ามาสู่วงการรถสองล้ออย่างเต็มตัวเมื่อ 2 ปีที่ผ่านมา 


BigBike จาก Power Speed Shop  


          โดย Power Speed Shop เริ่มจากที่คุณโอชื่นชอบรถบิ๊กไบค์เป็นการส่วนตัวอยู่แล้วบวกกับมีเพื่อนในกลุ่มเล่นบิ๊กไบค์เลยจึงตัดสินใจซื้อบิ๊กไบค์มาลองขี่เล่นๆ แล้วรู้สึกชอบในความแรงและท้าทายของรถที่มีรูปทรงขนาดยักษ์รวมทั้งเครื่องยนต์ที่แรงและเร็ว จากนั้นก็เริ่มทดลองซื้อมาขายต่อ ซึ่งทำให้เป็นจุดเริ่มต้นในการตัดสินใจทำร้านเกี่ยวกับรถบิ๊กไบค์ ซึ่งที่มาของชื่อ Power Speed Shop นั้น คุณโอได้เปิดใจบอกกับทีมงานว่า "ชื่อนี้ค่อนข้างจะชัดเจนอยู่แล้วเพราะตัวชื่นชอบความเร็วเป็นการส่วนตัวอยู่แล้วตั้งแต่สมัยที่แข่งรถ และช่วงที่เล่นรถยนต์ จนปัจจุบันมาชอบในเรื่อง Performance เรื่องการเพิ่มแรงม้าการโมดิฟายการพัฒนาเครื่องยนต์"

บริเวณภายใน Power Speed Shop   


          การให้บริการของ Power Speed Shop ก็จะมีตั้งแต่การให้บริการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง Performance Parts และในส่วนของ Accessory Past ของแต่งจากแบรนด์ใหม่ๆที่บางคนอาจจะยังไม่รู้จัก เช่น ล้อแต่ง OZ  Quick Shifter (ควิกชิพเตอร์) Trans Logic รวมไปถึงที่ร้าน Power Speed ยังมีบริการ Dyno วัดแรงม้าอีกด้วย

Power Speed Shop


          ซึ่งช่างของร้าน Power Speed Shop สามารถทำได้ทุกอย่างไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการ Set up การติดตั้ง การรื้อเครื่องยนต์มาประกอบ แต่ถ้าในเรื่องของการประกอบเครื่องอาจจะมีผู้เชี่ยวชาญโดยเฉพาะ โดยคุณโอยังแอบกระซิบกับทีมงานมาว่าคุณโอเป็นลูกศิษย์ของคุณไพฑูรย์  มีสง่า หรือ คุณทูรย์ Engine Shop ผู้อยู่เบื้องหลังของวงการรถแต่ง รถซิ่งในประเทศไทย ไม่ว่าจะเป็น รถ Drag,รถ Circuit รวมถึง รถ Drift   

รถตัวแต่งจากทาง Power Speed Shop 


          ในส่วนของแนวการโมดิฟายรถของทาง Power Speed Shop นั้นมีบริการแต่งรถทุกๆแนวไม่ว่าจะเป็นแนว Circuit Racing แนว Drag Racing หรือ แนว Street Racing ที่ Power Speed Shop ก็สามารถทำรถได้ทุกแนวขึ้นอยู่ที่ลูกค้าว่าจะชอบและอยากจะให้แต่ออกมาเป็นแบบไหน ยิ่งในช่วงนี้กระแสของรถ Drag กำลังมาแรงซึ่งทางร้าน Power Speed Shop ก็มีรถ Drag อยู่ส่วนหนึ่ง   

ถ้วยผลงานต่างๆของ Power Speed Shop


          นอกจาก Power Speed Shop จะเป็นร้านเกี่ยวกับการแต่ง โมดิฟายรถมอเตอร์ไซค์แล้ว ผู้บริหารหนุ่มยังมีทีมแข่งรถอีกด้วย โดยผลงานล่าสุดที่นักแข่งในทีมลงแข่งขันในรายการ BRIC Superbike Championship รุ่น super Bike 1000 ซีซี (SB 1) คือรุ่นที่เร็วที่สุดในประเทศไทย มีคะแนนเก็บอยู่อันดับ 2 รองมาเป็นทีม Factory (ทีมโรงงาน) สำหรับผลงานก็จะมีรางวัลชนะเลิศอันดับที่ 4 Motorcycle Mag Road Racing Thailand Championship 2014 รุ่น DID Superbike 1000 cc SB3 Yamaha Super Blike Track Day


บรรยากาศภายใน Power Speed Shop


          Power Speed Shop แห่งนี้ถือว่าเป็นอู่โมดิฟายรถบิ๊กไบค์ที่มาแรงที่สุดในตอนนี้ โดยร้านพยายามเน้นการพัฒนาโดยการใช้เทคโนโลยีที่ทันสมัยเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าเห็นอย่างนี้แล้วก็อยากไปทำการโมดิฟายกันที่อู่คุณภาพมากฝีมือแห่งนี้กันเลยทีเดียวคะ

บริเวณที่โมดิฟายรถบิ๊กไบค์


          และสำหรับ Racing Garage วันนี้ต้องขอขอบคุณ คุณศุภกร นิยมไทย หรือคุณโอ Power Speed ที่สละเวลามานั่งพูดคุยกับทีมงาน BoxzaRacing ในครั้งนี้ ส่วนเพื่อนๆที่กำลังมองหาอู่โมดิฟายรถมากฝีมือ สำหรับชาวไบค์เกอร์ที่อย่างเพิ่มความแรงเพิ่มสมรรถนะเครื่องยนต์หรืออยากทำรถแข่งสามารถติดต่อมาได้ที่ Power Speed Shop ตั้งอยู่ที่ ถนนพัฒนาการติดถนนใหญ่ ตรงข้าม ซอยพัฒนาการ 69 เบอร์โทร 084-754-7744 หรือ Line ID:PowerSpeedShop และอีกหนึ่งช่องทาง Facebook PowerSpeedShop 

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook