Idemitsu Ride Your Passion Follow Your Dream To MotoGP เตรียมพร้อมทริปตามฝัน ร่วมเชียร์นักแข่งไทย

เขียนโดย: Pajingo

เมื่อ: 28 กันยายน 2561 - 16:06

ภาพโดย: PSM

PSM

 

   Idemitsu ประกาศผลผู้โชคดีจำนวน 30 ท่าน ในกิจกรรม Idemitsu Ride Your Passion Follow Your Dream To MotoGP ครั้งแรกกับทริปตามฝัน ร่วมเชียร์นักแข่งไทยใน MotoGP ไปเป็นที่เรียบร้อยเมื่อวันที่ 24 กันยายน ที่ผ่านมา ซึ่งทาง BoxzaRacing ขอแสดงความยินดีกับผู้โชคดีที่ได้รับสิทธิ์ในการเข้าร่วมทริปสุดเอ็กคลูซีฟครั้งนี้

 

ดร.ภาวัต กัลล์ประวิทธ์ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาด บริษัท น้ำมันอพอลโล (ไทย) จำกัด

 

 

          เพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมสำหรับไบค์เกอร์ผู้โชคดีทั้ง 30 ท่าน ทาง Idemitsu ได้นัดรวมพลอีกครั้ง ก่อนที่จะร่วมเดินทาง ณ Emmie's Cafe ถ.พระราม 9 ในวันที่ 27 กันยายน 2561 ซึ่งงานนี้ ไบค์เกอร์ผู้โชคดีให้ความสำคัญและมาร่วมงานกันอย่างพร้อมหน้าพร้อมตาเลยทีเดียว โดยภายในงาน ได้รับเกียรติจากทางผู้บริหาร ดร.ภาวัต กัลล์ประวิทธ์ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาด บริษัท น้ำมันอพอลโล (ไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายน้ำมันเครื่อง Idemitsu กล่าวต้อนรับ พร้อมเผยที่มา และข้อมูลเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ Idemitsu Nano Pro 4T SYN MA2 10W-40 รวมถึงคุณจอห์น อริยะพงษ์ เจริญสุข พร้อมทีมมาร์แชล นำโดยคุณสุธี โตเกษร และคุณฉัตรมงคล ดวงฤทธิ์ เป็นผู้ให้ข้อมูลเส้นทาง การเตรียมตัวสำหรับการออกทริประยะไกล รวมถึงแนะนำเทคนิคการขับขี่อย่างปลอดภัยให้กับเหล่าไบค์เกอร์ทั้ง 30 ท่าน

 

 

           หลังจากที่เสร็จสิ้นการแนะนำเส้นทางและเทคนิคความปลอดภัยแล้ว Idemitsu ยังจัดการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องให้กับเหล่าไบค์เกอร์เพื่อเตรียมความพร้อมของตัวรถก่อนที่จะเดินทางมุ่งหน้าสู่ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ในระหว่างวันที่ 4-7 ตุลาคม 2561 โดยน้ำมันเครื่องที่จัดมาให้ในครั้งนี้ เรียกได้ว่าเป็นน้ำมันเครื่องระดับพรีเมี่ยมที่ได้มาตรฐานสูงสุดอย่าง MA2 ซึ่งก็คือ Idemitsu Nano Pro 4T SYN MA2 10W-40 น้ำมันเครื่องที่ผลิตด้วยขีดสุดแห่งนวัตกรรมแห่งการหล่อลื่นจากประเทศญี่ปุ่น มาในรูปแบบน้ำมันเครื่องสังเคราะห์แท้ 100% ผลิตจากสารสังเคราะห์ชนิดพิเศษ PAO Plus Ester (Japan special technology PAO) ซึ่งออกแบบมาให้เหมาะกับการใช้งานสำหรับมอเตอร์ไซค์สมรรถนะสูงโดยเฉพาะ ช่วยให้เครื่องยนต์สะอาด ทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ รองรับกับการใช้งานอย่างหนักหน่วง และช่วยลดการใช้เชื้อเพลิงได้เป็นอย่างดี

 

 

             เตรียมตัวกันให้พร้อม แล้วพบกันในกิจกรรม Idemitsu Ride Your Passion Follow Your Dream To MotoGP ครั้งแรกกับทริปตามฝัน ร่วมเชียร์นักแข่งไทยใน MotoGP วันที่ 4-7 ตุลาคม 2561 แน่นอน ! ซึ่งไบค์เกอร์ทุกท่านสามารถติดตามความเคลื่อนไหวแบบอัพเดทได้ที่แฟนเพจ Apollo Thailand เว็บไซท์ www.apollothai.com และร่วมสนุกกันได้ทาง BoxzaRacing Fan Page ได้ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook