TT DragBike Top Record 2016 สนามคลอง 5 # 17 / 12 / 59 กับบรรยากาศความมันส์

เขียนโดย: akadet vintavamorn

เมื่อ: 28 ธันวาคม 2559 - 18:07

TT Dragbike Top Record 2016

 

           ผ่านพ้นกันไปแล้วครับ กับงาน TT Dragbike Top Record 2016 ต้องบอกเลยว่า...ทั้งเดือดทั้งมันส์กว่านี้ไม่มีอีกแล้ว กับการประชันความแรงของแต่ล่ะสำนัก แต่ล่ะรุ่น แต่ล่ะยี่ห้อ ที่จัดเต็มกันมาเพื่องานนี้เลยก็ว่าได้ โดยงานนี้จัดขึ้นเป็นครั้งแรก ซึ่งมีผู้จัดมากประสบการณ์อย่างคุณ ป๊อก กุนซือ หรือ ป๊อก การันตี เป็นหัวเรือใหญ่ของงาน ซึ่งทางทีมงาน BoxzaRacing ก็ตามไปเก็บภาพบรรยากาศความมันส์มาให้ชมกันเหมือนเช่นเคย 

 

การแข่งขันในรุ่น Minibike

 

          ในงานนี้มีการแข่งขันทั้งรุ่นเล็กและรุ่นใหญ่ ทั้งสาย MiniDragBike และ BigBike โดยการจัดแข่งนั้นฝั่ง MiniDragBike จัดให้แข่งขันถึง 5 รุ่น และยังแถมพิเศษของรุ่นสุดฮิต คือ Kawasaki KR กับ Honda PCX อีก 2 รุ่นด้วย เรียกได้ว่าเป็นการเปิดให้ทีมแข่งหลายๆ สำนักเข้ามาแข่งขันและปลดปล่อยกันอย่างเต็มที่

 

Suzuki GSX-R1000 กับการเบรินแบบถึงใจ

 

Kawasaki Ninja ZX-10R ที่ทั้งหล่อ แถมแรงไม่เบาอีกต่างหาก

 

คุณ Benz Racing กับ Yamaha YZF-R6

 

Yamaha YZF-R3

 

Kawasaki Z800 กับลีลาเบิร์นโหดๆ

 

          ในส่วนของ BigiBike ที่งานนี้จัดการแข่งให้ถึง 16 รุ่น โดยเริ่มตั้งแต่รุ่น Standard เดิมๆ ไปจนถึงรุ่น Open จากหลายสำนักแนวหน้าของเมืองไทย นอกจากการแข่งขันแล้ว ยังมีกิจกรรมปล่อยซิ่งแบบมิดไนท์โดยให้พริตตี้สาวสวยมาทำหน้าที่ปล่อยออกตัว งานนี้ขอบอกเลยว่าสุดจริงๆ

 

น้องๆ พริตตี้ในงาน TT DragBike Top Record 2016

 

บรรยากาศการรับรางวัลในงาน TT DragBike Top Record 2016

 

         ส่วนบรรยากาศความมันส์ของงานจะเป็นอย่างไรทาง BoxzaRacing ได้เก็บทั้งภาพบรรยากาศสวยๆ และคลิป VDO มันส์ๆ ภายในงานมาให้แฟนๆ ได้ชมกันอย่างจุใจ ซึ่งทางทีมงาน BoxzaRacing ก็ต้องขอขอบคุณทางทีมงาน TT DragBike Top Record 2016 ที่อำนวยความสะดวกให้กับทางเราเป็นอย่างดี สามารถติดตามกันอีกได้ที่ www.BoxzaRacing.com ขอบคุณครับ...

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook