Alpinestars Track Day Experience เปิด Track มอบประสบการณ์พิเศษ เติมทักษะการขับขี่อย่างปลอดภัย

เขียนโดย: Pajingo

เมื่อ: 6 ธันวาคม 2561 - 13:50

 

           บริษัท เวสปิอาริโอ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ Alpinestars ผู้นำด้านนวัตกรรมเครื่องแต่งกายและอุปกรณ์เพื่อความปลอดภัยสำหรับผู้ขับขี่รถมอเตอร์ไซค์และรถยนต์แข่งขันแบบครบวงจรจากประเทศอิตาลีแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ร่วมกับ บริษัท เบิร์น รับเบอร์ จำกัด เปิดประสบการณ์ให้กับสาวกเรซซิ่งด้วยการเปิดหลักสูตรเพิ่มเติมทักษะขับขี่รถ Big Bike อย่างปลอดภัยในมาตราฐานระดับสากลด้วยกิจกรรม Alpinestars Track Day Experience 

 

 

            Alpinestars Track Day Experience มีผู้เชี่ยวชาญครอบคลุมทุกสาขาจากทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศเป็นผู้ฝึกสอนหลักสูตรนี้ อาทิ คุณคลาวดิโอ้ บิซโซนี่, คุณจิอานลูก้า ลอซซี่, คุณอิสซี่ วราพร วิริยะยุทมา, คุณท๊อป พุทธินัฐ สินทรัพย์ และคุณชาญณรงค์ นิ่มบุญ ซึ่งในกิจกรรมนี้ได้เน้นการขับขี่และเทคนิคต่างๆ อย่างถูกต้อง โดยคำนึงถึงความปลอดภัยในการขับขี่สูงสุด รวมถึงการแนะนำอุปกรณ์ป้องกันที่ต้องได้มาตราฐานหากเกิดเหตุฉุกเฉิน ซึ่งจัดขึ้นที่ สนามพีระ อินเตอร์เนชั่ลแนล เซอร์กิต พัทยา ระหว่างวันที่ 24-25 พฤศจิกายน 2561

 

 

          คุณพรนฎา เตชะไพบูลย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เวสปิอาริโอ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “จากการแข่งขันอย่าง MotoGP เมื่อต้นเดือนตุลาคม ณ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่ลแนล เซอร์กิต ที่ผ่านมา ทำให้ยิ่งเห็นถึงความสำคัญของทักษะการขับขี่ปลอดภัย ในขณะเดียวกันอุปกรณ์ป้องกันขณะขับขี่ที่มีความเร็วสูงก็สำคัญไม่แพ้กัน และมากกว่า 50 ปีที่ Alpinestars มุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อสร้างสรรค์นวัตกรรมอันก้าวหน้าที่สุดของอุปกรณ์เพื่อความปลอดภัยสำหรับมอเตอร์สปอร์ตระดับโลกอย่างไม่หยุดยั้ง จนกลายเป็นผู้นำด้านการผลิตชุดสวมใส่ อุปกรณ์ รองเท้าและเครื่องแต่งกายสำหรับการแข่งขันทั้งมอเตอร์สปอร์ตและออโต้สปอร์ตแบบครบวงจรได้มาตรฐานระดับโลกจากอิตาลีซึ่งรับความนิยมไปทั่วโลก วันนี้ทางบริษัทฯ ได้สร้างโอกาสครอบคลุมทุกความต้องการที่หลายหลายให้ลูกค้าและผู้ที่ชื่นชอบผลิตภัณฑ์ได้มีประสบการณ์ร่วมกับ Alpinestars เพื่อร่วมสัมผัสประสบการณ์แห่งการขับขี่ด้วยเทคโนโลยีที่มอบความปลอดภัยด้วยมาตรฐานระดับโลก จึงได้จัดกิจกรรม Alpinestras Track Day Experience เพื่อเน้นย้ำถึงการยกระดับมาตราฐานการขับขี่อย่างปลอดภัยด้วยการเสริมทักษะเทคนิคการขับขี่อย่างละเอียด รวมถึงเน้นย้ำถึงรายละเอียดของความปลอดภัยในขณะขับขี่ในสนาม และการขับขี่ในชีวิตประจำวันอีกด้วย”

 

 

           เพื่อเป็นการตอกย้ำการเป็นแบรนด์ผู้นำด้านนวัตกรรมความปลอดภัยสำหรับมอเตอร์สปอร์ตและความเป็นมาตราฐานในระดับโลก Alpinestars จึงได้เฟ้นหาผู้ฝึกสอนที่มีประสบการณ์มากความสามารถทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศมาร่วมเสริมสร้างทักษะเพื่อการขับขี่อย่างปลอดภัยทั้งในสนาม และนอกสนาม ไม่ว่าจะเป็น คุณจิอานลูก้า ลอซซี่ ด้วยประสบการณ์กว่า 11 ปี ที่คุณจิอานลูก้าได้เก็บสะสมจากการทำงานร่วมกับนักแข่ง MotoGP อย่างคุณ Lorris Capirossi และ Fausto Ricci ทางด้านการฝึกสอนการขับขี่และเคยร่วมงานกับทาง ดูคาติ, เคทีเอ็ม และอาพริเลีย อีกหลายครั้งด้วยกัน ซึ่งก่อนที่จะทำการผันตัวเองเป็นผู้ฝึกสอน จิอานลูก้า ลอซซี่ ได้มีประสบการณ์ด้านการแข่งขันในสนามแข่งกว่า 20 ปี ไม่ว่าจะเป็นการแข่งขันมอโต้ครอส รายการแข่งขันทางเรียบรายการ Supersport และ Endurance

 

 

           โดยกิจกรรมทั้ง 2 วัน ได้เสริมทักษะการขับขี่ทั้งในเรื่องพื้นฐานอย่าง Seating Position, Art of Cornering, Suspension Setting, Visual, Braking และ Alpinestars Protection รวมไปถึงการ Coaching ตัวต่อตัว และการให้คำแนะนำรวมทั้งตอบคำถามจากผู้เชี่ยวชาญ เพื่อให้หลังจากจบกิจกรรมออกไปผู้ที่ได้รับการเสริมทักษะสามารถขับขี่ได้อย่างมั่นใจมากยิ่งขึ้น

 

 

            สำหรับ Alpinestars คือ นวัตกรรมแห่งความปลอดภัยขั้นสูงระดับโลก ด้วยการเป็นผู้นำของเทคโนโลยีเพื่อการปกป้องผู้ที่หลงใหลการขับขี่มอเตอร์ไซค์และรถยนต์แข่งขัน รวมไปถึงเหล่าบรรดาผู้คลั่งไคล้ความเร็วในรายการแข่งขันความเร็วระดับโลกมากมาย โดยได้รับการยอมรับและพิสูจน์มาแล้วนับพันครั้งทั้งจากการทดสอบในห้องวิเคราะห์ รวมถึงจากนักแข่งชื่อดังต่างๆ ในสนามทั่วโลก โดยอุปกรณ์ทุกชิ้นที่อัลไพน์สตาร์สได้ออกแบบล้วนมาจากการผลิตที่มีขั้นตอนพิถีพิถันรวมถึงการทำวิจัยมากมายเพื่อออกแบบนวัตกรรมเพื่อเสริมสมรรถนะต่างๆมากมาย เพื่อให้สอดคล้องกับสรีรศาสตร์เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของอุปกรณ์ปกป้องทุกชิ้นให้เป็นไปตามมาตรฐานด้านสุขภาพและความปลอดภัย CE รวมถึงเพื่อเพิ่มความมั่นใจของผู้ขับขี่ในทุกครั้งที่ได้สวมใส่ลงใช้งานอีกด้วย

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook