GYPSY CARNIVAL Music And Lifestyle Festiva l#6-7 ก.พ. 59

เขียนโดย: fkomiko

เมื่อ: 3 กุมภาพันธ์ 2559 - 12:53

 

GYPSY CARNIVAL Music And Lifestyle Festival #6 ก.พ. 59




           GYPSY CARNIVAL Music And Lifestyle Festival เทศกาลกลางแจ้งที่เต็มไปด้วยเรื่องราวของ ดนตรี ศิลปะ แคมปิ้ง อาหาร และการท่องเที่ยวบนมอเตอร์ไซค์ ในสีสันความสนุกแบบเสรีสไตล์ยิปซีกับกิจกรรมดีๆ อีกหนึ่งโปรเจ็คท์คุณภาพจาก คุณ สุกี้-กมล สุโกศล แคลปป์ ที่จะนำบรรยากาศเต็มไปด้วยความอบอุ่น มีชีวิตชีวา กลับมาอีกครั้ง และถูกเติมเต็มให้มากยิ่งขึ้น เพื่อให้ผู้เข้าร่วมงานในครั้งนี้ได้สัมผัสกับความบันเทิงที่หลากหลายมากกว่าเดิม ภายใต้คอนเซ็ปท์ สุดสัปดาห์แห่งความเสรี "Weekend of Freedom" กับ เทศกาลกลางแจ้งที่จะเนรมิตเรื่องราวของ ดนตรี ศิลปะ แคมปิ้ง อาหาร และการท่องเที่ยวบนมอเตอร์ไซค์ ผ่านสีสันความสนุกแบบเสรีในสไตล์ยิปซี ขึ้นบนลานทุ่งหญ้าที่สวย และมีเอกลักษณ์มากที่สุดของต้นผึ้งฟาร์ม สวนผึ้ง จังหวัดราชบุรีในวันที่ 6 – 7 กุมภาพันธ์ 2559 

          โดยในงานนี้ยังเตรียมพบกับศิลปินที่มาพร้อมกับสีสันความสนุกแบบไลฟ์สไตล์ เช่น ปู พงษ์สิทธิ์ คำภีร์, โอ๋ ธีร์ ไชยเดช, แสตมป์ อภิวัชร์, ฮิวโก้, โซลอาฟเตอร์ซิกส์, ทีโบน, รูม 39, เยลโล่แฟง และเหล่าดีเจ Shubo Star จากเกาหลี

 



           NORTH WING CAMPING BIKER ZONE
 AREA สำหรับผู้ขับขี่รถมอเตอร์ไซด์มา โซนพื้นที่กางเต้นท์

  1. โซน A พื้นที่เปล่ากางเต้นท์ด้านในงาน มอเตอร์ไซด์จอดข้างเต้นท์ (สำหรับผู้ขับขี่รถมอเตอร์ไซด์มา) เปิดจองเฉพาะพื้นที่เปล่า ขนาด 3 x 3 ม. ราคา 500 บาท ต่อพื้นที่ (จำกัดการเข้าพัก 2 คน ต่อพื้นที่) ผู้พักจะต้องนำเต้นท์และอุปกรณ์เครื่องนอนมาเอง เลขที่ได้จากการจองเป็นลำดับการจอง ส่วนแถวและตำแหน่งที่กางเต้นท์ จะได้รับตามลำดับการมาลงทะเบียนหน้างาน
  2. โซน B พื้นที่พร้อมเต้นท์ด้านในงาน มอเตอร์ไซด์จอดข้างเต้นท์ (สำหรับผู้ขับขี่รถมอเตอร์ไซด์มา) เปิดจองเฉพาะพื้นที่พร้อมเต้นท์ ขนาด 3 x 3 ม. ราคา 1,000 บาทต่อพื้นที่ (จำกัดการเข้าพัก 2 คน ต่อพื้นที่) ผู้พักจะต้องนำอุปกรณ์เครื่องนอนมา และกางเต้นท์เองเลขที่ได้จากการจองเป็นลำดับการจอง ส่วนแถวและตำแหน่งที่กางเต้นท์ จะได้รับตามลำดับการมาลงทะเบียนหน้างาน

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook