RUBBERS REBEL GROUND#8-12 มิ.ย.59

เขียนโดย: fkomiko

เมื่อ: 6 มิถุนายน 2559 - 11:12

RUBBERS REBEL GROUND

          ครั้งแรกกับการรวมตัวของเหล่าไบค์เกอร์ทั้งหญิง และชายที่มีใจรักรถสองล้อกับงาน RUBBERS REBEL GROUND ครั้งที่ 1 ที่เหล่าไบค์เกอร์จะมารวมตัว โดยบรรยากาศภายในงานจะมีตลาดนัดอาหารจาก The Knack Market สินค้าแต่งรถสำหรับรถคันโปรดของคุณอีกทั้งยังมีโซนผู้จำหน่ายจักรยานยนต์หลากหลายแบรนด์ชั้นนำที่จะมาเขย่าหัวใจให้สั่นสะเทือน พร้อมทั้งนักขี่ที่จะมาสาธิตการขับขี่ที่ท้าทาย

 

           พิเศษกับขบวนรถจักรยานยนต์จากสำนักแต่งรถมอไซค์ชื่อดังที่จะนำรถแต่งขั้นเทพมาเผชิญหน้ากัน กับพื้นที่กว้างใหญ่บนลุมพินีสแควร์ที่คุณสามารถขี่รถคันโปรดของคุณเข้าไปโชว์ตัวได้ทุกพื้นที่ในงานและงานนี้ยังจะมีกิจกรรมสนุกๆที่มามอบให้กับเหล่าไบค์เกอร์ไม่ว่าจะเป็นเสียงดนตรี อาหาร เครื่องดื่ม และเพื่อนฝูงในทุกค่ำคืน คละเคล้าไปกับกลิ่นน้ำมันเครื่องที่คุณคุ้นเคย ในเวที REBEL MACHINE STAGE ที่คุณจะไม่เคยพบกับที่ไหนในประเทศไทยมาก่อน

 

          ห้ามพลาดแล้วไปสนุกกันที่งาน RUBBERS REBEL GROUND ตั้งแต่เวลา 5 โมงเย็นในวันที่ 8 และ 9 ส่วนในวันที่ 10-11-12 เริ่มสนุกกันตั้งแต่บ่าย 3 โมงถึงห้าทุ่ม งานนี้สามารถเดินเข้างานได้ฟรี ส่วนผู้ที่นำรถมาเข้างานเพียงคันละ 100 บาท ณ ลุมพินีสแควร์ งานนี้สนับสนุนวัฒนธรรมแห่งอิสรภาพโดย นิตยสาร RUBBERS และเครื่องดื่มตราช้าง

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook