Ducati พาสัมผัสประสบการณ์สุดเร้าใจ ภายใต้ความเร็วแบบสุดขั้วในแบบฉบับของ MotoGP ที่เซปังฯ

เขียนโดย: Pajingo

เมื่อ: 1 พฤศจิกายน 2559 - 18:26

 

          Ducati Vibhavadee (ดูคาติวิภาวดี) เอาใจสาวกดูคาทิสต้าผู้รักความท้าทาย เยือนดินแดนเสือเหลืองเพื่อสัมผัสอีกหนึ่งประสบการณ์แห่งความเป็นสองล้อระดับพรีเมียม พร้อมร่วมให้กำลังใน 2 ขุนพล แห่ง Ducati MotoGP Team ทั้ง Andrea Divizioso (อันเดรีย โดวิซิโอโซ) หมายเลข 04 และ Andrea Iannone (อันเดรีย เอียนโนเน) หมายเลข 29 ผู้ควบม้าศึก Ducati Desmosecidi GP ลงประลองความเร็วในรายการ MotoGP 2016 สนามที่ 17 ณ สังเวียน Sepang International Circuit แบบติดขอบสนาม

 

ม้าศึก Ducati Desmosecidi GP

 

 

          บริษัท คอร์ซ่าโมโต จำกัด หรือดูคาติวิภาวดี จัดทริปพาลูกค้าและสื่อมวลชนบินลัดฟ้า ไปร่วมชมการแข่งขันมอเตอร์ไซค์ชิงแชมป์โลก MotoGP ณ สนาม Sepang International Circuit แบบสุดเอ็กซ์คลูซีฟ โดยการแข่งขันครั้งนี้ เป็นการแข่งขัน MotoGP สนามที่ 17 โดยเป็นสนามรองสุดท้ายของการแข่งขันในฤดูกาล 2016

 

สีสันยามค่ำคืน ณ กรุงกัวลาลัมเปอร์

 

เครื่องเคียงพร้อม ก่อนสัมผัสความเร้าใจกับ Ducati MotoGP Team

 

บรรยากาศสุดคึกคัก คราคร่ำไปด้วยสาวกดูคาทิสต้า

 

          การเดินทางในทริปนี้ ออกสตาร์ทด้วยการเดินทางอันเหนือระดับของสายการบินไทย เดินทางเยี่ยมชมสถานที่ท่องเที่ยว ลิ้มรสอาหารพื้นเมือง เพลิดเพลินไปกับแหล่งช้อปปิ้งหลากหลาย ณ กรุงกัวลาลัมเปอร์ พักโรงแรมสุดหรู Pullman Hotel Kuala Lumpur ที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกและบริการครบครัน พร้อมสัมผัสความเร้าใจกับ Ducati MotoGP Team ทั้งรอบควอลิฟายและรอบชิงชนะเลิศแบบติดขอบสนาม 

 

Andrea Divizioso มาร่วมทักทายแฟนๆ อย่างเป็นกันเอง

 

ลายเซ็น คือ สิ่งที่พลาดไม่ได้สำหรับการได้พบปะกันอย่างใกล้ชิดแบบนี้

 

 

          โดยก่อนที่จะสัมผัสความมันส์กันแบบเต็มพิกัด เป็นโอกาสดีที่ชาวคณะจะได้กระทบไหล่กับนักแข่งคนดังเจ้าของฉายา Italian Stallion อย่าง Andrea Divizioso กับกิจกรรมการ Meet & Greet แบบสุดเอ็กคลูซีฟ เรียกได้ว่างานนี้เต็มอิ่มทั้งการถ่ายรูป ขอลายเซ็นนักแข่งเป็นที่ระลึกกันอย่างจุใจ ก่อนที่จะไปร่วมชมร่วมเชียร์กันแบบติดขอบสนามในวันรุ่งขึ้น

 

Andrea Divizioso ควอลิฟายมาเป็นอันดับ 1 ก่อนจะจบการแข่งขันในอันดับเดียวกัน

 

The Maniac เป็นอีกคนหนึ่งที่สามารถโชว์ฟอร์มได้แบบน่าดูชม

 

เสียงเชียร์กึกก้อง ณ Ducati Grand Stand

 

 

          ช่วงบ่ายของวันที่ 29 ตุลาคม 2559 เป็นการแข่งขันในรอบควอลิฟาย ซึ่งนักแข่งสายเลือดอิตาเลียนอย่าง Andrea Divizioso ก็ไม่ทำให้สาวกดูาทิสต้าผิดหวัง โดยสามารถทำเวลาคลอลิฟายได้เป็นอันดับที่ 1 คว้า Pole Position ท่ามกลางสายฝน ส่วนทีมเมทอย่าง Andrea Iannone แม้ว่าจะเพิ่งหายจากอาการบาดเจ็บ แต่ก็ทำผลงานได้แบบน่าดูชม โดยเฉพาะในช่วงวันแข่งจริง 30 ตุลาคม 2559 ที่ The Maniac โชว์ฟอร์มการบิดอันดุดันขึ้นมาครองตำแหน่งผู้นำได้หลายรอบ ก่อนจะพลาดเสียหลักล้ม ทำให้ต้องออกจากการแข่งขันไปอย่างน่าเสียดาย

 

จังหวะที่ Andrea Divizioso แซงผ่าน Valentino Rossi ก่อนคว้าชัยในท้ายที่สุด

 

Andrea Divizioso แชมป์ MotoGP 2016 สนามที่ 17

 

          ส่วน Divizioso ต้องบอกว่าสนามนี้ เขาทำผลงานได้น่าประทับใจสาวกสีแดงจริงๆ โดยสามารถขี่เกาะติดกลุ่มนำ และไล่บี้แซงคู่แข่งขึ้นมาอยู่ในตำแหน่งจ่าฝูงได้อย่างสวยสดงดงาม ก่อนที่จะนำเดี่ยวเข้าเส้นชัยเป็นคนแรกอย่างน่าภาคภูมิ เรียกเสียงเฮบน Ducati Grand Stand ของสนาม เซปัง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ได้แบบกึกก้องเลยทีเดียว 

 

ขอขอบคุณ "ดูคาติวิภาวดี" สำหรับการเดินทางสุดเอ็กคลูซีฟมา ณ ที่นี้ครับ

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook