TT Dragbike Top Record (BigBike) สนามคลอง 5 #9 / 4 / 60 กับสนามแรกของปี 2017

เขียนโดย: akadet vintavamorn

เมื่อ: 12 เมษายน 2560 - 11:23

 

          ผ่านพ้นกันไปเป็นที่เรียบร้อย กับอีกหนึ่งรายการแข่ง DragBike ของชาวบิ๊กไบค์ ในรายการ TT DragBike Top Record 2017 พร้อมความมันส์ของการแข่งขันในสไตล์ของไบค์เกอร์ผู้รักในความเร็ว ที่พร้อมใจมาร่วมงานกันอย่างเนืองแน่น ต้องขอบอกเลยครับว่า สุดขีดจริงๆ ครับงานนี้ และทาง BoxzaRacing ได้ทำการเก็บภาพสวยๆ และวิดิโอไฮไลท์มันส์ๆ มาฝากทุกคนกันด้วยนะครับ มาชมกันเลยครับ

 

BMW S1000RR HP4 กับความแรงที่หลายคนหลงใหล

 

แต่ล่ะสำนักเริ่มสแตนด์บายรถก่อนลงแทร็ค

 

รุ่นใหญ่อย่าง Suzuki GSX-1300R Hayabusa ก็มากับเขาด้วย

 

สำหรับคอ Honda ต้องมีใจละลายกับ Honda CBR1000RR กระต่ายสุดหล่อ

 

          เริ่มกันด้วยบรรยากาศช่วงกลางวัน กับการซ้อมของสาย Sport สาย Naked ภายใต้เสียงคำรามกึกก้องไปทั่วสนาม พร้อมความแรงที่สะท้านใจผู้ชม ไม่ว่าจะเป็น BMW S1000RR ขวัญใจสายซิ่งทั่วโลก Yamaha YZF-R1 เสียงหวานๆ แต่ความแรงไม่เป็นรองใคร กับอีกหลายๆ รุ่นที่เข้ามาลงแทร็คกันอย่างไม่ขาดสาย โดยทีเด็ดอยู่ที่รุ่น Open Unlimited กับรถ DragBike สุดโหดแต่ละคัน กับการซ้อมตอนกลางวันก่อนลงจัดหนักช่วงดึก

 

Ducati กับ Suzuki สายโหดมาเจอกัน ความมันส์ก็ต้องเกิด

 

BMW S1000RR รุ่น Open Unlimited สุดจะบรรยาย

 

          หลายๆ รุ่นหลายๆ คนเริ่มทยอยเข้ามาเรื่อยๆ สร้างความคึกคักให้กับงานมากขึ้นอย่างต่อเนื่องครับ โดยเฉพาะรุ่น Open Unlimited ที่แต่ล่ะสำนักได้นำมาลงแข่งในรายการนี้ พร้อมโมดิฟายความแรงและสมรรถนะที่เพิ่มขึ้นหลายเท่าตัวจากสนามที่แล้ว...เพื่อประชันกับคู่ต่อสู้ได้อย่างสมน้ำสมเนื้อ

 

 

          อีกหนึ่งไฮไลท์ของงานกับ Dragster หน้ายาวจาก Ram 77 มาวิ่งโชว์กันให้แฟนๆ ได้ชม ด้วยเสียงอันเร้าใจและความแรงที่กระชากจากเครื่องยนต์อันทรงพลัง ทำให้บรรยากาศสนามมีความดุเดือดขึ้นไปอีก

 

Yamaha FZ-09 กับดีกรีความแรงเกินพิกัด

 

Kawasaki Z1000 Naked Bike สุดโหด จากสำนัก Na Ka Koh

 

ลีลาการเบิร์นยางสุดเร้าใจของ Honda CB650F

 

          มาถึงช่วงค่ำกับรุ่นแข่งสุดดุเดือดมากมาย กับความมันส์ที่ทำให้บรรยากาศภายในสนามคึกคักได้ไม่น้อย อย่างรุ่น Naked Bike Open กับการปะทะของ Naked Bike จากสำนักดังแนวหน้าของเมืองไทย ที่จัดหนักจัดเต็มให้กับคู่แข่งให้ไม่น้อยหน้ากันเลยครับ 

 

Honda CBR1000RR Tri Colors กระต่ายสุดหล่อกับลีลาการเบิร์นยางสุดโหด

 

Ducati 1199 Panigale Superleggera สุดชิค

 

สายโหดกับ Suzuki เป็นของคู่กัน

 

Yamaha YZF-R1 ความแรงที่แฝงอยู่กับความหล่อ

 

          มาถึงช่วงของสายสปอร์ตกันบ้างครับ หลายๆ คนคงรอคอยช่วงนี้กันอย่างใจจดใจจ่อเลย กับ Superbike ที่เข้ามาลงแข่งนั้น มีแทบทุกรุ่น ไม่ว่าจะเป็น Honda CBR1000RR , Yamaha YZF-R1 , Kawasaki Ninja Zx-10R , Suzuki GSX-R1000 , BMW S1000RR , Ducati 1199 - 1299 Panigale ที่เป็นรุ่นขวัญใจของใครหลายๆ คน ต้องขอบอกเลยครับว่ามางานนี้งานเดียวได้เห็นได้เสพความมันส์ของทุกรุ่นเลยครับ 

 

มุมนี้สัมผัสได้ถึงความแรงของสาย Suzuki กันเลยทีเดียว

 

BMW S1000RR HP 4 ฉลามบกตั้งท่าพร้อมฟัดคู่ต่อสู้

 

สวิงอาร์มยาวๆ ใครเล่าจะไม่หลงใหล

 

          ด้วยความมันส์ที่ปะทุขึ้นตั้งแต่ช่วงกลางวัน ทำให้อารมณ์มันค้างจนถึงช่วงดึก พร้อมช่วงที่ทุกคนรอคอยกับอีกหนึ่งรุ่นปิดท้ายงานแข่งครับนั่นก็คือ รุ่น Open Unlimited ยิ่งดึกยิ่งมันส์ครับงานนี้ เพราะในรุ่นนี้ มีแต่รถที่ถูกโมดิฟายอย่างเต็ม Performance พร้อมเอามาลงแข่งกันให้เดือดไปทั้งสนามเลยครับ 

 

 

          ปิดท้ายด้วยปาร์ตี้โฟมต้อนรับสงกรานต์สุดมันส์ พร้อมกับน้องๆ พริตตี้สาวสวยมาเล่นโฟมกันอย่างสุดซี๊ด เอาให้หนุ่มๆ สายซิ่งขาอ่อนไปตามๆ กันเลย ต้องบอกเลยครับว่ามางานนี้ คุ้มยิ่งกว่าคุ้ม ขอยกนิ้วให้กับทางผู้จัดเลยครับที่จัดหนักจัดเต็มให้กันงานนี้ ให้สายซิ่งปลดปล่อยกันได้อย่างเต็มที่ 

 

Kawasaki Ninja ZX-10R เบิร์นกันให้ควันท่วม

 

          ส่วนบรรยากาศความมันส์ของงานจะเป็นอย่างไรทาง BoxzaRacing ได้เก็บทั้งภาพบรรยากาศสวยๆ และคลิป VDO มันส์ๆ ภายในงานมาให้แฟนๆ ได้ชมกันอย่างจุใจ ซึ่งทางทีมงาน BoxzaRacing ก็ต้องขอขอบคุณทางทีมงาน TT DragBike Top Record 2017 ที่อำนวยความสะดวกให้กับทางเราเป็นอย่างดี สามารถติดตามกันอีกได้ที่ www.BoxzaRacing.com ขอบคุณครับ...

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook