Bigbike สายลั่น บิดมันส์ทะลุพิกัดความเร้าใจในงาน TT DragBike Top Record 2017

เขียนโดย: Piapiano

เมื่อ: 19 มิถุนายน 2560 - 16:06

ภาพโดย: PSM

PSM

 

        Bigbike สายลั่นได้ระเบิดพลังกันอีกครั้งในงาน TT DragBike Top Record 2017 ซึ่งจัดขึ้นเมื่อวันที่ 18 มิถุนายน 2560 ณ สนาม Bangkon Drag Avenue คลอง 5 โดยในครั้งนี้ จัดแข่งขันเป็นสนามที่ 2 หลังจากได้ความนิยมจากชาวไบค์เกอร์ทั้งรุ่นน้อยรุ่นใหญ่จากทุกหัวระแหงในสนามแรก

 

 

          สำหรับความพิเศษในการแข่งขัน TT DragBike Top Record 2017 สนามที่ 2 คือ ไม่ได้จำกัดการแข่งขันเพียงแค่บิ๊กไบค์เท่านั้น แต่ยังมีการเปิดรุ่นพิเศษที่เรียกได้ว่า สร้างเสียงฮือฮาให้กับสายลั่นกันไม่น้อยทีเดียว กับรุ่นที่เปิดโอกาสให้เหล่าสองล้อแง๊ดแง๊ดได้มาร่วมสนุกกันอย่างเต็มพิกัดในระยะทาง 200 ม. ซึ่งแต่ละคันนั้น ทำเวลาออกมาได้อย่างน่าดูชมในพิกัด 7.5 - 8.x วินาที เรียกได้ว่าเมื่อเทียบกันแล้ว แรงไม่แพ้รุ่นใหญ่เลยทีเดียว 

 

 

          ไฮไลท์ของการแข่งขัน TT DragBike Top Record 2017 สนามที่ 2 คงหนีไม่พ้นการแข่งขันในรุ่นใหญ่ ซึ่งประเดิมด้วยรุ่น Naked Bike ไม่เกิน 800 ซีซี. เป็นรุ่นแรกในช่วงบ่าย ก่อนจะร่ายเรียงความแรงไปในรุ่นที่ทวีความร้อนแรงมากยิ่งขึ้นในรุ่น DragBike Of ... เรียกได้ว่า ใครแรงสุด เร็วสุดในรุ่น งานนี้ได้รู้แน่นอน ยิ่งเวลาผ่านไปเท่าไหร่ ความแรง ความเร้าใจก็ยิ่งมากขึ้นเท่านั้น จนมาถึงในรุ่นยกล้อสุดเส้น ที่เรียกได้ว่าเป็นการรวมตัวของสายยกขนานแท้เลยก็ว่าได้

 

 

           TT DragBike Top Record 2017 ยังคงพร้อมระเบิดความมันส์อย่างต่อเนื่องในสนามต่อไป ซึ่งสายลั่น สายแรง ที่สนใจสามารถติดตามข่าวสารได้ทาง www.facebook.com/ttdragbikerecord รวมถึงใน BoxzaRacing ที่เราจะอัพเดทข่าวสารที่น่าสนใจมาให้ติดตามกันอย่างต่อเนื่อง

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook