Idemitsu Ride Your Passion Follow Your Dream To MotoGP ท้าพิสูจน์แล้ว ! กับระยะทาง 1200 กิโลเมตร

เขียนโดย: Pajingo

เมื่อ: 25 ตุลาคม 2561 - 11:36

 

            ผ่านพ้นไปเป็นที่เรียบร้อย สำหรับกิจกรรม Idemitsu Ride Your Passion Follow Your Dream To MotoGP ครั้งแรกกับทริปตามฝัน ร่วมเชียร์นักแข่งไทยใน MotoGP แต่แม้จะผ่านไปนานแค่ไหน ความประทับในจากไบค์เกอร์ทั้ง 30 ชีวิต ยังคงไม่จางหายไป เพราะต้องบอกเลยว่า ในกิจกรรมนี้ ทาง Idemitsu จัดหนัก จัดเต็มให้แบบสุดเอ็กคลูชีฟจริงๆ

 

 

            เริ่มตั้งแต่ก่อนเดินทาง Idemitsu เตรียมน้ำมันเครื่องระดับพรีเมี่ยมอย่าง Idemitsu Nano Pro 4T SYN MA2 10W-40 น้ำมันเครื่องที่ผลิตด้วยขีดสุดแห่งนวัตกรรมแห่งการหล่อลื่นจากประเทศญี่ปุ่น ได้รับมาตรฐานสูงสุด MA2 มาในรูปแบบน้ำมันเครื่องสังเคราะห์แท้ 100% ผลิตจากสารสังเคราะห์ชนิดพิเศษ PAO Plus Ester (Japan special technology PAO) ซึ่งออกแบบมาให้เหมาะกับการใช้งานสำหรับมอเตอร์ไซค์สมรรถนะสูงโดยเฉพาะ ช่วยให้เครื่องยนต์สะอาด ทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ รองรับกับการใช้งานอย่างหนักหน่วง และช่วยลดการใช้เชื้อเพลิงได้เป็นอย่างดี ซึ่งไบค์เกอร์ต่างพูดเป็นเสียงเดียวว่า คุณภาพดีสมคำร่ำลือจริงๆ ซึ่งจะสุดยอดขนาดไหน ติดตามรายละเอียดในคลิปกันได้เลย

 

 

           นอกจากน้ำมันเครื่องระดับพรีเมี่ยมแล้ว Idemitsu ยังดูไบค์เกอร์ตลอดการเดินทางแบบสุดเอ็กคลูซีฟจริงๆ ไม่ว่าจะเป็นทีมมาร์แชลที่ดูแล ควบคุมขบวนได้อย่างปลอดภัย ส่งผลให้การเดินทางครั้งนี้เป็นไปอย่างสนุกสนาน รวมถึงกิจกรรมในบูธ Idemitsu ที่ให้ไบค์เกอร์และผู้ที่สนใจได้มีส่วนร่วมตลอดการแข่งขัน ตั้งแต่วันที่ 5-7 ตุลาคม 2561 เราไปชมกันเลยดีกว่าว่า บรรยากาศการเดินทางในกิจกรรม Idemitsu Ride Your Passion Follow Your Dream To MotoGP ครั้งแรกกับทริปตามฝัน ร่วมเชียร์นักแข่งไทยใน MotoGP สร้างความประทับใจให้กับไบค์เกอร์ทั้ง 30 ชีวิต ได้มากขนาดไหน

 

 

             กิจกรรมดีๆ จากทาง Idemitsu ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะในอนาคต Idemitsu เตรียมจัดกิจกรรมพร้อมโปรโมชั่นโดนใจให้ได้ติดตามกันอีกมากมาย โดยผู้ที่สนใจ สามารถติดตามผลิตภัณฑ์ โปรโมชั่น รวมถึงกิจกรรมต่างๆ ได้ทาง แฟนเพจ Apollo Thailand และเว็บไซท์ www.apollothai.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook