PPTV ชวนแฟน MotoGP 2020 ระเบิดความเร็วต่อเนื่อง 19 สนาม ตลอดปี

เขียนโดย: Pajingo

เมื่อ: 12 เมษายน 2563 - 19:34

 

          PPTV HD ช่อง 36 ชวนแฟนมอเตอร์สปอร์ตร่วมนับถอยหลังเตรียมเข้าสู่ความมันส์ของการแข่งขันจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก "MotoGP 2020" ทั้ง 20 สนาม ที่กำลังจะเปิดฉากขึ้นในเดือนมีนาคมนี้ ประเดิมการถ่ายทอดสด 2 สนามแรกของปี “Grand Prix Of Qatar” ในวันอาทิตย์ ที่ 8 มีนาคมนี้ และร่วมเป็นเจ้าภาพการจัดการแข่งขัน “Thailand Grand Prix” ที่จังหวัดบุรีรัมย์ วันอาทิตย์ ที่ 22 มีนาคมนี้

          สำหรับ “Grand Prix Of Qatar” สนามแข่งขันเพียงหนึ่งเดียวของฤดูกาล ที่จะแข่งขันกันในเวลากลางคืน หรือที่เรียกกันว่า "Night Race" อีกหนึ่งสนามปราบเซียนที่แม้แต่แชมป์โลก 6 สมัย อย่าง มาร์ค มาร์เกวซ ก็ไม่สามารถเข้าเส้นชัยเป็นอันดับที่ 1 ได้ ในช่วง 5 ปีหลังสุด ครั้งนี้ PPTV จะถ่ายทอดสดให้ได้รับชมทั้งในรุ่น Moto2 และ MotoGP ในวันอาทิตย์ที่ 8 มีนาคม นี้ เริ่มเวลา 20.20 น. เป็นต้นไป

 

 

          พร้อมเตรียมตัวร่วมประกาศศักดาความเป็นเจ้าภาพ ในการจัดการแข่งขันระดับโลก ติดต่อกันเป็นปีที่ 3 ของคนไทย ซึ่งในปีนี้ขยับความยิ่งใหญ่มาเร็วขึ้น จากสนามที่ 15 ใน 2 ฤดูกาลก่อนสู่สนามที่ 2 ของปี ในฤดูกาลนี้ กับการแข่งขัน “Thailand Grand Prix” ที่จังหวัดบุรีรัมย์ โดย PPTV จะถ่ายทอดสดแบบเต็มอิ่มทั้ง 3 รุ่น ได้แก่ Moto3 Moto2 และ MotoGP โดยแฟน ๆ สามารถตามติดทุกข่าวสาร และรายงานพิเศษตลอดการแข่งขัน ในวันอาทิตย์ที่ 22 มีนาคม นี้ เริ่มเวลา 12.00 น. เป็นต้นไป

          งานนี้นักบิดคนไหนจะสามารถคว้าชัยชนะของสนามแรกไปได้ เพราะทางด้านแชมป์โลกคนปัจจุบันอย่าง Marc Marquez ก็ยังคงมีอาการบาดเจ็บที่ไหล่ขวา ทั้งหมดนี้สามารถรับชมได้ทาง PPTV HD ช่อง 36 และ www.pptvhd36.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook