Yamaha จัดงานสุดเร้าใจอย่างต่อเนื่องกับงาน Rev Community EP.2 ณ ศูนย์การค้าเอ็มควอเทียร์ #11 กพ. 256

เขียนโดย: Piapiano

เมื่อ: 2 กุมภาพันธ์ 2560 - 14:49

 

          กลับมาอีกครั้ง พบกับที่สุดแห่งความมันส์ของชาว Biker กับงาน Yamaha Rev Community EP.2 เร่งชีวิตให้เร้าใจ ไร้ขีดจำกัด พร้อมจัดเต็มกับความมันส์สุดขีดที่แฟนๆ Biker ไม่ควรพลาด กับการจัดอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่สอง ณ ศูนย์การค้าเอ็มควอเทียร์ ในวันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2017 งานนี้ไบค์เกอร์ผู้รักในความมันส์ไม่ควรพลาด

          Yamaha Rev Community EP.2  กิจกรรมสุดพิเศษสำหรับไบค์เกอร์ผู้รักในความมันส์ ในงานนี้คุณจะได้กระทบไหล่นักแข่งระดับโลกอย่าง Maverick Vinales คู่หูคนใหม่ของ Valentino Rossi ขวัญใจมหาชนชาว Yamaha ในทีม Moviestar Yamaha Moto Gp พร้อมลุ้นรับหมวกกันน็อคพร้อมลายเซ็นจาก Maverick Vinales ยังไม่หมดเท่านี้ กับคอนเสิร์ตสุดเร้าใจที่ทุกคนไม่ควรพลาดนำทีมโดยพระเอกสุดหล่อ เจ เจตริน และกิจกรรมการประชันรถแต่งของ Yamaha อย่างงาน Yamaha Custom-Made Battle 2017 ในรอบชิงชนะเลิศทั้ง 4 รุ่น ระดับประเทศ พร้อมกับลุ้นรับ Yamaha NMax ลาย Rossi คันเดียวในโลกเอาไปขี่เท่ๆ สำหรับผู้ร่วมโหวตในงาน

          ภายในงานพบกับอีกหนึ่งความตื่นเต้นกับการเปิดตัวสปอร์ตสุดฮิตในพิกัด 150 ซีซี. ที่เป็นขวัญใจวัยรุ่นมาตลอด กับ Yamaha R15 โฉมใหม่ ครั้งแรกในเมืองไทย งานนี้บาดใจนักบิดแน่นอน ที่สำคัญ ชมฟรีตลอดงาน ! ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ Yamaha Call Center 0-2263-9999 หรือทาง Facebook Fanpage : Yamaha Society Thailand แล้วพบกันนะครับ

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook