ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ ชวนเหล่าไบค์เกอร์ร่วมขับขี่เพื่อการกุศลในงาน DGR 2024

เขียนโดย: Surasak

เมื่อ: 7 พฤษภาคม 2567 - 18:10

 

      ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ เชิญชวนเหล่าสุภาพบุรุษไบค์เกอร์ ร่วมงาน เดอะ ดิสธิงกวิช เจนเทิลแมน ไรด์ 2024 (DGR 2024) งานการกุศลใหญ่ระดับโลกสำหรับผู้ชื่นชอบรถจักรยานยนต์คลาสสิก และวินเทจที่มารวมตัวกันเพื่อขับขี่รถจักรยานยนต์และร่วมระดมทุน เพื่อสร้างความตระหนักรู้เกี่ยวกับมะเร็งต่อมลูกหมากและการดูแลสุขภาพจิตในเพศชายให้กับมูลนิธิโมเวมเบอร์ (Movember)

 

      โดยปีนี้ไทรอัมพ์ได้เป็นผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการต่อเนื่องเป็นปีที่ 11 โดยตั้งเป้าหมายขับขี่พร้อมกัน 1,000 เมืองทั่วโลก ในขณะเดียวกันยังมาพร้อมความพิเศษด้วยการเปิดตัว Team Triumph ให้ไรเดอร์ที่สนใจได้เข้าร่วม โดยผู้ระดมทุนสูงสุด 5 อันดับแรกของกลุ่มจะได้รับรางวัลเป็นเสื้อผ้า Triumph X DGR  ตลอดจนผู้ระดมทุนสูงสุดของการจัดงานครั้งนี้จะได้รับรางวัลเป็นรถจักรยานยนต์ไทรอัมพ์ Thruxton Final Edition อีกด้วย

 

 

      ทั้งนี้งาน เดอะ ดิสธิงกวิช เจนเทิลแมน ไรด์ 2024 (DGR 2024) กำหนดจัดขึ้นพร้อมกันทั่วโลกในวันอาทิตย์ที่ 19 พฤษภาคมนี้ สำหรับประเทศไทยผู้ที่สนใจสามารถเข้าร่วมงานกับโชว์รูมผู้แทนจำหน่ายไทรอัมพ์ ได้แก่ ไทรอัมพ์ พระราม 5 ไทรอัมพ์ พัทยา ไทรอัมพ์ ลพบุรี ไทรอัมพ์ ขอนแก่น ไทรอัมพ์ อุบลราชธานี ไทรอัมพ์ เชียงใหม่ ไทรอัมพ์ พิษณุโลก และไทรอัมพ์ ภูเก็ต โดยสามารถลงทะเบียนเข้าร่วมงานได้ที่ https://www.gentlemansride.com/register

 

ติดตามข่าวสาร และกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่เฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/TriumphMotorcyclesThailand

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook